• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai
Motor YH 300KG LD Đài Loan - Bảo Hành 18 tháng
Giá lẻ: 3.700.000 đ
Giá sỉ: Liên hệ
Đặt Hàng
Motor MITECAL 300KG - Bảo Hành 18 tháng
Giá lẻ: 3.100.000 đ
Giá sỉ: Liên hệ
Đặt Hàng
Motor YH 400KG LD Đài Loan - Bảo Hành 18 tháng
Giá lẻ: 3.900.000 đ
Giá sỉ: Liên hệ
Đặt Hàng
Motor MITECAL 400KG - Bảo Hành 18 tháng
Giá lẻ: 3.200.000 đ
Giá sỉ: Liên hệ
Đặt Hàng
Motor YH 500KG LD Đài Loan - Bảo Hành 18 tháng
Giá lẻ: 4.150.000 đ
Giá sỉ: Liên hệ
Đặt Hàng
Motor MITECAL 600KG - Bảo Hành 18 tháng
Giá lẻ: 3.300.000 đ
Giá sỉ: Liên hệ
Đặt Hàng
Motor YH 800KG LD Đài Loan - Bảo Hành 18 tháng
Giá lẻ: 6.000.000 đ
Giá sỉ: Liên hệ
Đặt Hàng
Motor MITECAL 800KG - Bảo Hành 18 tháng
Giá lẻ: 4.700.000 đ
Giá sỉ: Liên hệ
Đặt Hàng
Motor YH 1000KG LD Đài Loan - Bảo Hành 18 tháng
Giá lẻ: 7.400.000 đ
Giá sỉ: Liên hệ
Đặt Hàng
Motor MITECAL 1000KG - Bảo Hành 18 tháng
Giá lẻ: 6.200.000 đ
Giá sỉ: Liên hệ
Đặt Hàng
Motor AC 300KG - Bảo Hành 18 tháng
Giá lẻ: 3.050.000 đ
Giá sỉ: Liên hệ
Đặt Hàng
Motor AUSTDOOR AK-300KG - Bảo Hành 24 tháng
Giá lẻ: 6.520.000 đ
Giá sỉ: Liên hệ
Đặt Hàng
Motor AC 400KG - Bảo Hành 18 tháng
Giá lẻ: 3.150.000 đ
Giá sỉ: Liên hệ
Đặt Hàng
Motor AUSTDOOR AK-500KG - Bảo Hành 24 tháng
Giá lẻ: 6.830.000 đ
Giá sỉ: Liên hệ
Đặt Hàng
Motor AC 600KG - Bảo Hành 18 tháng
Giá lẻ: 3.250.000 đ
Giá sỉ: Liên hệ
Đặt Hàng
Motor AUSTDOOR AK-800KG - Bảo Hành 24 tháng
Giá lẻ: 8.580.000 đ
Giá sỉ: Liên hệ
Đặt Hàng

Báo giá motor cửa cuốn, động cơ cửa cuốn giá đại lý rẻ #1

Motor cửa cuốn là một thiết bị quan trọng và gần như không thể thiếu khi sử dụng cho các loại cửa cuốn tự động hay cửa cuốn điện. Có thể nói đây chính là thiết bị được đại đa số các gia đình hiện đại ngày nay khá ưa chuộng và phổ biến. Với chức năng đặc biệt nhằm thay thế sức kéo của con người qua đó giúp cuộc sống sinh hoạt được thuận tiện hơn. Ngoài cái tên motor cửa cuốn thì người ta còn biết đến thiết bị này qua các tên gọi như: động cơ cửa cuốn hay bộ tời cửa cuốn. Để biết thêm thông tin cũng như báo giá về dòng sản phẩm này thì xin mời mọi người cùng xem qua bài viết do Cửa Cuốn QT trình bày nhé.

Bảng giá motor cửa cuốn tại QT

Bảng giá Motor cửa cuốn QT

1.Motor cửa cuốn là gì

Motor cửa cuốn hay còn gọi là động cơ cửa cuốn là loại thiết bị thay cho việc kéo tay, có tính năng tự động đóng/mở cửa cuốn dựa trên sự điều khiển của con người. Sử dụng động cơ cho cửa cuốn không chỉ tiện lợi trong sinh hoạt mà còn giúp không gian trong nhà trở nên đẹp mắt, sang trọng hơn.

”cửa

Cửa cuốn QT - chuyên cung cấp và thi công cửa cuốn, motor cửa cuốn

2.Các loại motor cửa cuốn

2.1 Motor cửa cuốn tấm liền

Motor cửa cuốn tấm liền thường dùng cho cửa cuốn sản xuất theo công nghệ Úc. Cửa cuốn tấm liền chia làm hai loại đẩy tay và tự động. Trước lúc chọn kích thước motor bạn nên xác định lại diện tích sử dụng để mua được bộ sản phẩm phù hợp nhất. 

  • Diện tích 8 - 12m2: Dùng cửa cuốn với độ dày 6dem tích motor tấm liền đơn.
  • Diện tích 12 - 20m2: Dùng cửa cuốn độ dày 7 - 8dem kèm hợp motor đôi tấm liền.
  • Diện tích trên 20m2: Dùng cửa nan nhôm khe thoáng nan dày khoảng 1.1 - 2.3mm hoặc hai bộ cửa dạng tấm liền cạnh nhau. 

2.2 Motor xích kéo cửa cuốn

Loại này còn có tên gọi khác là motor cửa cuốn khe thoáng. Sở dĩ có tên gọi này là vì loại motor này thường được sử dụng cho các loại cửa cuốn khe thoáng. Với các ưu điểm như: giá thành hợp lý, dễ sử dụng cũng như lắp đặt hay sửa chữa nên động cơ xích kéo cửa cuốn được rất nhiều người ưa chuộng.

Motor xích kéo cửa cuốn

Motor xích kéo cửa cuốn

Một điểm trừ nho nhỏ của loại motor này chính là âm thanh trong quá trình vận hành sẽ lớn hơn các loại motor khác. Nguyên nhân là do bộ phanh hãm trên cửa cuốn tạo nên tiếng kêu lớn. Tuy nhiên, dù phát ra âm thanh lớn nhưng cửa cuốn vẫn được vận hành hiệu quả và bình thường.

2.3 Motor ống cửa cuốn

Motor ống cửa cuốn có công suất khoảng 50 - 320N. Bộ motor ống cửa cuốn thường bao gồm: mặt bích, mô tơ, hộp điều khiển, hai tay điều khiển. Sản phẩm khá thích hợp với các loại cửa cuốn khe thoáng có diện tích không lớn. Do motor ống trực tiếp lắp đặt trong trục đỡ cửa nên thuận tiện sử dụng, tiết kiệm diện tích cho không gian trần nhà.

3.Cấu tạo của động cơ cửa cuốn

Về cấu tạo chung, động cơ cửa cuốn được chia làm 4 bộ phận chính bao gồm: phần động cơ, bộ phận phanh, điều khiển và truyền động.

Cấu tạo motor cửa cuốn

Cấu tạo motor cửa cuốn

3.1 Bộ phận động cơ

Bộ phận động cơ gồm 2 phần chính là: sato và roto. Trong đó:

  • Sato là một vành tròn cấu tạo từ các cuộn dây quấn trên lõi sắt.
  • Roto là bộ phận hình trục có tác dụng giống như một cuộn dây quấn trên lõi thép.

3.2 Bộ phận phanh

Đây được xem là bộ phận quan trọng nhất, giữ vai trò la cầu nối từ việc điều khiển đến việc đóng mở cửa cuốn.

3.3 Bộ phận điều khiển

Khi nhận được yêu cầu từ remote (bộ điều khiển), hộp nhận sẽ gửi tín hiệu đóng – mở đến bộ phận điều khiển trên motor. Sau đó khi cửa cuốn tiến hành hoạt động đến vị trí nhất định, rơ le hành trình sẽ ngắt để không cho motor chạy quá.

3.4 Bộ phận truyền động

Nhiệm vụ chính của động cơ cửa cuốn là truyền động. Tức là quá trình tác động đến lô cuốn để đóng, mở cửa. Bộ phận này tác động đến mắt xích, kích thích xích kéo quay giúp lô cuốn hoạt động.

4.Báo giá motor cửa cuốn mới nhất 2022

Khách hàng khi có nhu cầu mua motor cửa cuốn thường đặt ra những câu hỏi “Đại lý motor cửa cuốn nào uy tín?”, “Motor cửa cuốn giá bao nhiêu?”, “Địa chỉ bán motor cửa cuốn giá rẻ”…

Thực tế cho thấy, với nhu cầu sử dụng các sản phẩm tiện lợi thì có rất nhiều loại motor cửa cuốn trên thị trường Việt Nam. Vì thế, thông thường nhà sản xuất bán động cơ cửa cuốn thường dựa vào kích thước, chất liệu, tác dụng của sản phẩm để cung cấp giá cả hợp lý. Nhưng bên cạnh đó, để đảm bảo ngân sách, tốt nhất bạn nên yêu cầu Công ty cung cấp bảng báo giá motor trước khi đưa ra quyết định mua.

Motor cửa cuốn giá rẻ

Motor cửa cuốn có mức giá phù hợp

5.Top 7 loại motor cửa cuốn giá rẻ, chất lượng tốt

Công ty TNHH thương mại sản xuất QT, nhiều năm nay vẫn giữ vị trí nhất định trên thị trường Việt Nam. Chính vì thế, chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng những mẫu motor cửa cuốn giá rẻ với chất lượng tốt nhất:

5.1 Motor cửa cuốn MAYAKI Z250

Là dòng sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam. Vì thế, Mayaki Z250 rất phù hợp với các điều kiện thời tiết, môi trường trong nước. Đặc biệt, loại động cơ cửa cuốn này được sử dụng phổ biến để lắp đặt cho các cửa cuốn: nhà ở, gara, nhà máy… vừa tiện dụng lại đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

motor cửa cuốn mayaki z250

Motor cửa cuốn MAYAKI là sản phẩm chất lượng cao

Ưu điểm của MAYAKI Z250 là có tính năng êm, nhẹ, bền, nhanh, không gây tiếng ồn trong quá trình sử dụng, đảm bảo chất lượng tốt cho tất cả các loại cửa cuốn.

5.2 Motor cửa cuốn TIGER

Động cơ được thiết kế dạng hình trụ sẽ giúp motor làm việc hiệu quả với công suất tốt. Hơn nữa, động cơ Tiger rất dễ sử dụng và lắp đặt thuận tiện cho việc đóng mở cửa cuốn.

Bên cạnh đó, loại motor này được bổ sung thêm các dây xích, phòng trường hợp xấu khi cúp điện có thể dùng lực kéo bằng tay. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Bên cạnh đó, motor cửa cuốn Tiger được gắn bộ phận rơle an toàn, khi gặp vật cản trong quá trình đóng mở, cửa cuốn sẽ lập tức đảo chiều đảm bảo không xảy ra các trường hợp đáng tiếc.

Motor cửa cuốn Tiger

Đặc điểm motor cửa cuốn Tiger

5.3 Motor cửa cuốn HOYOKA 600KG

Motor cửa cuốn Hoyoka

Motor cửa cuốn Hoyoka giá rẻ, chất lượng

HOYOKA là loại motor cửa cuốn giá rẻ chất lượng tốt, thường được lắp đặt trong các công trình nhà ở, cửa hàng, siêu thị, ngân hàng…

Ưu điểm nổi bật của HOYOKA là có thể nhận tín hiệu trong phạm vi hơn 50m. Sản xuất theo dây chuyền công nghệ khép kín tại Đài Loan, đảm bảo độ bền trong quá trình sử dụng.

5.4 Motor cửa cuốn AKAI 400KG

Bộ phận điều khiển từ xa của motor được sản xuất theo công nghệ hiện đại, có tính bảo mật cao bởi được mã hóa tín hiệu trong quá trình sử dụng. Điều này, đảm bảo an toàn và ngăn chặn khả năng copy mã nguồn, hoàn toàn không thể đột nhập vào không gian bên trong nhà ở, cửa hàng, kho bãi…

Công dụng nổi bật là motor được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, ổn định, không gặp sự cố lạ gây ảnh hưởng đến quá trình sử dụng.

Motor cửa cuốn Akai 400kg

Motor cửa cuốn Akai 400kg

5.5 Motor cửa cuốn MITECAL 500KG, 600KG

Động cơ cửa cuốn Mitecal nổi tiếng với khả năng chịu tải lên đến 500kg, 600kg. Bên cạnh đó, loại motor này có tuổi thọ rất cao, quá trình hoạt động êm ái, trơn tru, không tạo tiếng ồn khi vận hành.

Motor cửa cuốn Mitecal 500kg 600kg

Motor cửa cuốn Mitecal có trọng tải lớn

5.6 Motor cửa cuốn JG 300kg - 700kg

Loại Motor này được chia ra tùy theo trọng tải của nó, bao gồm: 300kg, 400kg, 500kg, 600kg và 700kg. Theo đó, tùy vào mỗi dòng sẽ có những đặc điểm và chức năng riêng. Nhưng chất lượng chung của các sản phẩm đều tốt và có thời hạn sử dụng cao.

5.7 Motor cửa cuốn HL 300kg - 800kg 

Motor cửa cuốn HL có các bộ phận đều được nhập khẩu nước ngoài từ bộ điều khiển, phụ kiện, cho đến 2 remote. Đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là có rơ le bảo vệ tránh trường hợp hỏng vì quá tải điện.

6.Đại lý motor cửa cuốn giá rẻ, chất lượng - Cửa cuốn QT

Hiện nay, không quá khó để bạn tìm một đại lý kinh doanh động cơ của cuốn. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm giá rẻ, chất lượng thì không phải đại lý nào cũng phù hợp với bạn. Nhưng đừng lo, công ty TNHH thương mại sản xuất QT sẽ là sự lựa chọn dành cho bạn với những ưu điểm sau:

6.1 Cung cấp các bộ motor cửa cuốn chính hãng

Chúng tôi cung cấp nhiều dòng mô tơ cửa cuốn chính hãng đến từ các thương hiệu khác nhau. Mẫu mã sản phẩm cũng khá đa dạng. Kết hợp cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp chắc chắn sẽ giúp bạn tìm ra dòng sản phẩm phù hợp nhất.

Suốt nhiều năm hoạt động, QT luôn nói không với hàng nhái, hàng giả, chất lượng kém. Các bộ motor cửa cuốn có tại QT đều chính hãng, khách hàng yên tâm khi sử dụng. Trường hợp gặp sự cố ở các ngày trong tuần, bạn được bảo hành sản phẩm trong vòng 6h. Còn những ngày lễ hoặc cuối tuần sẽ được bảo hành 24h.

Motor cửa cuốn chính hãng

Giá motor cửa cuốn tại QT luôn phải chăng

6.2 Báo giá mô tơ cửa cuốn hợp lý

QT phát triển đến ngày hôm nay một phần là do chúng tôi đề cao tiêu chí giá thành để đẩy mạnh quá trình cạnh tranh trên thị trường. Báo giá mô tơ cửa cuốn tại QT khá bình ổn, bất cứ đối tượng khách hàng nào cũng có thể chọn được sản phẩm mình cần. 

Tất cả những bộ motor của QT mang đến cho khách hàng đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Dù vậy, giá mô tơ cửa cuốn luôn được niêm yết để có lợi nhất cho khách hàng.

6.3 Nhiều ưu đãi dành cho khách hàng

Tại cửa cuốn QT có nhiều loại motor/động cơ cho cửa cuốn. Giá motor cửa cuốn từng loại sẽ không giống nhau. Vào các dịp lễ hoặc sự kiện quan trọng hàng năm, hàng tháng, QT luôn có chương trình tri ân đối với khách hàng của mình. Điều này sẽ giúp khách hành có cơ hội mua hàng với ưu đãi cao. 

Chế độ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng của QT cũng được đánh giá cao. Bởi chúng tôi luôn làm việc tận tình, chuyên nghiệp. Mọi vấn đề khách hàng gặp phải đều được giải quyết khá nhanh.

Đặc biệt, tại Công ty TNHH Thương mại Sản xuất QT, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn và giúp bạn lựa chọn loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn đưa ra bảng báo giá motor cửa cuốn rõ ràng, cụ thể để đảm bảo khách hàng luôn hài lòng với mọi dịch vụ của Công ty. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hay bảng giá motor cửa cuốn, khách hàng vui lòng liên hệ qua các hình thức sau:

Công ty TNHH Thương Mại Sản Xuất QT

  • Địa chỉ: Tổ 7 khu phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 0933.8888.45 - 0283 8822 269
  • Email: cuacuonqt2016@gmail.com
  • Website: https://motocuacuon.com.vn
0876676696
0876676696