• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Cung cấp motor cửa cuốn nhập khẩu chính hãng giá rẻ tại Biên Hòa, Đồng Nai

Chi phí lắp đặt một bộ cửa cuốn chắc chắn không hề nhỏ đối với nhiều gia đình. Vì thế, đôi khi muốn tiết kiệm chi phí lắp đặt mà nhiều người có ý định tìm mua các thiết bị mô tơ cửa cuốn cũ để lắp cho bộ cửa nhà mình. Trong bài viết này, Công ty TNHH Thương mại và sản xuất QT sẽ đưa ra các so sánh về mô tơ mới và cũ để quý khách có cái nhìn khách quan và đưa ra quyết định xem có nên mua mô tơ cũ hay đầu tư mô tơ cửa cuốn mới. 

1. So sánh motor cửa cuốn mới và cũ về giá

Trung bình, một chiếc motor cửa cuốn hiện nay có giá dao động trong khoảng từ 4.500.000 đồng (con số cụ thể phù thuộc vào thương hiệu và sức nâng của mô tơ). Nếu chỉ so sánh về lợi thế giá thì chắc chắn mô tơ cũ đã qua sử dụng sẽ có ưu thế hơn. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những điểm cần phải xem xét.

 So sánh mô tơ cửa cuốn mới và cũ

So sánh mô tơ cửa cuốn mới và cũ

Khi mua motor cửa cuốn cũ, chắc chắn bạn sẽ phải mua thêm một mặt bích mới. Bởi mặt bích cũ trong quá trình tháo dỡ rất có thể ít nhiều bị ảnh hưởng khiến cửa cuốn hoạt động không chính xác. Giá một mặt bích trên thị trường dao động khoảng 450.000 đến 500.000 đồng. 

Bên cạnh đó, bạn cũng phải mua thêm tay điều khiển gắn tường, kể cả trong điều kiện điều khiển cũ vẫn còn hoạt động được bởi đây là bộ phận phải hoạt động rất nhiều, bạn không thể biết khi nào điều khiển bất chợt ngừng hoạt động. Ngoài ra, trong trường hợp quý khách có nhu cầu mua cả bộ cửa cuốn cũ thanh lý thì bạn sẽ phải mất thêm chi phí tháo dỡ nữa. 

2. So sánh các tính năng sử dụng của motor cửa cuốn cũ và mới

Tất nhiên, trong phạm vi chức năng thì cửa cuốn mới hoàn toàn chiếm ưu thế. Thêm vào đó, trong bộ cửa cuốn, mô tơ đóng vai trò là bộ phận truyền động trực tiếp, cũng là bộ phận phải hoạt động nhiều nhất. Với kinh nghiệm gần một thập kỷ trong lĩnh vực cung cấp và sửa chữa cửa cuốn, mô tơ cửa cuốn, Công ty TNHH Thương mại và sản xuất QT nhận thấy mô tơ cửa cuốn là bộ phận thường xuyên xảy ra lỗi hỏng hóc nhất, thường xuyên được yêu cầu sửa chữa nhất. Chúng tôi cho rằng đây là thông tin quan trọng để quý khách cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định mua mô tơ cửa cuốn cũ. 

3. Các lưu ý khi lựa chọn motor cửa cuốn cũ 

Các lưu ý khi lựa chọn mô tơ cửa cuốn cũ

Các lưu ý khi lựa chọn mô tơ cửa cuốn cũ 

Lưu ý về chất lượng mô tơ cửa cuốn cũ 

  • Khi chọn mua mô tơ cửa cuốn cũ tại các đơn vị phân phối, hãy lưu ý về chế độ bảo hành (thường là 1 năm như nhà sản xuất).
  • Giá bán mô tơ cũ đã bao gồm đầy đủ các phụ kiện, mặt bích, hộp điều khiển để sử dụng, đồng thời giá thành chắc chắn phải rẻ hơn so với mô tơ cũ rất nhiều
  • Hãy kiểm tra kỹ về hình dáng mô tơ cửa cuốn, chắc chắn rằng nó còn nguyên vẹn, không cong vênh hay xảy ra tình trạng méo mó.
  • Xem xét kỹ lưỡng tiếng động cơ cửa cuốn, thử cho động cơ chạy hết hành trình đóng mở lên xuống xem có hoạt động nhịp nhàng hay không. 
  • Ngoài ra, nếu bạn muốn đảm bảo sử dụng mô tơ cửa cuốn cũ an toàn, trừ các điều kiện trên, có thể lưu ý đến cả thương hiệu mô tơ nữa, ví dụ như Austdoor hay YH… 
  • Tìm hiểu thông tin thật kỹ về đơn vị phân phối hoặc người bán hàng
  • Ngoại trừ các điều kiện về chất lượng sản phẩm, bạn cũng nên lưu ý đến thông tin người bán hàng. Bạn có thể tham khảo từ những người trong nghề hoặc tìm kiếm thông tin trên các phương tiện, internet.
  • Thương lượng giá cả phù hợp, thỏa thuận rõ ràng về những điều khoản như chính sách vận chuyển, đổi trả, lắp đặt 
  • Chắc chắn mô tơ cửa cuốn thanh lý phải có giá thành rẻ hơn nhiều so với giá động cơ mới. Mặc dù vậy nhưng bạn cũng cần quan tâm đến các vấn đề bảo hành, chính sách đổi trả trong trường hợp cửa cuốn gặp bất kỳ vấn đề lỗi nào cần sửa chữa và thay thế, xem xét lắp đặt thế nào, giá thành cụ thể ra sao… 
  • Sau khi đã cân nhắc kỹ và đưa ra quyết định mua mô tơ cửa cuốn thanh lý, bạn cần phải lưu ý thỏa thuận với bên cung cấp để ký hợp đồng mua bán cụ thể để bảo vệ quyền lợi của bạn. 

So với mô tơ cửa cuốn cũ, mô tơ mới chắc chắn đảm bảo an toàn về chức năng và vận hành hơn. Hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều loại mô tơ mới với mẫu và và tính năng đa dạng, trong đó có một số thiết bị mô tơ thậm chí có giá rẻ ngang với mô tơ cũ thanh lý. Nếu bạn cần tư vấn thông tin cụ thể hơn về các dòng sản phẩm mô tơ mới được nhập khẩu chính hãng và phân phối với giá tốt, hãy liên hệ ngay với chúng tôi, đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Công ty TNHH Thương mại và sản xuất QT sẽ hỗ trợ quý khách 24/7. 

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất QT

  • Địa chỉ: Khu phố Long Khánh 3, phường Tam Phước, Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Quân: 0986 9292 43 (phone, Zalo)
  • Đức: 0933 8888 45 (phone, Zalo)
  • Website: https://motocuacuon.com.vn/
 
0876676696
0876676696