• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

10+ mẫu cửa cuốn khe thoáng đẹp, sang trọng, hiện đại

Cửa cuốn khe thoáng là một trong những loại cửa đang được ưa chuộng trên thị trường. Dòng sản phẩm cửa cuốn này mang lại nhiều ưu điểm và tính năng nổi bật. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết loại cửa cuốn này. 

1. Vì sao gọi là cửa cuốn khe thoáng

Cửa cuốn khe thoáng là loại cửa cuốn trên nan cửa có các khe thoáng, giúp cho không gian ngôi nhà trở nên thông thoáng và nhận được nhiều ánh sáng hơn. Kích thước của các khe thoáng trên nan cửa sẽ quyết định đến giá thành sản phẩm, độ cứng, khả năng lấy sáng và tiếp nhận không khí từ bên ngoài vào. 

2. Ưu điểm khi sử dụng cửa cuốn khe thoáng

Cửa cuốn ô thoáng ngày càng được nhiều người lựa chọn bởi nó có rất nhiều ưu điểm và tính năng nổi bật. Các ưu điểm của cửa cuốn khe thoáng có thể kể đến như: 

  • Cửa cuốn khe thoáng có thiết kế tiện dụng, có thể dễ dàng đóng mở mà không cần phải dùng tay chạm vào cửa cuốn, bạn có thể thay thế thao tác thủ công bằng cách dùng bộ remote điều khiển từ xa. 
  • Cửa cuốn khe thoáng có khả năng lấy sáng và đón gió tốt, giúp cho không gian bên trong ngôi nhà của bạn thêm sáng sủa và mát mẻ hơn, tiết kiệm được lượng lớn điện năng tiêu thụ. 
  • Tốc độ đóng, mở cửa cuốn nhanh hơn rất nhiều so với các loại cửa cuốn truyền thống do cửa cuốn khe thoáng được sản xuất bằng công nghệ tiến tiến với khả năng vận hành nhanh hơn. 
  • Cửa cuốn khe thoáng có độ an toàn cao nhờ trang bị tính năng chống phá khoá. Bên cạnh đó, cửa còn có cơ chế tự đảo chiều thông minh khi gặp các vật cản. Người dùng có thể an tâm khi sử dụng loại cửa cuốn này. 
  • Cửa cuốn khe thoáng được sản xuất từ vật liệu hợp kim nhôm cao cấp nên có độ bền cao, không bị rỉ sét hay ăn mòn. Sản phẩm có tuổi thọ cao, bền bỉ theo thời gian. Tuổi thọ của cửa cuốn có thể lên đến hàng chục năm với chất lượng không thay đổi. 
  • Cửa cuốn khe thoáng có độ bảo mật cao, người dùng có thể yên tâm tuyệt đối khi lắp đặt loại cửa này bởi vì cửa đã được trang bị tính năng chống sao chép mã cửa. 
  • Cửa cuốn khe thoáng được sản xuất đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc nên người dùng có thể thoải mái lựa chọn. Các bạn có thể dễ dàng mua được những sản phẩm đẹp, độc đáo, phù hợp với công trình của mình. 

3. Cấu tạo của cuốn khe thoáng như thế nào?

Cấu tạo của cửa cuốn khe thoáng bao gồm những bộ phận: 

  • Phần thân cửa cuốn: 

Phần thân cửa cuốn khe thoáng được làm từ chất liệu nhôm hợp kim 6063 theo tiêu chuẩn quốc tế, có độ bền cao. Các nan cửa được sơn màu và phủ lớp bảo vệ đặc biệt để làm tăng tuổi thọ của lớp sơn. 

  • Phần động cơ cửa cuốn: 

Động cơ của cửa cuốn là motor vận hành cửa đi lên, xuống. Động cơ này có vai trò đặc biệt quan trọng với cửa cuốn khe thoáng, đảm bảo đủ tải trọng và tích hợp nhiều tính năng an toàn khác. Động cơ giúp cho cửa vận hành êm ái, không phát ra tiếng ồn. 

  • Hệ thống hộp kỹ thuật: 

Hệ thống khung kỹ thuật của cửa gồm có khung thép hộp đã được hàn cố định. Hệ khung gồm có mặt bích, trục cửa, pully nhựa và con lăn trợ lực. Trong quá trình sản xuất, nhà máy cần phải xác định chính xác thông số kỹ thuật của hệ trục để đảm bảo việc lắp đặt cửa dễ dàng, thuận tiện. 

  • Trục và thanh ray: 

Phần trục và thanh ray của cửa sẽ được thiết kế dựa theo kích thước của cửa. Các ray cửa được làm bằng nhôm sơn tĩnh điện với chức năng điều hướng cho cửa đi lên, xuống. 

  • Các loại phụ kiện khác: 

Bên cạnh các bộ phận khác, cửa cuốn còn có các phụ kiện đi kèm khác như con lăn, đảo chiều có dây, chống sao chép mã, UPS, còi, mạch báo sáng cho cửa, rơ le chống sổ lô, sensor hồng ngoại, kết nối điện thoại, bộ đảo chiều không dây… 

4. Nguyên lý hoạt động của cửa cuốn khe thoáng

Cửa cuốn khe thoáng hoạt động nhờ có các cảm biến điện tự động được lắp ở phía trước và sau cửa. Việc điều khiển cửa cuốn rất dễ dàng và đơn giản, không cần phải tốn quá nhiều sức như các dòng cửa cuốn bằng tay trước đây. 

Khi nhấn nút điều khiển cửa cuốn khe thoáng từ xa, bộ điều khiển sẽ tiếp thu sóng và các tín hiệu, sau đó sẽ ra lệnh cho motor cửa cuốn hoạt động và xoay trục cót di chuyển phần nan cửa đi lên, xuống. Các bạn không cần phải dùng tay kéo hay thả cửa. 

Cửa cuốn khe thoáng ngày càng được sử dụng rộng rãi với các tiện ích thông minh hơn, đặc biệt là khả năng tự động đảo chiều khi gặp vật cản. Tính năng này đảm bảo an toàn cho người dùng, đặc biệt rất thích hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ. 

5. Cửa cuốn khe thoáng có bao nhiêu loại?

Cửa cuốn khe thoáng trên thị trường hiện nay có 2 dòng chính là cửa cuốn khe thoáng truyền thống và cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới. 

Cửa cuốn khe thoáng truyền thống: 

  • Cửa cuốn khe thoáng A48i
  • Cửa cuốn khe thoáng A49i
  • Cửa cuốn khe thoáng A50i

Cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới: 

  • Cửa cuốn khe thoáng C70
  • Cửa cuốn khe thoáng S50
  • Cửa cuốn khe thoáng S51
  • Cửa cuốn khe thoáng S52​​

6. Top 10 mẫu cửa cuốn khe thoáng đẹp, sang trọng, hiện đại

Cửa cuốn khe thoáng hiện đại

Cửa cuốn khe thoáng hiện đại

Cửa cuốn nhôm khe thoáng

Cửa cuốn nhôm khe thoáng

Cửa cuốn khe thoáng cho nhà ống

Cửa cuốn khe thoáng cho nhà ống

Cửa cuốn khe thoáng mẫu mới

Cửa cuốn khe thoáng mẫu mới

Cửa cuốn khe thoáng nhà phố

Cửa cuốn khe thoáng nhà phố

Cửa cuốn khe thoáng kết hợp với cửa kính

Cửa cuốn khe thoáng kết hợp với cửa kính

Cửa cuốn khe thoáng đẹp

Cửa cuốn khe thoáng đẹp

Cửa cuốn khe thoáng được nhiều người lựa chọn

Cửa cuốn khe thoáng được nhiều người lựa chọn

Cửa cuốn khe thoáng kết hợp với cửa kính mang đến vẻ đẹp hiện đại

Cửa cuốn khe thoáng kết hợp với cửa kính mang đến vẻ đẹp hiện đại

Cửa cuốn khe thoáng làm cổng nhà

Cửa cuốn khe thoáng làm cổng nhà

7. Địa chỉ mua cửa cuốn khe thoáng uy tín chất lượng tại TpHCM

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cửa cuốn, Cửa cuốn QT là một trong những đơn vị được rất nhiều đối tác và khách hàng tin tưởng. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm với chất lượng tốt và mức giá phù hợp. Các sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm định chất lượng kỹ càng trước khi bán ra thị trường. 

Ngoài ra, chúng tôi cố gắng cải thiện chất lượng dịch vụ mỗi ngày để mang đến khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp với các chính sách đổi trả hợp lý, đặc biệt là nhiều chương trình ưu đãi có giá trị. Đội ngũ nhân viên tư vấn của Cửa cuốn QT được đào tạo bài bản, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Tất cả các khâu trong quy trình lắp đặt cửa cuốn khe thoáng của chúng tôi đều được thực hiện nhanh chóng, cẩn thận, đảm bảo độ chính xác tuyệt đối nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ hài lòng nhất. 

Trên đây là những chia sẻ về đặc điểm của sản phẩm cửa cuốn khe thoáng. Hy vọng bài viết này đã mang đến những thông tin hữu ích giúp các bạn lựa chọn được mẫu cửa cuốn ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Nếu quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm thì hãy liên hệ ngay với Cửa cuốn QT để được hỗ trợ nhanh chóng.Tham khảo thêm bảng báo giá cửa cuốn tại đây: https://motocuacuon.com.vn/bao-gia-cua-cuon/

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ tại địa chỉ: 

  • Công ty TNHH thương mại Sản xuất QT
  • Địa chỉ: Tổ 7 khu phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 0933.8888.45 - 0283 8822 269
  • Email: cuacuonqt2016@gmail.com
0876676696
0876676696