• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Địa chỉ mua cửa cuốn Đài Loan giá rẻ uy tín tại Long Thành

Cửa cuốn Đài Loan là một trong những loại cửa chất lượng và xuất hiện ở nhiều công trình từ nhà ở, cửa hàng đến siêu thị, trung tâm thương mại. Do nhu cầu mua cửa Đài Loan ngày càng cao đã kéo theo sự ra đời của nhiều đơn vị cung cấp cửa cuốn. Tuy nhiên không phải cơ sở sản xuất nào cũng đảm bảo chất lượng cửa. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý đến bạn đọc địa chỉ mua cửa cuốn Đài Loan giá rẻ uy tín tại Long Thành.

1. Tìm hiểu về cửa cuốn Đài Loan

1.1. Cửa cuốn Đài Loan là gì?

Cửa cuốn Đài Loan là dòng sản phẩm được thiết kế, lắp đặt theo công nghệ dây chuyền hiện đại tại Đài Loan. Sản phẩm được sản xuất từ tôn mạ màu, sắt mạ kẽm cao cấp. Hiện nay, trên thị trường có hai loại cửa cuốn Đài Loan là: Cửa cuốn Đài Loan kéo tay và Cửa cuốn Đài Loan motor.

Do được sản xuất với công nghệ cao nên tỷ lệ lỗi của sản phẩm rất thấp. Thiết kế đẹp mắt, mẫu mã đa dạng giúp sản phẩm xuất hiện quen thuộc trong nhiều công trình, đặc biệt phù hợp với nhà xưởng, công nghiệp.

Cửa cuốn Đài Loan là giải pháp tuyệt vời và thẩm mỹ nhất cho ngôi nhà bạn

1.2. Ưu điểm của cửa cuốn Đài Loan

  • Cửa cuốn Đài Loan có giá thành tương đối rẻ so với cửa cuốn Đức và cao hơn so với cửa cuốn Trung Quốc. Tuy nhiên chất lượng cũng như tuổi thọ của sản phẩm luôn được đảm bảo.
  • Tính bảo mật cho công trình cao: Sản phẩm này giúp bảo vệ công trình của bạn tránh khỏi sự xâm nhập của người lạ. Cửa cuốn Đài Loan không chỉ nâng cao tính bảo mật bằng một lớp cửa cuốn mà còn kết hợp với một ổ khóa bên trong.
  • Cửa cuốn Đài Loan có thiết kế thông minh bởi việc đóng/mở cửa bằng remote điều khiển từ xa.
  • Trên thị trường có nhiều cửa cuốn Đài Loan với mẫu mã đẹp, sang trọng. Sản phẩm có nhiều màu sắc và hình dáng nên khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp cho các công trình khác nhau.
  • Sản phẩm được sản xuất từ những vật liệu cao cấp nên có độ bền theo thời gian cao. Cửa cuốn Đài Loan còn có khả năng chống lại tác động tiêu cực từ thời tiết.

2. Lưu ý khi mua cửa cuốn Đài Loan giá rẻ uy tín tại Long Thành

  • Dựa vào tính năng hoặc nhu cầu sử dụng để quyết định mua cửa cuốn Đài Loan loại kéo tay hay cuốn motor tự động. Mỗi loại sản phẩm đều có những tính năng, ưu và nhược điểm khác nhau để thích hợp với từng loại công trình.
  • Bạn cần xem xét kích thước của công trình để chọn được một tấm cửa cuốn Đài Loan thích hợp. Trước khi đến đơn vị mua sản phẩm, bạn hãy đo đạc khung cửa cần lắp đặt.
  • Khi mua cửa cuốn hãy thận trọng kiểm tra phần nan của cửa cuốn. Bởi một số lý do không mong muốn, nan cửa có thể bị gãy hoặc biến dạng.
  • Không mua cửa cuốn thanhlý. Nhiều người vì muốn tiết kiệm chi phí mà mua những cửa cuốn được thanh lý. Tuy nhiên, điều này có thể khiến bạn mất thêm nhiều chi phí sửa chữa, bảo hành, không đảm bảo an toàn cho công trình. Thậm chí bạn có thể phải bỏ cả cửa cuốn đó bởi nó không phù hợp với kích thước khung cửa.
  • Lựa chọn địa chỉ mua cửa cuốn Đài Loan giá rẻ uy tín tại Long Thành để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Lựa chọn địa chỉ uy tín mua cửa cuốn Đài Loan giá rẻ uy tín tại Long Thành đảm bảo an toàn, tiện lợi và tiết kiệm chi phí cho gia đình

3. Địa chỉ mua cửa cuốn Đài Loan giá rẻ uy tín tại Long Thành

Công ty TNHH Thương mại Sản xuất QT là đơn vị mua cửa cuốn Đài Loan giá rẻ uy tín tại Long Thành. Qua nhiều năm hoạt động, nhờ sự uy tín và chuyên nghiệp, doanh nghiệp nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình. Các sản phẩm cửa cuốn và phụ kiện đi kèm của công ty được khách hàng đánh giá cao về mặt chất lượng, độ bền và tính thẩm mỹ. Đội ngũ nhân viên sẵn sàng lắng nghe, tư vấn các loại cửa cuốn Đài Loan nhằm phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng. Do đó, khi có nhu cầu mua cửa cuốn Đài Loan giá rẻ uy tín tại Long Thành thì Công ty TNHH Thương mại Sản xuất QT là lựa chọn số 1.

Hãy gọi điện thoại ngay cho chúng tôi nếu bạn có nhu cầu tư vấn và lắp đặt cửa cuốn tại khu vực Long Thành, Đồng Nai theo địa chỉ sau:

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất QT

  • Địa chỉ : Khu phố Long Khánh 3, phường Tam Phước , Biên Hòa , Đồng Nai.
  • Quân : 0986 9292 43 (phone, Zalo)
  • Đức : 0933 8888 45 ( phone, Zalo)
  • Website : https://motocuacuon.com.vn/
0876676696
0876676696