• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Cửa cuốn Đức - Sản phẩm thịnh hành nhất 2022

Cửa cuốn ngày càng được ưa chuộng vì tính tiện dụng, an toàn, an ninh cao của nó. Để đáp ứng nhu cầu khách hàng nhiều mẫu mã, chủng loại cửa cuốn ngày càng đa dạng hơn. So với các dòng cửa cuốn truyền thống, cửa cuốn Đức có nhiều ưu điểm hơn hẳn. Vì khá thông dụng nên cửa cuốn đức giá bao nhiêu và có các mẫu cửa cuốn Đức nào luôn là vấn đề nhiều khách hàng quan tâm.

Cửa cuốn Đức là dòng cửa cuốn rất được ưa chuộng

Lý do cửa cuốn Đức được khách hàng tin dùng

Độ bền cao cùng mẫu mã đa dạng

Phần lớn các cửa cuốn Đức được làm từ hợp kim nhôm cao cấp 6063, nhôm nhẹ giúp cửa vận hành êm ái. Đồng thời, nhôm không bị oxy hóa phù hợp với thời tiết có độ ẩm cao mưa nhiều ở nước ta. Tính chịu lực, chịu nhiệt tốt giúp cửa cuốn làm từ hợp kim nhôm có độ bền tốt, sử dụng được lâu.

Bên cạnh đó, cửa cuốn Đức có mấy loại cũng là câu hỏi nhiều người quan tâm. Nó được chia làm 2 loại chính là nan kín và cửa cuốn đức khe thoáng. Cả 2 loại đều được thiết kế với kiểu dáng, màu sắc và phong cách khác nhau, phù hợp với nhiều mô hình sử dụng.

Độ an toàn, an ninh cao

Nó được trang bị 3 cấp bảo vệ gồm:

  • Hệ thống rơ le chống sổ lô

  • Sensor cảm biến hồng ngoại có báo động

  • Hệ thống đảo chiều khi gặp vật cản

Đồng thời, cửa cuốn Đức trang bị các công nghệ bảo mật nhảy số ngẫu nhiên (ARC) cho bộ điều khiển cửa cuốn. Công nghệ tự động thay đổi mã sau khi phiên làm việc kết thúc giúp kẻ gian không thể sao chép mã điều khiển.

Vận hành nhanh, dễ dàng

Các mẫu cửa cuốn Đức sử dụng motor cửa cuốn kết nối với bộ điều khiển từ xa không dây để vận hành đóng/mở cửa dễ dàng. Vì vậy, chỉ cần 1 thao tác nhẹ, cửa cuốn sẽ mở với tốc độ nhanh cao gấp 3 lần cửa cuốn thường. 

Tính thẩm mỹ cao

Đây là ưu điểm lớn khiến cửa cuốn Đức chinh phục người khách hàng, nhất là cửa cuốn Đức khe thoáng với kiểu dáng đẹp, đa dạng tông màu như màu ghi, ghi sần, cafe, kem, kem cát, vàng dễ phối với nhiều không gian.

Với hình ảnh cửa cuốn Đức, ngôi nhà bạn sẽ trở lên sang trọng, đẹp hơn.

Giá cả hợp lý

Cửa cuốn công nghệ Đức giá bao nhiêu cũng là một yếu tố quyết định để khách hàng lựa chọn mua hay không. Giá cửa cuốn Đức được đánh giá là hợp lý so với những lợi ích mà nó mang lại đơn giá từ 800,000 – 2,000,000 vnđ/m2.

Những lợi ích mà cửa cuốn Đức mang lại

Cửa cuốn QT - Địa chỉ phân phối cửa cuốn chất lượng, uy tín hàng đầu

Những lý do bạn nên chọn cửa cuốn Đức ở Cửa cuốn QT:

  • Cam kết là sản phẩm cửa cuốn Đức chính hãng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến,

  • Đảm bảo tính an toàn cao: có khả năng chống lại các tác động từ môi trường bên ngoài giúp giảm các ảnh hưởng như đột nhập, phá hoại cửa…

  • Độ bền cao: Cửa có độ bền lên đến 5, 7 năm, nếu giữ gìn có thể lên tới 10 năm

  • Cửa cuốn QT hỗ trợ bảo hành cho khách hàng khi mua sản phẩm tại công ty lên đến 2 năm.

  • Cửa cuốn Đức giá rẻ Tp Hồ Chí Minh, cạnh tranh nhất trên thị trường cửa cuốn. Chỉ cần bạn nhắc máy liên hệ, chúng tôi luôn sẵn sàng báo giá cửa cuốn Đức chính hãng rõ ràng và giải đáp thắc mắc nhiệt tình.

Cửa cuốn QT - Phân phối cửa cuốn uy tín, chất lượng

Trên đây, chúng tôi đã cung cấp cho bạn một số điều nên biết về cửa cuốn Đức, các mẫu cửa cuốn Đức cửa cuốn Đức bao nhiêu là hợp lý. Hi vọng bạn sẽ tìm được loại cửa cuốn phù hợp với không gian nhà mình. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay câu hỏi cần giải đáp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT QT

  • Địa chỉ: Tổ 7 khu phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 0933.8888.45 - 0283 8822 269
  • Email: cuacuonqt2016@gmail.com
0876676696
0876676696