• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Cửa cuốn Aludoor- Thương hiệu cửa cuốn sang trọng, an toàn

Cửa cuốn là dòng cửa hiện đại đang được sử dụng vô cùng phổ biến. Trong các dòng cửa cuốn nổi bật có cửa cuốn Austdoor, cửa cuốn Aludoor, cửa cuốn Mitadoor,... Bài viết này, chúng tôi đưa tới bạn những thông tin về dòng cửa cuốn Aludoor đang “làm mưa làm gió” trên thị trường.

Cửa cuốn Aludoor - Thương hiệu cửa cuốn hot nhất hiện nay

Cửa cuốn Aludoor - Thương hiệu cửa cuốn hot nhất hiện nay

Giới thiệu chung về cửa cuốn Aludoor

Cửa cuốn mang thương hiệu Aludoor là những sản phẩm cửa cuốn khe thoáng được sản xuất bằng hệ thống dây chuyền, công nghệ Đức. Cửa cuốn Aludoor làm từ hợp kim nhôm, công nghệ tiêu chuẩn Châu Âu. Bề mặt lá cửa được phủ lớp sơn tĩnh điện có tác dụng bảo vệ bề mặt chống trầy xước mỗi khi đóng/ mở cửa hoặc chịu tác động ngoại lực. Ngoài ra, nó còn có tác dụng chống bụi bẩn, chống thời tiết khắc nghiệt, giúp lá cửa cuốn luôn mới và giữ được màu sắc hoàn hảo nhất.

Thanh nhôm có cấu hình đặc biệt, độ cứng lớn, bề mặt dày nên chịu được tác động của môi trường xung quanh, không bị ăn mòn, không bị hoen gỉ, có độ kín khít cao và giảm được tiếng ồn từ môi trường bên ngoài.

Ngoài ra, cua cuon Aludoor còn nhiều tính năng vượt trội khác nữa.

Những ưu điểm nổi bật cửa cuốn Aludoor

  • Kiểu dáng sang trọng, hiện đại: Các lá cửa cuốn Aludoor được sản xuất với độ tinh xảo cao, thông số kỹ thuật, kiểu dáng theo thiết theo kế tiêu chuẩn Châu Âu hiện đại.

  • Màu sắc đa dạng, phong phú: Thân cửa cuốn Aludoor được sơn bằng hệ thống sơn ngoài trời vừa hiện đại vừa đảm bảo màu sắc luôn tươi sáng, đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

  • Độ bền cao: Cua cuon Aludoor được làm từ hợp kim nhôm chất lượng cao, chống trầy xước, hoen gỉ, ăn mòn của mưa gió, thời tiết. Đảm bảo tuổi thọ cao có thể trên 20 năm.

  • Vận hành thông minh: Sử dụng hệ thống truyền động giúp cho cửa vận hành linh hoạt. Cửa sẽ tự động đảo chiều khi gặp chướng ngại vật giúp tránh khỏi sự cố, tai nạn. Ngoài ra, cửa cuốn Aludoor được tích hợp với bộ điều khiển từ xa thông minh giúp mở cửa thuận tiện trong mọi trường hợp.

  • Tiết kiệm không gian: Thiết kế hiện đại cùng kiểu dáng nhỏ gọn giúp tiết kiệm tối đa không gian ngôi nhà của bạn.

  • Giá thành hợp lý: Giá cửa cuốn Aludoor từ 950.000 đ/m2. Giá cửa cuốn Aludoor được đánh giá là phù hợp, phải chăng với kinh tế khách hàng.

Một số ưu điểm nổi trội của cửa cuốn Aludoor

Một số ưu điểm nổi trội của cửa cuốn Aludoor

Cửa cuốn QT - Địa chỉ cung cấp cửa cuốn Aludoor uy tín

Cửa cuốn Qt chuyên phân phối các dòng cửa cuốn như Austdoor, cửa cuốn Aludoor chất lượng hàng đầu cả nước. Tại đây, chúng tôi có đội ngũ nhân viên chăm sóc, tư vấn khách hàng chu đáo, tận tình. Họ luôn quan tâm tới khúc mắc, vấn đề bạn gặp phải để đưa ra cách giải quyết tốt nhất nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Về vấn đề chất lượng hay hàng chính hãng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua cửa cuốn Aludoor  tại QT. Qua nhiều năm hoạt động, QT dần tạo được niềm tin lớn nơi khách hàng về độ uy tín, chất lượng của sản phẩm.

Cửa cuốn QT - Địa chỉ phân phối cửa cuốn chất lượng hàng đầu

Cửa cuốn QT - Địa chỉ phân phối cửa cuốn chất lượng hàng đầu

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn các thông tin về dòng cửa cuốn Aludoor đang bổ biến trên thị trường hiện nay. Hi vọng qua đây, bạn sẽ lựa chọn được dòng cửa cuốn phù hợp với ngôi nhà của mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay câu hỏi, bạn hoàn toàn có thể liên hệ với chúng tôi.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT QT

Địa chỉ : Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành phố Biên Hòa , Tỉnh Đồng Nai

SĐT: 0986 9292 43 - 0933 8888 45 

Website: https://motocuacuon.com.vn/

0876676696
0876676696