• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Thương hiệu cửa cuốn Hitadoor hiện đại, chất lượng

Cửa cuốn hiện nhận được sự tin dùng của nhiều khách hàng. Vì vậy, nó ngày càng đa dạng về mẫu mã, màu sắc, thêm nhiều tiện ích và có nhiều mức giá thành hợp lý để lựa chọn. Trong những thương hiệu cửa cuốn được yêu thích nhất có cửa cuốn Hitadoor. Bài viết này, chúng tôi muốn cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về dòng cửa cuốn này.

Thương hiệu cửa cuốn Hitadoor đẹp, chất lượng

Thương hiệu cửa cuốn Hitadoor đẹp, chất lượng

Cửa cuốn Hitadoor là gì?

Cửa cuốn Hitadoor là dòng cửa cuốn mới được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam. Nguyên vật liệu làm cửa cuốn  được nhập khẩu từ với ngoài với công nghệ, dây chuyền của Đức. Chính vì vậy, cửa cuốn Hitadoor có chất lượng và giá thành tốt.

Với dòng cửa cuốn này, người dùng có thể dễ dàng điều khiển đóng, mở theo ý muốn bằng bộ remote tiện dụng.

Các loại cửa cuốn Hitadoor thông dụng

Cửa cuốn khe thoáng Hitadoor 

Cửa cuốn khe thoáng Hitadoor sử dụng nan cửa có 2 lớp với hệ thống lỗ thoáng khí lớn đảm bảo việc lưu thông không khí bên trong và bên ngoài, tạo sự thoáng mát cho ngôi nhà của bạn. Hệ thống lỗ thoáng của cửa cuốn Hitadoor giúp tạo ra khe thoáng tại bất cứ vị trí nào bạn mong muốn. Kiểu dáng của khe thoáng được thiết kế bắt mắt, tăng thêm độ thẩm mỹ, hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

Cửa cuốn tấm liền Hitadoor 

Cửa cuốn tấm liền Hitadoor có thân cửa dạng tấm liền làm bằng thép hợp kim mạ nhôm kẽm, có dây Polyglide chạy dọc thân cửa. Kiểu nan của dòng cửa cuốn này là tấm liền nhiều song vuông.

Đây là dòng cửa cuốn không chỉ êm ái, bền bỉ mà còn an toàn và thuận tiện cho người sử dụng.

Những lợi ích của cửa cuốn Hitadoor 

An toàn 

Nan được làm bằng nhôm 6063 thiết kế dạng hộp có chân chịu lực cực tốt đảm bảo vững chắc chống lại sự xâm nhập từ bên ngoài, đảm bảo an toàn cho công trình. Bên cạnh đó, các sản phẩm cửa cuốn Hitadoor còn tích hợp những tính năng an toàn vượt trội như: tự động dừng hoặc đảo chiều khi gặp vật cản; thiết bị lưu điện cho cửa khi cúp điện,báo động khi bị cạy cửa…

Tiện ích 

Hệ thống cửa cuốn Hitadoor được thiết kế phù hợp với nhiều khách hàng. Chính vì vậy, nó vận hành đơn giản và tiện nghi, có thể đóng/mở cửa dễ dàng chỉ với một nút bấm hoặc điều khiển từ xa bằng remote. Từ đó, nó mở ra một không gian sống thuận tiện hơn, an toàn hơn. 

Ngoài ra việc lắp đặt hệ thống cửa còn phụ thuộc vào phối cảnh công trình để thuận tiện cho việc bảo hành, bảo trì, tránh các lỗi khi vận hành cửa.

Hoàn mỹ 

Cửa cuốn Hitadoor được tạo bởi đội ngũ kỹ sư, công nhân chuyên nghiệp và có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cửa cuốn. Ngoài ra, dòng cửa này được sản xuất  trên dây chuyền hiện đại của châu Âu theo tiêu chuẩn ISO 9001 – 2015 nó tự tin có giá trị lâu dài và bền vững.

Không chỉ hoàn mỹ về chất lượng, cửa cuốn Hitadoor còn đa dạng về kiểu dáng, nhiều mẫu mã, phù hợp với mọi kiến trúc công trình. Từ đó, nó giúp nâng cao tính thẩm mỹ cũng như hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

Một số lợi nổi bật của cửa cuốn Hitadoor

Một số lợi nổi bật của cửa cuốn Hitadoor

Cửa cuốn QT - Địa chỉ phân phối cửa cuốn uy tín

Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ cung cấp cua cuon Hitadoor chính hãng, chất lượng thì hãy đến với QT DOOR. 

Cửa cuốn QT tự hào là địa chỉ chuyên thi công lắp đặt cửa cuốn Úc, Đức, Đài Loan và phân phối motor cửa cuốn các loại số 1 Việt Nam. Tại đây, chúng tôi cam kết cung cấp các dòng cửa cuốn đày đủ, đa dạng mẫu mã cho khách hàng lựa chọn. Đến với Cửa cuốn QT, bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình, đáp ứng nhu cầu của bạn một cách tốt nhất.

Cửa cuốn QT - Địa chỉ phân phối cửa cuốn uy tín hàng đầu

Cửa cuốn QT - Địa chỉ phân phối cửa cuốn uy tín hàng đầu

Trên đây, chúng tôi đã cung cấp cho bạn thông tin về cửa cuốn Hitadoor cũng như lợi ích cua cuon Hitadoor mang lại. Hi vọng bạn sẽ tìm được dòng cửa cuốn phù hợp với không gian nhà mình. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay câu hỏi cần giải đáp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT QT

Địa chỉ: Tổ 7 khu phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại: 0933.8888.45 - 0283 8822 269

Email: cuacuonqt2016@gmail.com

0876676696
0876676696