• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Cửa cuốn có lợi ích gì cho ngôi nhà của bạn

Những năm gần đây, cửa cuốn ngày càng nhận được nhiều đánh giá tốt của người tiêu dùng và trở nên thông dụng trên thị trường. Vậy sử dụng cửa cuốn đem lại những lợi ích gì cho ngôi nhà của bạn, bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn biết nhé.

I. Khái niệm cửa cuốn

Cửa cuốn là một sản phẩm cửa hiện đại, có thiết kế gồm các nan song song được nối với nhau bởi hèm liên kết. Chất liệu chính của cửa cuốn là nhôm hoặc inox, nguyên lý sử dụng bằng động cơ (motor) hoặc cơ tay tùy theo loại cửa.

Sản phẩm cửa cuốn hiện đại

II. Lợi ích của cửa cuốn mang lại cho ngôi nhà của bạn

Bảo vệ an toàn cho ngôi nhà

Nhiều gia đình ưa chuộng sử dụng cửa cuốn bởi tính bảo mật của sản phẩm này cao hơn nhiều so với những sản phẩm cửa truyền thống. Nếu như với cửa gỗ, cửa sắt hay cửa xếp, những kẻ có ý đồ xấu chỉ cần sử dụng một vài mánh khóe là có thể phá khóa, đột nhập vào nhà bạn thì khi sử dụng cửa cuốn, điều này gần như “bất khả thi”. Đặc biệt đối với những ngôi nhà nằm trong khu an ninh phức tạp thì loại cửa này là hoàn toàn phù hợp.

Có nhiều tính năng hiện đại, thông minh

Cửa cuốn là một loại cửa hiện đại và vẫn luôn được cập nhật nhiều chức năng thông minh. Trên thị trường hiện này có những sản phẩm cửa cuốn có thể tự động bật đèn khi có người, có cảnh báo cháy… đặc biệt tiện ích và an toàn cho ngôi nhà của bạn.

Cửa cuốn có nhiều tính năng thông minh

Tiết kiệm tối đa diện tích

Tối đa hóa không gian chính là ưu điểm hàng đầu của cửa cuốn mà không loại cửa nào trên thị trường có được. Những ngôi nhà có mặt tiền không được rộng rãi như kiểu nhà ống trên thành phố hay các hộ gia đình kinh doanh, garage ô tô thường sử dụng cửa cuốn để tiết kiệm diện tích cho mặt tiền.

Tính thẩm mỹ cao

Cửa cuốn có mẫu mã đa dạng và màu sắc đẹp mắt, tôn lên nét sang trọng, khang trang của ngôi nhà. Chất liệu của sản phẩm này cũng thân thiện với môi trường, không độc hại nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Cửa cuốn đem lại tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà

II. Những lưu ý khi dùng cửa cuốn

Lưu ý với trẻ nhỏ

Các sản phẩm cửa cuốn đời mới đều có cảm biến nên khi gặp vật cản, cửa sẽ tự động dừng lại. Tuy nhiên, đối với một số loại cửa cuốn chưa được cải tiến thì không có tính năng này. Trẻ em lại là đối tượng hiếu động, ham chơi, hay nghịch ngợm nên bạn cần lưu ý. Ngoài ra, còn một vấn đề nữa là mất remote cửa cuốn. Do remote khá nhỏ, trong lúc chơi đùa trẻ em có thể ném lung tung, nếu kẻ gian lợi dụng để lấy remotr thì sẽ vô cùng nguy hiểm.

Lưu ý về chế độ đóng, mở cửa

Không thể phủ nhận việc sử dụng động cơ để đóng mở cửa cuốn rất tiện lợi, Tuy nhiên, máy móc cũng cần được hoạt động và nghỉ ngơi đúng cách. Việc đóng cửa, mở cửa liên tục hoàn toàn có thể dẫn đến tình trạng hoạt động quá công suất, gây ra hư hỏng cho cửa cuốn.

Cần có chế độ đóng, mở cửa cuốn đúng cách

Lưu ý chế độ bảo dưỡng

Bên cạnh việc sử dụng đúng cách thì thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng cửa cuốn cũng là một biện pháp tốt để cửa cuốn nhà bạn luôn trong trạng thái bền đẹp. Khi chọn mua và lắp đặt cửa cuốn bạn nên lựa chọn một đơn vị uy tín, tin cậy thì sẽ tiện lợi hơn cho việc bảo dưỡng cửa cuốn nhà bạn sau này. Công ty TNHH Thương mại sản xuất QT là một trong những công ty phân phối, lắp đặt và sửa chữa cửa cuốn hàng đầu Việt Nam. Tại đây, chắc chắn bạn sẽ tìm được mọi dịch vụ mong muốn về cửa cuốn. Từ chọn mua sản phẩm, tư vấn miễn phí,lắp đặt, tiến hành thi công, chế độ bảo dưỡng…. công ty QT đều đáp ứng tốt. Ngoài ra, nơi đây cũng nhận được những phản hồi tốt tích cực từ khách hàng bởi thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình.

Cửa cuốn thật sự rất tiện lợi, đem lại nhiều tính năng thông minh cho ngôi nhà của bạn. Nếu bạn đang muốn chọn một sản phẩm cửa cuốn cho ngôi nhà của mình, hãy nhấc máy gọi ngay đến cho công ty TNHH cửa cuốn QT sẽ phục vụ bạn chu đáo.

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất QT

  • Địa chỉ : Khu phố Long Khánh 3, phường Tam Phước , Biên Hòa , Đồng Nai.
  • Quân : 0986 9292 43 (phone, Zalo)
  • Đức : 0933 8888 45 ( phone, Zalo)
  • Website : https://motocuacuon.com.vn/
0876676696
0876676696