• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Cung cấp sỉ lẻ các loại motor cửa cuốn giá rẻ tại Biên Hòa

Với thiết kế hiện đại, tiện lợi, có nhiều ưu điểm vượt trội, chiếc cửa cuốn hiện nay đang là dòng sản phẩm được đại đa số hộ gia đình tin tưởng sử dụng. Nếu như chiếc cửa cuốn có vai trò vô cùng quan trọng đối với căn nhà, đảm bảo được an ninh cho căn nhà thì chiếc motor lại giúp chiếc cửa cuốn hoàn thành xuất sắc những chức năng đó. Motor là một cánh tay phải đắc lực, giúp cho cửa cuốn vận hành tốt và hoạt động một cách trơn tru hơn.

Hiện nay, Công ty TNHH Thương mại Sản xuất QT là một trong những đơn vị chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại motor cửa cuốn uy tín và chất lượng nhất nên đây có thể là một gợi ý và cũng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

I. Những ưu điểm nổi bật của motor cửa cuốn

Hiện nay ở trên thị trường có rất nhiều loại cửa cuốn khác nhau, được sản xuất từ nhiều thương hiệu khác nhau nhưng nhìn chung cấu tạo của motor cửa cuốn đều bao gồm 2 phần chính là phần thân và bộ phận điều khiển ví dụ như hộp xử lý, romote. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của chiếc motor cửa cuốn mà QT muốn chia sẻ đến bạn đọc:

  • Chiếc motor cửa cuốn giúp cho việc đóng, mở cửa cuốn được diễn ra nhanh chóng, dễ dàng và trơn tru hơn.
  • Phần động cơ của cửa cuốn được làm chủ yếu bằng lõi đồng, sử dụng dòng điện chính là 220V nên giúp cửa vận hành nhanh hơn.
  • Vận tốc của chiếc của motor cửa cuốn rất nhanh nên không để người dùng mất quá nhiều thời gian để chờ cửa mở.
  • Chiếc motor cửa cuốn được tích hợp nhiều thiết bị khác như: Báo động khi có kẻ trộm đột nhập, dừng lại khi gặp vật cản… Đây là một trong những ưu điểm rất lớn của chiếc motor cửa cuốn mà không phải loại cửa thông thường nào cũng có được.
  • Motor được lắp đặt ở bên trong cửa cuốn, tiết kiệm diện tích đồng thời mang lại tính thẩm mỹ cao cho căn nhà.
  • Động cơ nhỏ gọn, hiện đại giúp cho quá trình mở và đóng cửa không phát ra quá nhiều tiếng ồn.

Motor cửa cuốn giá rẻ

Motor cửa cuốn chính hãng

II. Tại sao nên sử dụng motor cửa cuốn tại Công ty TNHH Thương mại Sản xuất QT

Hiện nay ở trên thị trường, có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại motor cửa cuốn, chính vì vậy việc mua cho mình một chiếc motor cũng không quá khó khăn. Tuy nhiên, vì mục đích lợi nhuận mà không ít các đơn vị chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại motor cửa cuốn kém chất lượng với giá thành cao ngất ngưởng. Việc tìm một địa chỉ mua motor có một vai trò vô cùng quan trọng, tránh “tiền mất tật mang”. Dưới đây là một số khiến bạn không thể không sử dụng motor cửa cuốn tại Công ty TNHH Thương mại Sản xuất QT :

  • Độ uy tín: Tại QT, tất cả các loại motor cửa cuốn đều được nhập khẩu chính hãng 100%, có giấy chứng nhận hàng thật từ chính nhà sản xuất nên khách hàng có thể an tâm hơn về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm.
  • Quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp: Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các dòng cửa cuốn, Đức Quân đã có được trong tay đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng vô cùng chuyên nghiệp. Chính vì vậy khi nào gặp phải khó khăn hoặc thắc mắc về sản phẩm thì có thể liên hệ với QT để được đội ngũ chăm sóc khách hàng giải đáp nhanh nhất.
  • Cam kết giao hàng tận tay: Hiện nay, QT có rất nhiều chi nhánh khác nhau ở khắp mọi miền Tổ quốc nên chỉ cần bạn có nhu cầu chúng tôi sẽ vận chuyển hàng nhanh nhất mà không phát sinh thêm một khoản phụ phí nào. Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn có thể kiểm tra hàng trước khi nhận và trả tiền.
  • Giá cả phù hợp: Sự hài lòng cửa khách hàng luôn luôn là điều mà QT quan tâm nhất. Chính vì vậy mức giá cả của các loại motor cửa cuốn trên thị trường cũng rất rẻ, thậm chí còn thấp hơn so với nhiều đơn vị chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại motor cửa cuốn khác.

Ngoài ra, QT còn có dịch vụ lắp đặt cửa cuốn hoàn toàn miễn phí và có nhiều chính sách bảo hàng, đổi trả sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua motor cửa cuốn hoặc còn vấn đề nào băn khoăn thì hãy nhanh tay liên hệ tới QT  để được giải đáp thắc mắc cũng như tư vấn chi tiết và chính xác về thiết bị nhất nhé! QT cam kết sẽ mang tới tận tay khách hàng những sản phẩm, thiết bị cửa cuốn đảm bảo chất lượng, có độ bền cao và đặc biệt giá thành cũng hoàn toàn phù hợp.

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất QT

  • Địa chỉ : Khu phố Long Khánh 3, phường Tam Phước , Biên Hòa , Đồng Nai.
  • Quân : 0986 9292 43 (phone, Zalo)
  • Đức : 0933 8888 45 ( phone, Zalo)
  • Website : https://motocuacuon.com.vn/
0876676696
0876676696