• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Những điều nên biết về cửa cuốn Mitadoor

Cửa cuốn Mitadoor là một trong số các mẫu cửa cuốn đang được nhiều khách hàng săn đón. Bởi nó có độ bền đẹp cũng như sở hữu nhiều tính năng vượt trội khác. Vậy thì cửa cuốn Mitadoor có tốt khônggiá cửa cuốn Mitadoor thế nào? Bài viết này sẽ giải đáp các thắc mắc của bạn về dòng cửa cuốn này.

Cửa cuốn Mitadoor phổ biến trên thị trường hiện nay

Cửa cuốn Mitadoor phổ biến trên thị trường hiện nay

1. Cửa cuốn Mitadoor là gì  

Đây là dòng cửa cuốn Đức cao cấp được sản xuất bằng công nghệ hiện đại nhất trên thế giới. Các nguyên vật liệu làm cửa đều được nhập khẩu trực tiếp chính hãng từ nhà máy Đức về Việt Nam và tiến hành lắp ráp, tạo ra sản phẩm hoàn chỉnh và đưa đến tay người tiêu dùng.

Cửa cuốn Mitadoor có nhiều dòng sản phẩm với mẫu mã, giá và chất lượng khác nhau nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình. Do nguyên liệu được nhập từ Đức nên chất lượng cửa cuốn Đức Mitadoor luôn được đảm bảo tốt nhất.

2.Các loại cửa cuốn Mitadoor

Cửa cuốn khe thoáng Mitadoor

Cửa cuốn khe thoáng Mitadoor làm bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, mạ crom chống trầy xước và được sơn tĩnh điện cao cấp từ Đức. Đây là loại móc rời tạo nên bởi các khe thoáng có hình thang hoặc là hình ovan. 

Dạng cửa cuốn này cấu tạo gồm có 2 chân, 2 vít - 4 chân và 2 vít - nhôm 3 lớp, sử dụng motor ống vận hành hoặc motor ngoài vận hành rất êm và ổn định. Đặc biệt, các khe thoáng có khả năng điều chỉnh độ thoáng bằng remote cửa cuốn từ xa, vì vậy đóng/ mở rất tiện lợi.

Cửa cuốn tấm liền Mitadoor

Cửa cuốn tấm liền Mitadoor sử dụng chất liệu nhôm hợp kim cao cấp 2 lớp, bề mặt được sơn tĩnh điện công nghệ Đức. Dạng cửa cuốn này có thể dùng tay kéo bằng lò xò trợ lực hoặc là motor tự động. Tuy nhiên tính thẩm mỹ của nó thì không được cao.

Ngoài ra tất cả các loại cửa cuốn Mitadoor dùng motor đều có thể đem tích hợp cùng các phụ kiện cảm biến tạo nên tính năng tự đảo chiều khi gặp vật cản.

Cả 2 loại cửa cuốn Mitadoor đều có nhiều tính năng hiện đại

Cả 2 loại cửa cuốn Mitadoor đều có nhiều tính năng hiện đại

3. Những lợi ích của cửa cuốn Mitadoor

  • Cửa cuốn Mitadoor được sản xuất trực tiếp bằng công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay. Cửa Mitadoor đa dạng về mẫu mã, chất lượng thoải mái cho khách hàng lựa chọn.
  • Cửa Mitadoor có thiết kế độc đáo, thể hiện được tính thẩm mỹ vượt trội so với các dòng cửa truyền thống. 
  • Sản phẩm sử dụng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, bề mặt cửa còn được phủ sơn tĩnh điện cao cấp hãng Akzonobel từ Đức nên cửa chịu nhiệt, chịu lực tốt, độ bền cao.
  • Cửa cuốn Mitadoor vận hành cực kỳ êm ái, không gây ra tiếng ồn khi lên xuống nhờ hệ thống vận hành đóng mở tiên tiến, nó còn có tính năng chống cháy và chống tia cực tím tốt.
  • Được trang bị công nghệ nhảy mã ngẫu nhiên Austmatic Rolling Code (ARC) cho bộ điều khiển giúp tăng sự an toàn và bảo mật cho ngôi nhà của bạn. Sau mỗi lần đóng mở sẽ tự động tạo ra mã mới phòng tránh kẻ gian sao chép và đột nhập.
  • Ngoài ra, xét về mặt bằng cửa cuốn nói chung thì bảng giá cửa cuốn Mitadoor được đánh giá khá phù hợp với nhiều khách hàng.

Những lợi ích của cửa cuốn Mitadoor

Những lợi ích của cửa cuốn Mitadoor

Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ bán cửa cuốn uy tín, chất lượng thì hãy đến với QT DOOR. Cửa cuốn QT tự hào là địa chỉ chuyên thi công lắp đặt cửa cuốn Đài Loan Úc, Đức và phân phối motor cửa cuốn các loại chính hãng số 1 Việt Nam với giá tốt nhất thị trường. Tại đây, chúng tôi sẵn sàng báo giá cửa cuốn Mitadoor các loại và  phục vụ nhiệt tình quý khách hàng.

Trên đây, chúng tôi đã cung cấp cho bạn thông tin về cửa cuốn Mitadoor. Hy vọng bạn sẽ tìm được loại cửa cuốn Mitadoor phù hợp với không gian nhà mình. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay câu hỏi cần giải đáp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Tham khảo báo giá cửa cuốn tại đây: https://motocuacuon.com.vn/bao-gia-cua-cuon/

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT QT

  • Địa chỉ: Tổ 7 khu phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 0933.8888.45 - 0283 8822 269
  • Email: cuacuonqt2016@gmail.com
0876676696
0876676696