• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Những điều bạn cần biết về cửa cuốn kéo tay

Cửa cuốn kéo tay là dòng cửa cuốn rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Nó không chỉ tăng thêm tính thẩm mỹ, hiện đại cho ngôi nhà của bạn mà còn giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia đình. Mặc dù rất thông dụng nhưng không phải ai cũng biết rõ cửa cuốn kéo tay giá bao nhiêu và nó có bao nhiêu loại. Với bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 3 loại cửa cuốn kéo tay phổ biến và bật mí mức giá hiện tại của nó.

Cửa cuốn kéo tay đang rất được ưa chuộng

Cửa cuốn kéo tay đang rất được ưa chuộng

1.Đôi nét về cửa cuốn kéo tay

Đôi nét về cửa cuốn kéo tay

Đôi nét về cửa cuốn kéo tay

Cửa cuốn kéo tay có bề ngoài và công dụng gần giống với các mẫu cửa cuốn điện.  Tuy nhiên, nó không lắp đặt kèm theo các thiết bị vận hành tự động, mà cần có lực của người tác động mỗi khi đóng hoặc mở cửa.

Chính vì nguyên nhân này mà cửa cuốn kéo bằng tay có giá rẻ hơn so với cửa cuốn tự động và được sử dụng phổ biến hơn. Đặc biệt là các sản phẩm cửa cuốn kéo tay có thể dễ dàng trở thành cửa cuốn tự động nếu được kết nối thêm phụ kiện để mà không cần phải thay thế hoàn toàn.

2.Lợi ích của cửa cuốn kéo tay

Lợi ích cửa cuốn kéo tay

Lợi ích cửa cuốn kéo tay

Một số ưu điểm chính của cửa cuốn kéo tay như:

  • Nguyên liệu làm cửa chủ yếu là hợp kim thép công nghệ cao, tole lá mạ màu hoặc được phủ một lớp sơn tĩnh điện, đạt tiêu chuẩn quốc tế 
  • Cửa cuốn kéo tay có khả năng chống nước cực tốt
  • Ít  khi xảy ra vấn đề về kỹ thuật, trục trặc. Nếu trong lúc sử dụng bạn gặp phải 1 số lỗi nhỏ thì vẫn có thể dễ dàng tự khắc phục
  • Có khả năng nâng cấp thành cửa cuốn tự động một cách dễ dàng. Khi đó bạn chỉ cần mua thêm bộ phụ kiện hỗ trợ tự động vận hành cho cửa

3.Các loại cửa cuốn kéo tay phổ biến

3.1 Cửa cuốn kéo tay Đài Loan

Là loại cửa cuốn được trang bị lò xo và vận hành theo cách thủ công. Bên ngoài nan được phủ lớp sơn tĩnh điện chống mài mòn vượt trội.

Giá cửa cuốn kéo tay Đài Loan thường giao động từ 390.000 vnđ/1m2 đến 800.000 vnđ/1m2 tùy theo độ dày của sản phẩm. Khách hàng thường sử dụng loại có độ dày 8 dem và giá thành 450.000 vnđ/1m2. Với mức giá này, cửa cuốn kéo tay Đài Loan được xếp vào một trong số loại cửa cuốn kéo tay giá rẻ.

Cửa cuốn kéo tay Đài Loan có giá khá rẻ so với các dòng cửa cuốn khác

Cửa cuốn kéo tay Đài Loan có giá khá rẻ so với các dòng cửa cuốn khác

3.2 Cửa cuốn khe thoáng kéo tay

Đây là dòng cửa cuốn được sản xuất bằng hợp kim nhôm, trên thân nan cửa có đục các lỗ với kích thước khác nhau sao cho có thể lưu thông không khí bên trong và bên ngoài nhà.

Giá cửa cuốn khe thoáng kéo tay dao động từ 1.250.000đ đến 2.500.000đ/1m2

3.3 Cửa cuốn nhôm kéo tay

Cửa cuốn nhôm kéo tay hay còn có tên gọi khác là cửa cuốn nan nhôm. Nan cửa cuốn có cấu tạo dạng hộp nhằm tạo độ cứng và vững chắc cho ngôi nhà.

Giá cửa cuốn nhôm kéo tay bán lẻ khoảng 980.000đ/1m2.

4.Cửa cuốn QT - Chuyên lắp đặt và phân phối cửa cuốn kéo tay  chính hãng giá tốt nhất thị trường

Cửa cuốn QT là công ty có uy tín và thương hiệu trên thị trường.  Tại đây, chúng tôi không chỉ chú trọng chất lượng sản phẩm cao mà còn đảm bảo dịch vụ phục vụ khách hàng tốt.

  • Sản phẩm cửa cuốn kéo tay được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến,
  • Đảm bảo tính an toàn cao: có khả năng chống lại các tác động từ môi trường bên ngoài giúp giảm các ảnh hưởng như đột nhập, phá hoại cửa…
  • Độ bền cao: Cửa có độ bền lên đến 5, 7 năm, nếu giữ gìn có thể lên tới 10 năm
  • Cửa cuốn QT hỗ trợ bảo hành cho khách hàng khi mua sản phẩm tại công ty lên đến 2 năm.
  • Cửa cuốn kéo tay giá phù hợp, cạnh tranh nhất trên thị trường cửa cuốn. Chỉ cần bạn nhắc máy liên hệ, chúng tôi luôn sẵn sàng báo giá cửa cuốn kéo tay rõ ràng và giải đáp thắc mắc nhiệt tình.

Cửa cuốn QT tự tin là địa chỉ phân phối cửa cuốn kéo tay uy tín, chất lượng

Cửa cuốn QT tự tin là địa chỉ phân phối cửa cuốn kéo tay uy tín, chất lượng

Trên đây, chúng tôi đã cung cấp cho bạn một số điều nên biết về cửa cuốn kéo taycửa cuốn kéo tay giá bao nhiêu là hợp lý. Hi vọng bạn sẽ tìm được loại cửa cuốn kéo tay phù hợp với không gian nhà mình. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay câu hỏi cần giải đáp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT QT

  • Địa chỉ: Tổ 7 khu phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 0933.8888.45 - 0283 8822 269
  • Email: cuacuonqt2016@gmail.com
0876676696
0876676696