• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Địa chỉ lắp đặt cửa cuốn chính hãng giá tốt tại Biên Hòa, Đồng Nai

Công ty TNHH Thương mại và sản xuất QT là một trong những đơn vị uy tín chuyên sản xuất, phân phối các dòng sản phẩm cửa cuốn chính hãng với chất lượng tốt hàng đầu hiện nay. Rất nhiều khách hàng đến với QT trước khi chọn mua sản phẩm đều mong muốn được tư vấn về các lưu ý khi mua cửa cuốn và một số quan niệm sai mà mọi người vẫn hay truyền tai nhau sử dụng trong thời gian qua.

1. Lưu ý khi chọn lựa cửa cuốn

Ngoài các lưu ý về mặt kỹ thuật mà chúng tôi đã đề cập ở các bài viết trước ra thì quý khách cũng nên xem xét 3 điều sau: 

Về nhãn hiệu:

Để có thể sở hữu cho mình một bộ cửa cuốn chất lượng tốt và phù hợp nhu cầu, bạn nên chọn sản phẩm từ các thương hiệu uy tín, được ủy quyền và phân phối bởi các đại lý uy tín. Bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp cửa cuốn, thậm chí chỉ có 1 cá nhân cũng tự đại diện nhà phân phối, điều này nghĩa là nếu không may, quý khách có thể va phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng trôi nổi, vừa tốn thời gian, công sức lại phí cả tiền bạc. 

Lưu ý về cấu tạo:

  • Bạn nên để mắt đến cấu tạo và chất liệu của các thanh nan cửa. Phần đáy nên được làm từ chất liệu thép hợp kim đảm bảo mẫu mã đáp ứng được diện tích cửa mong muốn và cân bằng trọng lực cho thân cửa cuốn. 
  • Phần khung nhôm che nên được thiết kế từ thép với độ dày khoảng 7mm, bên ngoài được phủ một lớp vỏ thép mạ kẽm với độ dày khoảng 0.8mm (số liệu chỉ mang tính tương đối, cụ thể phải phụ thuộc và môi trường sử dụng và diện tích cửa).
  • Các đường ray dẫn hướng cũng phải đảm bảo đủ độ cứng cho cửa khi vận hành, nhất là trong trường hợp thời tiết xấu phải chịu ảnh hưởng của gió bão lớn. 
  • Kiểm tra xem trong thân cửa cuốn đã được trang bị hệ thống cân bằng lò xo chưa, mô tơ có sức nâng phù hợp với diện tích cửa không?
  • Ngoài ra, bạn có thể chọn thi công các hệ thống báo động để phòng các trường hợp không mong muốn xảy ra trong quá trình sử dụng cửa. 

 Lưu ý về cấu tạo cửa cuốn

Lưu ý về cấu tạo cửa cuốn

Về tính thẩm mỹ 

Cửa cuốn không chỉ là một chiếc cửa bảo vệ đơn thuần, nó còn là “bộ mặt” bên ngoài của gia đình bạn. Vì thế, hãy lựa chọn những thiết kế phù hợp với không gian và vị trí địa lý để đảm bảo tính thẩm mỹ tối đa của cửa cuốn. 

2. Một số điều mà khách hàng thường lầm tưởng

Một số điều mà khách hàng thường lầm tưởng

Một số điều mà khách hàng thường lầm tưởng

Chỉ cần có số đo về chiều rộng, chiều cao là biết giá thành bộ cửa.

Trên thực tế, khi bạn chọn mua cửa cuốn, không phải cứ cung cấp thông số về chiều rộng, độ cao ô chờ cửa là có thể áng được giá bộ cửa cuốn mong muốn. Để có thể nhận được báo giá dự trù về bộ cửa cuốn, bạn cần để nhân viên tư vấn nắm rõ các thông tin về vị trí cửa (ví dụ lắp đặt ở gara hay trước cửa chính), loại cửa mong muốn (cửa khe thoáng hay cửa tấm liền), bạn muốn ưu tiên cửa cuốn đảm bảo về mặt thuận tiện, an ninh tốt hay là giá thành… Với các yêu cầu khác nhau sẽ có các phương án cửa khác nhau và từ đó giá thành cũng chênh lệch nhau. 

Nhận chiết khấu cao - được giá rẻ.

Một số đơn vị phân phối cửa cuốn chào giá với khách hàng rằng quý khách sẽ được chiết khấu rất cao. Nhiều khách hàng chưa có kinh nghiệm sẽ nghĩ rằng như thế là mình sẽ mua được một bộ cửa với giá thành rẻ. Tuy nhiên, bạn hãy nhớ rằng không có bữa ăn nào là miễn phí cả, điều đó được áp dụng cho cả cửa cuốn. Họ chào hàng với giá chiết khấu rất cao để sau cùng chủ nhà phải trả cho họ tổng số tiền lắp đặt cửa cuốn không hề nhỏ. Vì thế, khi liên lạc với nhân viên tư vấn của bất kỳ đơn vị phân phối nào, hãy hỏi rõ để tránh phát sinh các khoản phí không ngờ đến. 

Cửa cuốn có độ dày càng cao thì càng đảm bảo an ninh

Trong suy nghĩ của nhiều khách hàng, độ dày của cửa cuốn sẽ liên quan đến độ cứng, tức là cửa cuốn càng dày thì sẽ càng cứng, chứng tỏ độ an ninh càng cao. Quan điểm này vẫn có thể đúng khi bạn so sánh các sản phẩm cửa cuốn có độ dày khác nhau cho cùng một thương hiệu cửa cuốn. 

Tuy nhiên, thực tế chỉ ra rằng, để cửa cuốn có độ cứng tốt hay không phụ thuộc tỷ lệ nhôm và các thành phần khác (đặc biệt là titan). Thậm chí là cửa càng dày thì mô tơ càng phải hoạt động vô ích nhiều mà thôi. 

3. Địa chỉ lắp đặt cửa cuốn chính hãng giá tốt tại Biên Hòa, Đồng Nai

Nếu bạn đang có ý định lắp đặt một bộ cửa cuốn cho gia đình hoặc nơi làm việc của mình, hãy đến trực tiếp Công ty TNHH Thương mại và sản xuất QT hoặc liên hệ với chúng tôi thông qua đường dây nóng. Ngay khi nhận được yêu cầu từ khách hàng, nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc, tư vấn lựa chọn sản phẩm, chế độ bảo hành và báo giá cửa cuốn chi tiết tới quý khách, đảm bảo “vừa lòng khách đến, vui lòng khách đi”.  

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất QT

  • Địa chỉ: Khu phố Long Khánh 3, phường Tam Phước, Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Quân: 0986 9292 43 (phone, Zalo)
  • Đức: 0933 8888 45 (phone, Zalo)
  • Website: https://motocuacuon.com.vn/
0876676696
0876676696