• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Tổng hợp 6 mẫu cửa cuốn xuyên sáng Austdoor đẹp, sang trọng, hài hòa, cân xứng

Được biết đến là dòng cửa cuốn xuyên sáng hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật, cửa cuốn xuyên sáng Austdoor chinh phục đông đảo người dùng bằng thiết kế đẹp mắt, mức độ bền bỉ, cơ chế đóng mở cửa êm ái, an toàn. Chi tiết hơn nữa, hãy cùng Cửa cuốn QT đọc ngay bài viết này để tìm hiểu về lợi thế, đặc điểm vượt trội và những lý do nên tin dùng cửa cuốn xuyên sáng Austdoor!

1.Một vài lợi thế của cửa cuốn xuyên sáng vo sới cửa cuốn truyền thống

cửa cuốn xuyên sáng
Cửa cuốn xuyên sáng Austdoor sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

1.1 Ưu điểm của cửa cuốn xuyên sáng

Như đã nói, cửa cuốn xuyên sáng là dòng cửa hội tụ nhiều lợi thế nổi bật hơn so với các mẫu cửa cuốn truyền thống. Cụ thể là:
 
Cửa cuốn xuyên sáng đem lại khả năng lấy sáng hiệu cho không gian ngôi nhà nhờ kết cấu có các tấm nhựa trong suốt làm từ Polycarbonate (Polycarbonate có độ cứng cao, chịu nhiệt tốt, nhất là trong môi trường nóng ẩm như ở Việt Nam và ít bị xước bề mặt).
 
Tính thẩm mỹ của cửa cuốn xuyên sáng cũng được nhiều người dùng đề cao bên cạnh khả năng lấy sáng ưu việt. Theo đó, nhà sản xuất đã tiến hành tạo hình cửa cuốn để cửa trông mềm mại và đẹp mắt hơn, xóa tan cảm giác thô cứng, tính thẩm mỹ kém.

1.2 Những hạn chế của cửa cuốn truyền thống

Cửa cuốn truyền thống đã du nhập vào thị trường Việt Nam từ rất lâu, hầu hết cửa cuốn truyền thống đều giống nhau từ thiết kế cho đến chế độ vận hành. Một số hạn chế của dòng cửa cuốn này là:
  • Tính thẩm mỹ chưa cao, thiết kế khá đơn giản, khô cứng, không có điểm nhấn
  • Khả năng lấy sáng của cửa cuốn xuyên sáng còn kém, khiến không gian trong nhà gần cửa cuốn trở nên lạnh lẽo, thiếu ánh sáng và sức sống.

2.Tổng hợp 6 kiểu tạo hình ô xuyên sáng phù hợp phong thủy và sở thích

cửa cuốn xuyên sáng
cửa cuốn xuyên sáng
cửa cuốn xuyên sáng
cửa cuốn xuyên sáng
cửa cuốn xuyên sáng

3.Đặc điểm nổi bật của cửa cuốn xuyên sáng

Cửa cuốn xuyên sáng Austdoor ra đời đã được xem là giải pháp tuyệt vời cho những yêu cầu của người dùng về một mẫu cửa cuốn lý tưởng. Một số ưu điểm nổi bật của cửa cuốn xuyên sáng là:

3.1 Lấy được ánh sáng tự nhiên

Đối với các ngôi nhà ở nói chung, đặc biệt là nhà mặt phố nói riêng, tầng 1 thường được tận dụng làm gara để xe, khu vực bán hàng hoặc khu vực tiếp khách, thưởng thức trà chiều. Do đó, việc lấy ánh sáng tự nhiên đối với khu vực này là vô cùng quan trọng. 
 
cửa cuốn xuyên sáng Austdoor đáp ứng tối đa nhu cầu đó của người dùng. Cửa được thiết kế các ô lấy sáng trên bề mặt nan cửa nên vừa có tác dụng đưa ánh sáng tự nhiên vào nhà, vừa ngăn chặn tiếng ồn và bụi bẩn. 
 
cửa cuốn xuyên sáng
Cửa cuốn xuyên sáng Austdoor lấy được ánh sáng tự nhiên rất hiệu quả

3.2 Cửa cuốn xuyên sáng Austdoor được sản xuất đồng bộ

Một đặc điểm nổi bật khác của cửa cuốn Austdoor là được sản xuất đồng bộ. Cụ thể, hệ khung kỹ thuật của cửa cuốn xuyên sáng bao gồm khung thép hộp được hàn cố định. Trên khung thép hộp có gắn trục cửa, pully nhựa, mặt bích và hệ con lăn trợ lực. Song song với đó, các thông số kỹ thuật cũng được xác định một cách chính xác, rõ ràng ngay tại nhà máy nhằm đảm bảo cho việc lắp đặt cửa diễn ra dễ dàng, thuận tiện mà cửa vẫn có thể vận hành ổn định, bền bỉ theo thời gian.

3.3 Vật liệu cấu tạo cửa cuốn xuyên sáng siêu bền

Yếu tố tiếp theo giúp cửa cuốn Austdoor chinh phục người dùng là nhờ có vật liệu cấu tạo siêu bền. Thân cửa được làm từ nhôm hợp kim 6063 theo tiêu chuẩn quốc tế nên độ bền vô cùng cao. Từ đó giúp cửa có khả năng cách nhiệt, các âm, chống chịu va đập cực tốt và hoạt động bền bỉ theo thời gian. Hơn nữa, loại cửa này còn được nhà sản xuất áp dụng hệ sơn màu và lớp phủ bảo vệ đặc biệt giúp sơn bám chắc, không bị bay màu, tuổi thọ lớp sơn có thể lên tới hơn 10 năm.

3.4 Cửa cuốn Austdoor vận hành êm ái

Nói đến cửa cuốn Austdoor cũng là nói đến một mẫu cửa sở hữu khả năng vận hành êm ái, trơn tru. Nhờ được trang bị hệ thống khung kỹ thuật đồng bộ, cùng hệ gioăng giảm chấn và hệ con lăn trợ lực mà cửa giảm được tới 99% tiếng ồn mỗi khi chuyển động đóng mở. Không những vậy, cửa còn được sản xuất trên dây chuyền thiết bị đồng bộ nên kích thước cửa cũng được cắt chính xác (gần như tuyệt đối) để cửa không bị kẹt nan những lúc vận hành như cửa cuốn của một số hãng sản xuất thủ công.

3.5 Thiết kế của cửa cuốn Austdoor tinh tế

Rất nhiều khách hàng của chúng tôi đều cho biết yếu tố quan trọng khiến họ quyết định chọn sử dụng cửa cuốn Austdoor là thiết kế tinh tế. Loại cửa này có 10 sọc được sắp xếp khéo léo ở chính giữa bề mặt nan nhằm mục đích tạo điểm nhấn, mang đến sự sang trọng, cao cấp cho mặt tiền ngôi nhà.
 
Ngoài ra, cửa cuốn Austdoor còn áp dụng hệ sơn màu cùng lớp phủ bảo vệ nên người dùng sẽ không cần lo lắng sơn bị bay màu làm giảm tính thẩm mỹ của cửa trong quá trình sử dụng.
 
cửa cuốn xuyên sáng
Thiết kế của cửa cuốn xuyên sáng Austdoor được đánh giá là tinh tế

3.6 Thông thoáng như ý muốn

Thân cửa cuốn Austdoor tạo ra những khe thoáng được sắp xếp linh hoạt để dễ dàng lấy gió và ánh sáng tự nhiên vào nhà. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể chủ động điều chỉnh cửa ở trạng thái đóng kín hoặc để thông thoáng hơn theo ý muốn. Bởi loại cửa này vẫn có khả năng truyền được ánh sáng tự nhiên vào nhà ngay cả khi cửa đóng kín.

3.7 Cửa cuốn xuyên sáng Austdoor sử dụng công nghệ Semi Austmatic hiện đại

Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến ưu điểm sử dụng công nghệ Semi Austmatic hiện đại của dòng cửa cuốn xuyên sáng Austdoor này. Công nghệ Semi Austmatic được tích hợp trong phần mềm của hộp điều khiển đem lại cho cửa tính năng tự động đảo chiều hoặc tự động dừng khi cửa đang vận hành lên xuống nhưng gặp vật cản. Qua đó đảm bảo an toàn cho người dùng, đồng thời hạn chế hỏng hóc ở cửa.
 
Chưa hết, động cơ AC công nghệ 3 dây tiên tiến mà nhà sản xuất trang bị cho cửa cuốn xuyên sáng Austdoor còn có hệ thống phanh kép, tự động ngắt mỗi khi quá nhiệt cũng góp phần gia tăng đáng kể tuổi thọ cho mẫu cửa này.

3.8 Nan cửa cuốn xuyên sáng Austdoor tỉ mỉ, chất lượng cao

Vì nan cửa cuốn Austdoor được làm từ hợp kim nhôm AL6063, kết hợp sơn ngoài trời cao cấp tĩnh điện giúp bề mặt nan luôn phẳng đẹp, đơn giản nhưng tinh tế. Ngoài ra, 10 sọc được thiết kế tinh tế ngay chính giữa bề mặt nan cũng góp phần tạo nên điểm nhấn giúp tăng tính thẩm mỹ của cửa cuốn xuyên sáng Austdoor nói riêng và tổng thể mặt tiền ngôi nhà nói chung.
 
Hiện nay, cửa cuốn xuyên sáng Austdoor thế hệ mới được sản xuất với nhiều màu sắc, kiểu dáng khác nhau giúp người dùng dễ dàng lựa chọn mẫu cửa yêu thích và phù hợp với thiết kế của ngôi nhà.

3.9 Cửa cuốn xuyên sáng Austdoor có khả năng chống copy mã cửa

Sự cao cấp của cửa cuốn xuyên sáng Austdoor còn thể hiện ở khả năng chống copy mã cửa hiệu quả. Theo đó, nhà sản xuất dựa trên nền tảng mã bảo mật Token Key ngân hàng, cùng công nghệ ẢC Austmatic Rolling Code mã nhảy để tạo ra hàng tỷ mã cửa cuốn ngẫu nhiên.
 
cửa cuốn xuyên sáng
Cửa cuốn xuyên sáng Austdoor có khả năng chống copy mã cửa
 
Chính vì thế, mỗi bộ cửa cuốn xuyên sáng Austdoor đều có mộ mã cửa riêng biệt, nhờ vậy đảm bảo an toàn tối đa cho mỗi bộ điều khiển cửa cuốn tương ứng. Hơn nữa, nhà sản xuất còn thiết kế hệ thống còi báo động gắn liền với cửa phòng trường hợp có một tác động bất thường nào đó nhằm cạy phá cửa (để đột nhập hoặc thực hiện ý đồ xấu nào khác) thì hệ thống còi sẽ lập tức reo lên báo cho chủ nhà và những người xung quanh biết. Tính bảo mật, an toàn của cửa còn thể hiện ở hệ thống đòn bẩy giúp cửa cuốn xuyên sáng Austdoor giữ vững trạng thái đóng, mở, hoặc ngay cả khi mở một khe cửa vừa phải cũng không lo bị kẻ gian tác động bẩy cửa lên.

4.Những lý do nên tin dùng cửa cuốn xuyên sáng Austdoor

Đến đây, hẳn bạn đọc đã nắm được những đặc điểm nổi bật của cửa cuốn Austdoor. Tuy nhiên để phân tích rõ hơn về tính đặc trưng và lợi thế của loại cửa này, chúng tôi sẽ liệt kê ra một số lý do mà bạn nên tin dùng cửa cuốn xuyên sáng Austdoor như sau:

4.1 Nhà sản xuất thấu hiểu tâm lý khách hàng

Hơn ai hết, nhà sản xuất Austdoor hiểu rõ rằng một mẫu cửa cuốn quá kín, khiến không gian bên trong ngôi nhà không có sự giao thoa với ánh sáng và cảnh vật bên ngoài sẽ dễ tạo nên cảm giác ngột ngạt, tù túng cho căn nhà. Vì thế, cửa cuốn xuyên sáng Austdoor ra đời sở hữu thiết kế thân cửa hiện đại, để mỗi khi cửa đóng xuống, các nan cửa sẽ tạo thành những khe sáng thu hút ánh sáng vào nhà, đem lại sự thông thoáng cho không gian, đồng thời nâng cao tính thẩm mỹ cho mặt trước của ngôi nhà.
 
cửa cuốn xuyên sáng
Nhà sản xuất cửa cuốn xuyên sáng Austdoor thấu hiểu tâm lý khách hàng
 
Không những vậy, giữa thời đại công nghệ kỹ thuật phát triển như hiện nay, con người ngày càng hướng đến những sản phẩm có tính linh hoạt, nhạy bén, không mất nhiều thời gian quản lý và điều khiển thì mẫu cửa cuốn xuyên sáng Austdoor cũng đáp ứng đầy đủ những tiêu chí đó. Chỉ cần một chiếc điều khiển nhỏ gọn là người dùng có thể tùy chỉnh cửa theo ý muốn mà không lo cửa bị lợi dụng cạy phá, đột nhập.

4.2 Cửa cuốn xuyên sáng Austdoor cung cấp khả năng lấy sáng tốt

Cửa cuốn xuyên sáng Austdoor được nhà sản xuất thiết kế các ô xuyên sáng một cách tỉ mỉ, tinh tế ngay trên bề mặt thân cửa. Đặc biệt, những ô xuyên sáng này được làm hoàn toàn từ vật liệu Polycarbonate trong suốt lại càng phát huy tác dụng đưa ánh sáng tự nhiên vào nhà mà không lo bụi và tiếng ồn xâm nhập. Ngoài ra, Polycarbonate còn là vật liệu không truyền lửa, không bắt lửa nên càng củng cố mức độ an toàn cho ngôi nhà.
 

4.3 Cửa cuốn xuyên sáng ​​Austdoor được trang bị khả năng kết nối thông minh

Cửa cuốn xuyên sáng Austdoor giúp đảm bảo an toàn cho người dùng, đặc biệt là trẻ nhỏ nhờ chế độ bảo vệ 2 cấp Dual Safe. Bên cạnh việc sử dụng bộ điều khiển cửa cuốn, người dùng cũng có thể vận hành cửa cuốn xuyên sáng Austdoor bằng Smartphone vô cùng tiện lợi. Và không kém cạnh các loại cửa cuốn cao cấp khác, mẫu cửa cuốn xuyên sáng này cũng được trang bị công nghệ chống sao chép mã số mở cửa ARC hiện đại.
 
cửa cuốn xuyên sáng
Cửa cuốn xuyên sáng ​​Austdoor được trang bị khả năng kết nối thông minh
 
Vừa rồi cửa cuốn QT đã chia sẻ đến bạn những thông tin liên quan đến mẫu cửa cuốn xuyên sáng Austdoor. Hy vọng lượng thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong thực tiễn, lựa chọn được loại cửa cuốn phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đừng quên thường xuyên theo dõi website của chúng tôi để cập nhật nhiều bài viết hay và bổ ích hơn nữa!
 
Ngoài ra, nếu bạn đang cần tìm kiếm một đơn vị cung cấp cửa cuốn uy tín, hãy đến ngay với cửa cuốn QT - Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công, lắp đặt cửa cuốn chính hãng hàng đầu trên thị trường. 
 
Chúng tôi cam kết đem đến những dịch vụ, sản phẩm với mức giá phải chăng, cạnh tranh nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Không những vậy, cửa cuốn QT còn áp dụng chế độ bảo hành dài hạn cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho quý khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi!
 
 
0876676696
0876676696