• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Cửa cuốn song ngang sơn tĩnh điện, inox - Cửa cuốn QT

Cửa cuốn song ngang là sản phẩm cửa thường được sử dụng cho các cửa hàng, công ty và nhà ở. Loại cửa này có độ an toàn cao và làm tăng vẻ đẹp sang trọng cho công trình. Hãy cùng Cửa cuốn QT tìm hiểu đặc điểm cũng như những ưu điểm của loại cửa cuốn này trong bài viết dưới đây nhé!

1.Giới thiệu về cửa cuốn song ngang

1.1 Đặc điểm của cửa cuốn song ngang

Cửa cuốn song ngang là sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu từ Đài Loan, gia công tại nhà máy Á Châu. Loại cửa này có đặc điểm là không có lá cửa mà chỉ có các song ngang và thanh dọc gắn kết với nhau. 

Cửa cuốn song ngang vừa đảm bảo an toàn được cho công trình vừa tạo được sự thông thoáng. Loại cửa này rất thích hợp để lắp đặt tại các showroom, các trung tâm thương mại, kho hàng… Khách hàng có thể thấy được các sản phẩm bên trong kể cả khi đóng cửa. 

Đặc điểm của cửa cuốn song ngang

Ưu điểm nổi bật cửa cuốn song ngang 

Cửa cuốn sử dụng các vật liệu cao cấp nên có độ bền cao, chống va đập, không bị gỉ sét, bay màu theo thời gian. Nhờ đó, khách hàng có thể tiết kiệm được nhiều chi phí bảo dưỡng hay sửa chữa cho cửa. Cửa cuốn song ngang rất thích hợp để làm cổng ra vào và dùng ngoài trời vì nó có khả năng chống chịu mưa gió hiệu quả và chịu được độ ẩm thấp. 

Cửa cuốn song ngang  ngày càng được nhiều công trình lựa chọn bởi nó có rất nhiều ưu điểm nổi bật như: 

  • Tạo nên sự thông thoáng, mát mẻ cho không gian công trình của bạn. 
  • Cửa vẫn đảm bảo được độ an toàn cho người dùng. 
  • Người dùng có thẻ quan sát các sản phẩm từ ngoài vào bên trong hoặc từ bên trong ra ngoài mà không sợ hạn chế tầm nhìn. 
  • Cửa cuốn rất thích hợp để lắp đặt cho các công trình có kích thước cửa lớn như siêu thị, kho hàng, trung tâm thương mại… 
  • Cửa song ngang có kiểu dáng hiện đại, đảm bảo tính thẩm mỹ, mang đến sự sang trọng cho không gian công trình của bạn. Quá trình lau chùi, vệ sinh cửa, bảo trì cũng rất dễ dàng, không mất quá nhiều thời gian. 
  • Các loại cửa cuốn song ngang trên thị trường hiện nay đa phần đều được sản xuất từ các nguyên liệu cao cấp nên độ bền thường rất tốt, có khả năng chống ăn mòn, chịu lực tốt. 
  • Cửa cuốn song ngang rất thích hợp để lắp đặt vào mùa hè vì thiết kế siêu thoáng của cửa. 

1.2 Các loại cửa cuốn song ngang

1.2.1 Cửa cuốn song ngang sơn tĩnh điện

Cửa cuốn song ngang sơn tĩnh điện gồm có 2 loại là ống vuông và ống tròn. Tuỳ vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn theo nhu cầu và sở thích của mình. 

Cửa cuốn song ngang sơn tĩnh điện có màu sắc rất đa dạng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng. Loại cửa này rất thích hợp để lắp đặt ở các nhà xưởng, ngân hàng, gara, nhà ở… 

Cửa cuốn song ngang sơn tĩnh điện giúp cho không gian công trình của bạn thêm hiện đại, sang trọng hơn. 

Cửa cuốn song ngang sơn tĩnh điện ống tròn thường thích hợp cho những ngôi nhà bên cạnh mặt phố. Khi sử dụng, các bạn có thể dùng tay để kéo hoặc dùng motor đóng mở.

1.2.2 Cửa cuốn sóng ngang inox 

Cửa cuốn song ngang inox 304 gồm 2 loại là ống vuông và ống tròn. Cửa được làm từ các loại nguyên liệu thiên nhiên cao cấp với độ bền cao. Cửa được thiết kế gồm nhiều thanh chắn với nhau để đảm bao an toàn và giúp cho công trình thêm thoáng hơn. Cửa hoạt động dựa trên motor điện và remote có kết nối với điện thoại thông minh điều khiển hoặc dùng tay.

Cửa cuốn song ngang inox ống tròn có thiết kế gồm nhiều ống tròn song song với nhau và đan thành các hình chữ nhật giúp cho ngôi nhà thêm thông thoáng hơn. Mẫu cửa này được rất nhiều công trình lựa chọn bởi nó có tính thẩm mỹ, mang đến vẻ đẹp sang trọng cho công trình và đảm bảo độ an toàn. 

2. Những lưu ý về cửa cuốn song ngang

2.1 Mất bao lâu để lắp cửa cuốn song ngang

Tuỳ vào diện tích lớn hay nhỏ mà thời gian lắp cửa cuốn song ngang có sự khác nhau. Với những người thợ lắp cửa có nhiều kinh nghiệm thì một bộ cửa cuốn thường lắp trong vòng 3 - 4 tiếng. Đối với những bộ cửa cuốn song ngang inox hay cửa cuốn song ngang sơn tĩnh điện thì thời gian lắp đặt thường mất từ 5 - 8 tiếng. Thời gian lắp đặt cửa cuốn song ngang cũng phụ thuộc vào vị trí lắp đặt có được thuận tiện hay không. 

2.2 Các phụ kiện cần có khi lắp đặt cửa cuốn song ngang

Nhiều khách hàng rất quan tâm và thường thắc mắc việc lắp cửa cuốn song ngang thì cần những gì. Thông thường, để lắp cửa cuốn song ngang, chúng ta cần phải có 1 bộ cửa cuốn ngoài lá cửa, ray cửa, trục cửa, 2 lấc 2 bên, motor cửa cuốn, remote điều khiển, bình lưu điện… 

2.3 Cách vận hành cửa cuốn

Vận hành cửa cuốn song ngang có thể bằng tay hoặc dùng remote và motor điện. Việc điều khiển cửa bằng tay chỉ áp dụng được với cửa có kích thước dưới 6m². Các cửa sử dụng remote và motor điện hay kết nối với điện thoại điều khiển từ xa giúp cho việc sử dụng cửa được thuận tiện và nhẹ nhàng hơn. Cửa cuốn song ngang đáp ứng được các nhu cầu sử dụng và mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian công trình của các bạn. 

3. Một số mẫu cửa cuốn song ngang

Mẫu cửa cuốn song ngang được nhiều người lựa chọn.

Mẫu cửa cuốn song ngang được nhiều người lựa chọn. 

Mẫu cửa cuốn song ngang được lắp đặt tại nhà.

Mẫu cửa cuốn song ngang được lắp đặt tại nhà. 

Mẫu cửa cuốn song ngang với gam màu đen sang trọng.

Mẫu cửa cuốn song ngang với gam màu đen sang trọng. 

Mẫu cửa cuốn song ngang dành cho nhà ở để đảm bảo an toàn.

Mẫu cửa cuốn song ngang dành cho nhà ở để đảm bảo an toàn. 

Mẫu cửa cuốn song ngang sang trọng, đẳng cấp.

Mẫu cửa cuốn song ngang sang trọng, đẳng cấp. 

Mẫu cửa cuốn song ngang lắp đặt tại cổng nhà.

Mẫu cửa cuốn song ngang lắp đặt tại cổng nhà. 

Mẫu cửa cuốn song ngang là sản phẩm cửa rất hot trên thị trường

Mẫu cửa cuốn song ngang là sản phẩm cửa rất hot trên thị trường. 

Cửa cuốn song ngang tại các trường học, bệnh viện.

Cửa cuốn song ngang tại các trường học, bệnh viện. 

Trên đây là những chia sẻ về cửa cuốn song ngang. Hy vọng bài viết này đã mang đến những thông tin hữu ích giúp các bạn có thể lựa chọn được mẫu giày ưng ý. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cửa cuốn, Cửa cuốn QT là đơn vị được rất nhiều khách hàng và đối tác tin tưởng, đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Các sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm tra chất lượng đầy đủ, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất thị trường. 

Đội ngũ nhân viên của Cửa cuốn QT đã được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm chuyên môn, luôn đảm bảo quy trình làm việc chuyên nghiệp từ khâu tư vấn, đo đạc đến lắp đặt, vận chuyển các thiết bị đều đảm bảo an toàn, nhanh chóng, cẩn thận với độ chính xác cao nhất. Quý khách hàng khi đến với Cửa cuốn QT sẽ được tư vấn cụ thể để đưa ra phương án thi công phù hợp, tiết kiệm tối đa chi phí. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. 

Nếu còn băn khoăn hoặc cần tư vấn thêm về các loại cửa cuốn song ngang, quý khách hàng hãy liên hệ ngay với Cửa cuốn QT để được hỗ trợ nhanh chóng. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm bảng giá cửa cuốn tại đây: https://motocuacuon.com.vn/bao-gia-cua-cuon/

Công ty TNHH thương mại Sản xuất QT

  • Địa chỉ: Tổ 7 khu phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 0933.8888.45 - 0283 8822 269
  • Email: cuacuonqt2016@gmail.com
0876676696
0876676696