• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Những mẫu cửa cuốn nhỏ cho kiot, cửa hàng - Cửa cuốn QT

Các cửa hàng, kiot nhỏ, không có nhiều diện tích thường sử dụng cửa cuốn nhỏ. Loại cửa cuốn này đáp ứng được những nhu cầu cần thiết bảo vệ hàng hoá, tài sản trong các cửa hàng. Dòng cửa cuốn này có rất nhiều tính năng nổi bật nên ngày càng được sử dụng phổ biến trên thị trường.

1. Giới thiệu cửa cuốn nhỏ

Cửa cuốn nhỏ là những loại cửa cuốn kéo tay giá rẻ. Loại cửa cuốn này khác với cửa cuốn tự động vì nó không có remote điều khiển. Dòng sản phẩm này sử dụng tay để đóng, mở cửa chứ không có dùng remote điều khiển từ xa. 

Hiện nay, nhu cầu sử dụng cửa cuốn mini ngày càng tăng cao. Các thương hiệu cửa cuốn đã cố gắng phát triển, cho ra đời nhiều sản phẩm đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Các loại cửa cuốn này đáp ứng được những yêu cầu khác nhau của khách hàng. Mỗi loại đều có những chức năng và cách thức vận hành riêng. Những công trình có diện tích nhỏ như siêu thị, kiot, cửa hàng… thường sử dụng loại cửa cuốn nhỏ, cửa cuốn kéo tay với mức chi phí khá rẻ, quy trình lắp đặt dễ dàng. 

Cửa cuốn nhỏ ngày càng phổ biến

Cửa cuốn nhỏ ngày càng phổ biến

Hiện nay, cửa cuốn nhỏ kéo tay giá rẻ có kết cấu bên ngoài rất giống với cửa cuốn tấm liền hay cửa cuốn khe thoáng. Điểm khác biệt duy nhất của các loại cửa này là cơ chế đóng mở. Cửa cuốn nhỏ được tích hợp bộ phận dây cót bên trong để đóng mở cửa. Còn các loại cửa cuốn điện thì được tích hợp thêm bộ motor để đóng mở, điều khiển từ xa. 

Cửa cuốn kéo tay có ưu điểm là giá thành rẻ. Chi phí lắp đặt cửa cuốn nhỏ thấp hơn rất nhiều so với các loại cửa cuốn có thêm động cơ motor. Các sản phẩm cửa cuốn kéo tay cũng có thể dễ dàng chuyển đổi sang cửa cuốn điện mà không cần phải lắp thêm bộ cửa cuốn tấm liền khác. 

2. Ưu điểm khi sử dụng của cuốn nhỏ

Cửa cuốn nhỏ có rất nhiều ưu điểm, trong đó có thể kể đến như:

  • Có mức giá thành rẻ: 

Cửa cuốn nhỏ có mức giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các loại cửa cuốn điện, cửa cuốn tự động. Việc lắp đặt cửa cuốn nhỏ giúp các hộ kinh doanh tiết kiệm được nhiều chi phí. Bên cạnh đó, cửa cuốn cũng rất dễ sử dụng, chỉ cần kéo lên, hạ xuống bằng tay dễ dàng. Cửa được làm từ hợp kim nhôm, có độ mềm dẻo và khả năng đàn hồi rất tốt, chống được oxy hoá, chống xước và xệ cửa khi sử dụng lâu dài. 

  • Chất lượng sản phẩm tốt:

Cửa cuốn nhỏ được làm chủ yếu từ hợp kim thép công nghệ cao, tôn lá mạ màu và được phủ lớp sơn tĩnh điện. Sản phẩm được sản xuất với tiêu chuẩn quốc tế cùng những thiết bị bảo vệ an ninh.

  • Sử dụng dễ dàng: 

Cửa cuốn nhỏ được thiết kế đi kèm với hệ thống lò xo trợ lực. Khi sử dụng, các bạn có thể đóng, mở cửa nhanh chóng, tiện lợi và dễ dàng. 

  • Tiết kiệm chi phí: 

Cửa cuốn nhỏ khi sử dụng thường rất ít xảy ra các vấn đề trục trặc kỹ thuật . Nếu có thì cũng chỉ là những vấn đề đơn giản, có thể tự khắc phục được, không cần phải tốn nhiều chi phí sửa chữa. 

  • Phù hợp với các kiot, siêu thị, cửa hàng: 

Cửa cuốn nhỏ sử dụng khoá mở vật lý nên rất dễ dàng thay thế, sử dụng hay cắt thêm chìa khoá. Cửa cuốn nhỏ không sợ gặp phải trường hợp mất điện hay dễ bị hỏng hóc như cửa cuốn tự động. Cửa có thể bảo vệ an toàn và giữ an ninh tốt, đảm bảo an toàn cho người và tài sản. 

  • Dễ dàng lắp đặt: 

Cửa cuốn được lắp đặt đơn giản, không quá cầu kỳ, phức tạp. Sản phẩm rất phù hợp với nhiều không gian, công trình. Thời gian lắp đặt cửa cuốn thường nhanh chóng, chỉ mất từ 2 - 3 tiếng. Nếu có nhu cầu, các bạn có thể lắp thêm motor điện để sử dụng như cửa cuốn tự động. 

  • Được sản xuất với dây chuyền sản xuất hiện đại: 

Cửa cuốn nhỏ được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại, đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng. Cửa cuốn nhỏ được thiết kế với hệ sóng vuông có cạnh vê tròn nên có thể giảm được độ bám bụi, giảm hiện tượng trầy xước khi cửa lên, xuống.

3. Một vài lưu ý trong quá trình sử dụng

Trong quá trình sử dụng cửa cuốn nhỏ, các bạn nên lưu ý một số điều sau: 

  • Khi sử dụng, nếu thấy cửa cuốn khi kéo bị nặng tay thì phải cần bảo dưỡng cửa, tra dầu mỡ, thay lò xo. 
  • Với các loại cửa cuốn ray âm tường, các bạn nên xử lý các vật lạ kẹt vào 2 thanh ray dẫn hướng để tránh làm hỏng các bộ phận đóng, mở cửa. 
  • Cửa cuốn loại nhỏ thường có diện tích khoảng 12m² trở xuống và độ dày từ 5 - 8 dem. Đây cũng được xem là loại cửa cuốn nhỏ nhất. Kích thước của cửa cuốn nhỏ thường dựa trên cơ sở lựa chọn phù hợp với công trình. Kích thước của cửa cũng ảnh hưởng rất nhiều đến tính thẩm mỹ của công trình. Do đó, các bạn nên tìm hiểu kỹ để có lựa chọn tốt nhất. 
  • Cửa cuốn nhỏ được làm bằng kim loại nên có trọng lượng khá nặng. Khi sử dụng, các bạn cần phải sử dụng nhiều sức hơn. Trước khi kéo cửa, bạn cần phải chú ý, kiểm tra đảm bảo cửa không bị vật cản lại. Do cửa không thể dừng lại nếu gặp vật cản nên bạn cần phải kiểm tra kỹ càng để tránh làm hư cửa. 
  • Khi cửa cuốn nhỏ đã đóng kín, các bạn dùng tay ấn và giữ cửa và xoay chìa khoá nhẹ nhàng, đảm bảo chốt khoá lọt vào 2 lỗ khoá trên ray dẫn hướng. 
  • Để mở cửa, các bạn dùng tay ấn xuống và giữ cửa, xoay chìa khoá nhẹ nhàng để mở hoàn toàn, không nên mở hết vì có thể làm cửa bị hỏng khoá, kẹt cửa. 

4. Những mẫu cửa cuốn nhỏ phù hợp với mặt phố, cửa hàng

Cửa cuốn nhỏ ngày càng được nhiều người sử dụng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu cửa cuốn nhỏ. Các bạn có thể tham khảo thêm để lựa chọn được mẫu cửa cuốn ưng ý. 

Mẫu cửa cuốn nhỏ phù hợp với mặt phố, cửa hàng
Mẫu cửa cuốn nhỏ phù hợp với mặt phố, cửa hàng

Mẫu cửa cuốn nhỏ được yêu thích.

Mẫu cửa cuốn nhỏ được yêu thích. 

Mẫu cửa cuốn nhỏ chất lượng.

Mẫu cửa cuốn nhỏ chất lượng. 

Mẫu cửa cuốn nhỏ được nhiều người lựa chọn.

Mẫu cửa cuốn nhỏ được nhiều người lựa chọn. 

Mẫu cửa cuốn nhỏ đơn giản.

Mẫu cửa cuốn nhỏ đơn giản. 

Trên đây là những chia sẻ về sản phẩm cửa cuốn nhỏ. Hy vọng bài viết này đã mang đến những thông tin hữu ích giúp các bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể lựa chọn được mẫu cửa cuốn phù hợp 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cửa cuốn, Cửa cuốn QT là một trong những đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt cửa cuốn nhỏ uy tín, chất lượng. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm tốt với mức giá cạnh tranh nhất thị trường, dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện, uy tín, có các chính sách đổi trả hợp lý, cùng những ưu đãi hấp dẫn. 

Đội ngũ nhân viên của Cửa cuốn QT là những người đã có nhiều kinh nghiệm chuyên môn, luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Tất cả các khâu trong quy trình của chúng tôi đều được thực hiện nhanh chóng, cẩn thận, đảm bảo độ chính xác và trách nhiệm nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ hài lòng nhất. 

Nếu quý khách hàng cần tư vấn thêm về sản phẩm thì hãy liên hệ với Cửa cuốn QT để được hỗ trợ nhanh chóng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được các ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn nhất ngay từ hôm nay. 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ tại địa chỉ: 

Công ty TNHH thương mại Sản xuất QT

  • Địa chỉ: Tổ 7 khu phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 0933.8888.45 - 0283 8822 269
  • Email: cuacuonqt2016@gmail.com
0876676696
0876676696