• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Top 7 thương hiệu cửa cuốn tốt nhất và được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Trong những năm gần đây, thị trường cửa cuốn trở nên sôi động hơn bao giờ hết trước sự phát triển mạnh mẽ đầy bứt phá của các thương hiệu cửa cuốn hàng đầu thị trường. Vậy để nhận biết cửa cuốn loại nào tốt nhất hiện nay cần dựa vào những tiêu chí nào? Và có những thương hiệu cửa cuốn nào được ưa chuộng và sử dụng phổ biến mà người dùng nên cân nhắc? Tất cả sẽ được giải đáp ngay sau đây!

1.Những tiêu chí nhận biết cửa cuốn loại nào tốt?

Để nhận định một cách khách quan và đa chiều xem cửa cuốn loại nào tốt, người dùng nên xem xét dựa trên 2 khía cạnh: Tính chất của cửa cuốn; Hệ thống phân phối cửa cuốn và Dịch vụ sau bán hàng của hãng. Cụ thể như sau:

Làm thế nào để xác định cửa cuốn loại nào tốt nhất hiện nay?

Làm thế nào để xác định cửa cuốn loại nào tốt nhất hiện nay?

Trước tiên, cần xác định tính chất của cửa cuốn gồm những gì:

  • Hoạt động đóng, mở của cửa cuốn có êm, nhẹ, nhanh và bền hay không.
  • Một sản phẩm cửa cuốn tự động chất lượng là cửa cuốn có khả năng khởi động an toàn, mỗi khi đóng, mở cửa nếu gặp vật cản sẽ tự động đảo chiều hoặc tự dừng. 
  • Kiểm tra hệ thống chống xô, chống nâng của cửa xem có đồng bộ không, vì nếu không xem xét kỹ, kẻ gian có thể lợi dụng để thực hiện hành vi bất hợp pháp.
  • Cửa cuốn chất lượng cao sẽ được trang bị Austmatic thoát hiểm nếu có báo động khẩn cấp.
  • Khi mất điện hoặc gặp sự cố, người dùng có thể mở cửa trực tiếp bằng tay một cách nhẹ nhàng.
  • Cửa cuốn chất lượng sẽ đảm bảo an ninh tuyệt đối cho ngôi nhà nhờ được trang bị công nghệ tự động Rolling Code - chống dò sóng phá mã mở cửa.
  • Khả năng chịu lực, chống va đập, chống mài mòn của cửa cuốn cao.
  • Cửa cuốn cao cấp sẽ có bề mặt sơn tĩnh điện giúp cửa không bị phai màu hay oxy hóa nhanh chóng như các loại cửa chất lượng kém.

Tiếp theo, cần tìm hiểu về hệ thống phân phối, lắp đặt của sản phẩm cửa cuốn đó ra sao: Thương hiệu cửa cuốn đó có hệ thống phân phối rộng rãi và uy tín không. Một thương hiệu uy tín sẽ đem đến cho khách hàng chế độ bảo hành “2 lớp" gồm: Chế độ bảo hành từ nhà sản xuất và chế độ bảo hành từ hệ thống phân phối cửa cuốn đó.

Yếu tố thứ 3 chính là xem xét dịch vụ sau bán hàng có chế độ bảo hành, bảo trì linh động không: Tại Việt Nam, hầu hết các thương hiệu cửa cuốn lớn, uy tín sẽ không phân phối trực tiếp cho người dùng mà sẽ thông qua các đơn vị phân phối. Tuy nhiên, trách nhiệm bảo hành, bảo trì sản phẩm cửa cuốn cho người tiêu dùng trong suốt quá trình sử dụng vẫn luôn được đảm bảo bởi nhà sản xuất sản phẩm cửa cuốn đó.

2. Top 7 thương hiệu cửa cuốn tốt nhất hiện nay

2.1 Cửa cuốn Austdoor

Để trả lời cho câu hỏi “cửa cuốn loại nào tốt nhất hiện nay", ở mục đầu tiên trong danh sách này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn thương hiệu cửa cuốn Austdoor. Đây là một trong những thương hiệu cửa cuốn nổi tiếng đầu tiên xuất hiện tại thị trường nước ta và nhanh chóng chiếm được cảm tình của lượng lớn khách hàng. 

Cửa cuốn Austdoor

Cửa cuốn Austdoor

Các sản phẩm cửa cuốn tự động Austdoor được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, tân tiến của Úc nên chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo. Hầu hết người dùng đều phản ánh rằng rất ít khi cửa bị hỏng, vô cùng bền và mang lại sự an toàn cho công trình nhà ở, kho xưởng của họ. Không chìm đắm trong sự thành công này, hãng cửa cuốn Austdoor liên tục cải tiến, đổi mới nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng của khách hàng,

2.2 Cửa cuốn Eurodoor

Cái tên tiếp theo được nói đến trong danh sách thương hiệu cửa cuốn chất lượng này là hãng Eurodoor. Không kém cạnh những người “hàng xóm" khác, hãng cửa cuốn này cũng liên tục bứt phá khi thu về lợi nhuận khủng nhờ bán được lượng lớn sản phẩm cửa cuốn do mình sản xuất. Các sản phẩm cửa cuốn của thương hiệu Eurodoor được người dùng đánh giá là chất lượng tốt, độ bền cao, nhạy bén, đảm bảo an toàn hiệu quả. Theo đó, cửa cuốn Eurodoor được trang bị tính năng tự động đảo chiều và hệ thống mã nhảy nên sẽ rất khó để kẻ gian cạy phá và đột nhập. 

Cửa cuốn Eurodoor

Cửa cuốn Eurodoor

Tương tự cửa cuốn Austdoor, cửa cuốn của thương hiệu Eurodoor cũng được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến chuẩn châu Âu, từ đó đáp ứng đầy đủ hệ thống tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe đối với lĩnh vực cửa cuốn. Bên cạnh đó, tính thẩm mỹ đến từ lớp sơn phủ cao cấp cũng giúp cửa cuốn thêm sang trọng, tôn lên vẻ đẹp tổng thể của công trình. Giá thành của cửa cuốn Austdoor cũng rất phải chăng dù chất lượng luôn được đề cao.

2.3 Cửa cuốn Mitadoor

Nếu bạn vẫn còn đang thắc mắc “cửa cuốn loại nào tốt nhất hiện nay" thì có thể cân nhắc đến cửa cuốn Mitadoor. Đây là thương hiệu nằm trong danh sách các đơn vị tiên phong trong ngành cửa cuốn tại thị trường Việt Nam. Với hơn 25 năm hình thành và phát triển, thương hiệu cửa cuốn Mitadoor đã thành công trong rất nhiều vai trò bao gồm sản xuất, phân phối, lắp đặt cửa cuốn.

Cửa cuốn Mitadoor

Cửa cuốn Mitadoor

Toàn bộ các sản phẩm cửa cuốn của Mitadoor đều được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, có sự giám sát tỉ mỉ của các chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm. Nhờ vậy, sản phẩm cửa cuốn ​Mitadoor đều vận hành rất êm ái, nhanh nhạy, hiếm khi xuất hiện tình trạng cong vênh, lỗi từ nhà sản xuất. Đặc biệt, nan cửa cuốn Mitadoor gồm 2 lớp và được thiết kế hệ thống lỗ thoáng giúp cửa khi ở chế độ giãn thoáng trông giống một tấm lưới, đảm bảo hoạt động lưu thông không khí cả trong và ngoài, từ đó đem lại sự thoáng mát cho ngôi nhà.

2.4 Cửa cuốn Titadoor

Cửa cuốn Titadoor là dòng cửa cuốn công nghệ Đức cao cấp bắt đầu xuất hiện trên thị trường cửa cuốn Việt Nam trong khoảng 10 năm trở lại đây và thậm chí được so sánh ngang hàng với thương hiệu cửa cuốn Mitadoor tại khu vực phía Nam nước ta. Nhìn chung, các sản phẩm cửa cuốn Titadoor đều hội tụ đầy đủ các ưu điểm, tính năng giống với các dòng cửa cuốn chất lượng khác. Cụ thể, sản phẩm cửa cuốn Titadoor được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Đức, nguyên liệu chính là hợp kim nhôm 6063 cao cấp. 

Cửa cuốn Titadoor

Cửa cuốn Titadoor

Thế nhưng chính sách ưu đãi hấp dẫn của thương hiệu này lại là một điểm cộng lớn cho hãng trong công cuộc giành thị phần ở lĩnh vực cửa cuốn. Đó chính là là lý do mà chúng ta thường bắt gặp hình ảnh các sản phẩm cửa cuốn Titadoor được ứng dụng tại các dự án lớn như CityLand hay một số dự án lớn ở các tỉnh lân cận TPHCM. 

2.5 Cửa cuốn Đài Loan

Đây là dòng cửa cuốn đã quá quen thuộc với người dùng Việt Nam nhờ sự lâu đời của thương hiệu. Trước sự ra đời của rất nhiều thương hiệu cửa cuốn hiện đại ngày nay, cửa cuốn Đài Loan cũng không để mình bị lỡ nhịp bằng cách thường xuyên cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm sao cho phù hợp với nhu cầu đa dạng của người dùng.

Cửa cuốn Đài Loan

Cửa cuốn Đài Loan

Cùng với đó, hãng cũng triển khai nhiều chế độ bảo hành, bảo trì và ưu đãi đa dạng, hấp dẫn nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Khi sử dụng cửa cuốn Đài Loan, người dùng sẽ không mất quá nhiều thời gian chờ đợi thi công cửa, hoặc trong trường hợp cửa gặp sự cố cũng sẽ được hỗ trợ một cách nhanh chóng, kịp thời.

2.6 Cửa cuốn EuroWindow

EuroWindow được biết đến là nhà cung cấp, sản xuất và lắp đặt tổng thể các loại cửa (trong đó có cửa cuốn) uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Cửa cuốn EuroWindow được sản xuất từ những linh kiện, nguyên vật liệu nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài hoặc chế tạo riêng theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt do chính hãng đề ra. Vì thế, cửa cuốn EuroWindow đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chất lượng, chức năng sử dụng, chế độ vận hành và thẩm mỹ mà số đông người dùng đang hướng đến.

Cửa cuốn EuroWindow

Cửa cuốn EuroWindow

Hiện nay, người ta thường sử dụng cửa cuốn EuroWindow cho các công trình lớn như Gara ô tô, mặt tiền nhà phố, cửa kho xưởng,... Với động cơ điều khiển từ Nhật Bản, cửa cuốn EuroWindow đóng mở trơn tru. Bộ lưu điện của cửa có khả năng tích điện lên tới 36 giờ, do đó ngay cả khi mất điện thì người dùng cũng không cần tốn công sức tự tay mở cửa.

2.7 Cửa cuốn Netdoor

Khép lại danh sách các thương hiệu cửa cuốn được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất hiện nay là cửa cuốn Netdoor (thương hiệu thuộc Công ty TNHH dịch vụ và phát triển thương mại Sao Việt). Những năm gần đây, các sản phẩm của thương hiệu cửa cuốn này cũng được người dùng ngày càng đón nhận và lựa chọn sử dụng nhiều hơn.

Cửa cuốn Netdoor

Cửa cuốn Netdoor

Vì hãng tập trung rất nhiều vào mục tiêu mang đến tiện ích đa dạng, chất lượng và sát với thực tiễn nhất cho người dùng nên cũng là dễ hiểu khi thị phần dành cho cửa cuốn Netdoor tăng lên đáng kể. Theo đó, cửa cuốn Netdoor được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Úc, vậy nên toàn bộ nguyên vật liệu, các chi tiết cấu tạo nên cửa đều vô cùng chất lượng, có tuổi thọ lâu bền với thời gian.

Vừa rồi cửa cuốn QT đã giúp bạn trả lời câu hỏi cửa cuốn loại nào tốt. Hy vọng lượng thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong thực tiễn. Đừng quên thường xuyên theo dõi website của chúng tôi để cập nhật nhiều bài viết hay và bổ ích hơn nữa!

Ngoài ra, nếu bạn đang cần tìm kiếm một đơn vị cung cấp cửa cuốn uy tín, hãy đến ngay với cửa cuốn QT - Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công, lắp đặt cửa cuốn và phân phối motor cửa cuốn các loại chính hãng hàng đầu trên thị trường. Chúng tôi cam kết đem đến những dịch vụ, sản phẩm với mức giá phải chăng, cạnh tranh nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Không những vậy, cửa cuốn QT còn áp dụng chế độ bảo hành dài hạn cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho quý khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ tại địa chỉ: 

  • Công ty TNHH thương mại Sản xuất QT
  • Địa chỉ: Tổ 7 khu phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 0933.8888.45 - 0283 8822 269
  • Email: cuacuonqt2016@gmail.com
0876676696
0876676696