• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Cung cấp mô tơ cửa cuốn nhập khẩu chính hãng giá rẻ tại Long Thành, Đồng Nai

Mô tơ cửa cuốn, hay còn được gọi với cái tên khác là động cơ cửa cuốn hay bộ tời cửa cuốn, là một bộ phận giúp cửa cuốn có thể vận hành được. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể sử dụng điều khiển tự động từ xa trong phạm vi bán kính 20 đến 30m², hoặc dùng dây xích kéo tay để chỉnh cửa đóng mở lên xuống trong trường hợp điều khiển hư hỏng hay mất điện. Trong phạm vi bài viết này, Công ty TNHH Thương mại và sản xuất QT sẽ giới thiệu đến quý khách cách phân loại mô tơ cửa cuốn hiện nay. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp mô tơ cửa cuốn nhập khẩu chính hãng giá rẻ tại Long Thành, Đồng Nai. 

1. Mô tơ cửa cuốn tấm liền 

Mô tơ cửa cuốn tấm liền thường dùng cho cửa cuốn tấm liền, còn được gọi là cửa cuốn công nghệ Úc. Khi lựa chọn kích thước cửa cuốn tấm liền, quý khách hãy lưu ý rằng xem nên chọn cửa cuốn tấm liền hệ tự động quay hoặc chọn cửa cuốn đẩy tay tâm liền, sao cho phù hợp với nhu cầu và diện tích cụ thể của cửa cuốn mà bạn mong muốn. 

   Ví dụ về mô tơ của cuốn tấm liền

Ví dụ về mô tơ của cuốn tấm liền

Ví dụ, nhà vẫn cố vị trí lắp cửa cuốn với diện tích khoảng 8 đến 12m², bạn có thể dùng độ dày cửa cuốn khoảng 6dem để tích hợp với mô tơ cửa cuốn đơn tấm liền. 

Hoặc ở những vị trí ô chờ có diện tích lớn hơn, khoảng 12 đến 20m², bạn có thể chọn cửa cuốn độ dày khoảng 7- 8dem với mô tơ cửa cuốn tấm liền đôi. Ngoài ra, với ô chờ diện tích khoảng 20m², bạn có thể lắp đặt 2 cửa cuốn tấm liền gần nhau, hoặc sự dụng cửa cuốn nan nhôm khe thoáng với độ dày nan từ 1.1 đến 2.3mm. 

2. Mô tơ ống 

Tại Công ty TNHH Thương mại và sản xuất QT hiện nay, có hai hãng mô tơ ống rất được khách hàng ưa chuộng là mô tơ ống Kato và mô tơ ống Enginess với công suất từ 50 đến 320N. 

Mô tơ ống phù hợp sử dụng cho các loại cửa cuốn khe thoáng với diện tích nhỏ bởi mô tơ ống được đặt trực tiếp bên trong trực đỡ cửa nên khi mở ra sẽ thấy rất gọn gàng, không chiếm nhiều diện tích trần.

3. Mô tơ xích kéo 

Mô tơ xích kéo thường được sử dụng cho dòng cửa cuốn khe thoáng, cũng là một trong những loại mô tơ được ưa chuộng nhất hiện nay. Mô tơ xích kéo có ưu điểm dễ lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng, đồng thời lại có giá thành khá cạnh tranh so với các dòng mô tơ khác. 

Tuy nhiên, mô tơ xích kéo cũng có nhược điểm là khi vận hành đóng mở cửa cuốn, sẽ thường phát ra tiếng kêu to hơn so với các loại mô tơ khác. Điều này tuyệt đối không ảnh hưởng đến độ an toàn của mô tơ và cửa. 

4. Phụ kiện mô tơ cửa cuốn

Phụ kiện mô tơ cửa cuốn

Phụ kiện mô tơ cửa cuốn

Để đảm bảo cửa cuốn có thể hoạt động một cách an toàn nhất, nhiều khách hàng thường lựa chọn tích hợp hệ thống đảo chuyền chuyển động hoặc sử dụng bộ tự dừng cửa cuốn khi gặp vật cản. Phụ kiện động cơ sẽ được tích hợp trực tiếp bên trong đường ray cửa cuốn, đấu dây cửa cuốn thông qua bộ nhận tín hiệu cửa cuốn. 

Tuy nhiên khách hàng chỉ có thể lựa chọn sử dụng 1 trong 2 hệ thống an toàn cửa cuốn, tuyệt đối không được sử dụng cả 2 hệ một lúc. 

  • Có rất nhiều khách hàng của QT đặt câu hỏi rằng: Mô tơ ống có lắp được hệ thống đảo chiều không? Câu trả lời của chúng tôi là hoàn toàn có thể tích hợp được nếu hệ thống đường ray cửa cuốn của quý khách được cài đặt sẵn rơle và dây đồng. 
  • Tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu sử dụng mà mỗi gia đình sẽ lựa chọn những bộ cửa cuốn với kiểu dáng và kích thước khác nhau. Bên cạnh đó, hầu hết các nan cửa cuốn hiện nay đều được làm từ hợp kim nhôm tĩnh điện. 
  • Tính tổng thể thì cửa cuốn có khối lượng khá lớn. Do đó, bạn cần phải biết cách lựa chọn mô tơ có sức nâng phù hợp với cửa cuốn của mình để đảm bảo công suất tiêu thụ điện của cửa cuốn không bị quá tải, dẫn đến làm hỏng động cơ cửa cuốn về sau này. 
  • Đối với diện tích ô chờ cửa cuốn hiện nay, đa phần người ta xây dựng phổ biến với kích thước khoảng 8 đến 20m². Đáp ứng nhu cầu đó, mô tơ cửa cuốn cũng được phân loại rõ ràng để phù hợp với nhu cầu khách hàng. Ví dụ như mô tơ cửa cuốn Trung Quốc 300kg- 500kg- 800kg- 1000kg, mô tơ cửa cuốn Đài Loan 300kg- 400kg- 500kg- 700kg- 1000kg… 

Công ty TNHH Thương mại và sản xuất QT tự hào là đơn vị uy tín cung cấp mô tơ cửa cuốn nhập khẩu chính hãng tại Long Thành, Đồng Nai. Nếu quý khách có bất kỳ câu hỏi nào, hãy nhấc máy lên liên hệ ngay với chúng tôi thông qua đường dây nóng, đội ngũ nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ tư vấn và giải đáp thắc mắc của bạn trong thời gian sớm nhất.  Ngoài ra bạn có thể tham khảo giá cửa cuốn giá rẻ uy tín tại đây: https://motocuacuon.com.vn/bao-gia-cua-cuon/

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất QT

  • Địa chỉ: Khu phố Long Khánh 3, phường Tam Phước, Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Quân: 0986 9292 43 (phone, Zalo)
  • Đức: 0933 8888 45 (phone, Zalo)
  • Website: https://motocuacuon.com.vn/
0876676696
0876676696