• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Cung cấp mô tơ cửa cuốn nhập khẩu chính hãng giá tốt tại Nhơn Trạch Đồng Nai

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cửa cuốn với chức năng và mẫu mã đa dạng như cửa cuốn khe thoáng, cửa cuốn tấm liền… Đi kèm với đó là nhiều loại mô tơ được thiết kế riêng phù hợp với từng loại cửa cuốn. Trong nội dung bài viết này, Công ty TNHH Thương mại và sản xuất QT sẽ hướng dẫn quý khách một số lưu ý khi lựa chọn mô tơ để có thể có được loại động cơ tốt nhất, phù hợp nhất với loại cửa cuốn mà gia đình đang sử dụng. 

1. Cách lựa chọn mô tơ phù hợp với cửa cuốn nhà bạn 

1.1 Motor cửa cuốn tấm liền: 

Là loại mô tơ được thiết kế và sử dụng cho các dòng cửa tấm liền với tiêu chuẩn công nghệ Úc. Một số loại mô tơ cửa cuốn tấm liền được ưa chuộng hiện nay đến từ các hãng như Austdoor, TEC, Masterdoor… 

 Mô tơ cửa cuốn tấm liền Austdoor

Mô tơ cửa cuốn tấm liền Austdoor

1.2 Motor cửa cuốn ống trong:

Là loại mô tơ thường được sử dụng cho các loại cửa nan thoáng với kích thước nhỏ dưới 6m². Ưu điểm của loại mô tơ này là không tốn nhiều diện tích nên nó thích hợp lắp đặt trong các không gian nhỏ. Một số mô tơ cửa cuốn ống trong được gợi ý nhiều nhất hiện nay là mô tơ TEC và mô tơ Engines. 

 Mô tơ cửa cuốn ống trong

Mô tơ cửa cuốn ống trong

1.3 Motor cửa cuốn xích kéo:

Đây là dòng sản phẩm thiết bị được sử dụng phổ biến nhất hiện nay bởi các tích tùy biến dễ dàng, đơn giản trong việc lắp đặt, mà giá thành lại thấp hơn so với các dòng sản phẩm mô tơ khác. Có khá nhiều loại mô tơ cửa cuốn xích kéo từ các hãng khác nhau, các thương hiệu được đánh giá cao nhất là các mô tơ cửa cuốn Đài Loan, sau đó là dòng sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, ngoài ra có thể kể đến cả các mô tơ Trung Quốc chính hãng. 

1.4 Chọn motor cửa cuốn với sức nâng phù hợp với kích thước cửa cuốn

Thông thường, các thiết bị cửa cuốn hiện nay đều được sản xuất từ hợp kim nhôm. Mặc dù xét riêng thì loại chất liệu này có trọng lượng nhẹ hơn so với các kim loại khác, nhưng khi lắp vào một bộ cửa cuốn thì cửa vẫn có khối lượng khá lớn. Chính vì thế, lựa chọn đúng loại mô tơ có sức nâng phù hợp là điều rất quan trọng, đảm bảo tuổi thọ của mô tơ và chắc chắn không bị dư công suất. 

motor cửa cuốn

Motor cửa cuốn

Trên thị trường hiện nay cung cấp các loại mô tơ với sức nâng phổ biến là 300kg, 500kg, 800k hoặc 1000kg. Riêng với các loại cửa có kích thước lớn sẽ được thiết kế các mô tơ chuyên dụng phụ thuộc vào kích thước và loại cửa. 

Chúng tôi lấy ví dụ, cửa cuốn nhà bạn có kích cỡ dưới 13m² tức trọng lượng khoảng 150kg thì sẽ sử dụng loại mô tơ với sức nâng 300kg, từ 13 đến 16m² tức trọng lượng trong khoảng 150 đến 180kg thì mô tơ có sức nâng 500kg sẽ là lựa chọn tối ưu, còn trên 16m² tức trọng lượng cửa khoảng 180 đến 300kg thì loại mô tơ với sức nâng 700kg được khuyên dùng. 

Để có thể lựa chọn được loại mô tơ với sức nâng phù hợp và chính xác nhất, bạn nên gọi điện thoại đến các đơn vị phân phối mô tơ cửa cuốn uy tín như Công ty TNHH Thương mại và sản xuất QT và cung cấp các thông tin về loại cửa cuốn nhà bạn đang dùng, diện tích cửa, loại nan cửa và chiều cao nâng hạ để đội ngũ nhân viên kỹ thuật xử lý tính toán và tư vấn phương án tối ưu nhất cho cửa cuốn nhà bạn. 

2. Đơn vị cung cấp mô tơ cửa cuốn nhập khẩu chính hãng giá tốt tại Nhơn Trạch Đồng Nai

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cửa cuốn với mẫu mã, thương hiệu và chức năng đa dạng. Đi kèm với đó là các nhà phân phối “mọc lên như nấm” gây nhiễu thông tin cho người tiêu dùng. Điển hình là có một số thiết bị mô tơ hàng giả, hàng nhái đã xuất hiện, không những chất lượng không đảm bảo mà giá thành còn cao, chỉ sử dụng được trong thời gian ngắn. Điều này không những gây tốn kém mà còn làm mất thời gian của bạn. 

Hãy là những người tiêu dùng thông thái, chỉ chọn mua hàng tại các đơn vị phân phối uy tín như Công ty TNHH Thương mại và sản xuất QT. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được hưởng các ưu đãi về sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Các sản phẩm mô tơ cửa cuốn đều được nhập khẩu chính hãng từ các nhà sản xuất nổi tiếng trên thế giới, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có xuất hóa đơn đỏ, phiếu bảo hành và các chính sách bảo trì, bảo dưỡng từ nhà sản xuất cũng như từ công ty chúng tôi. 

Còn chần chờ gì nữa, nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại để được tư vấn trong thời gian sớm nhất. 

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất QT

  • Địa chỉ: Khu phố Long Khánh 3, phường Tam Phước, Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Quân: 0986 9292 43 (phone, Zalo)
  • Đức: 0933 8888 45 (phone, Zalo)
  • Website: https://motocuacuon.com.vn/
 
0876676696
0876676696