• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Địa chỉ phân phối motor cửa cuốn sỉ và lẻ giá rẻ tại Biên Hòa

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về motor cửa cuốn và địa chỉ phân phối motor cửa cuốn sỉ và lẻ giá rẻ tại Biên Hòa.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ phân phối motor cửa cuốn sỉ và lẻ giá rẻ tại Biên Hòa thì hãy theo dõi bài viết này. Sau khi đọc bài viết bạn có thể hiểu rõ hơn về motor cửa cuốn và cơ chế hoạt động của nó. Đồng thời tham khảo địa chỉ phân phối motor sỉ và lẻ uy tín tại Biên Hòa được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

1.Motor cửa cuốn là gì?

Để cửa cuốn hoạt động được tốt nhất thì bạn nên lựa chọn motor phù hợp để đảm bảo chức năng tối đa. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn chưa biết rõ motor cửa cuốn là gì? Vậy hãy cùng xem motor cửa cuốn là gì nhé.

Motor cửa cuốn thường được lựa chọn đối với các loại cửa cuốn có khe nhỏ. Giúp cửa cuốn có lực kéo mạnh, hoạt động tốt và không gây ra tiếng ồn. Motor cửa cuốn được lắp đặt bên trong trục đỡ cửa. Vậy nên tiết kiệm diện tích lắp đặt cửa một cách tối đa.

Motor là bộ máy quan trọng giúp cửa cuốn hoạt động

Hiện nay có rất nhiều nước sản xuất và cung cấp motor cửa cuốn điển hình là Đức, Đài Loan, Trung Quốc… Vậy nên trên thị trường cũng có rất nhiều hãng lớn nhỏ khác nhau cho bạn lựa chọn phù hợp với túi tiền và sở thích của mình.

2. Tìm hiểu chung về motor cửa cuốn

Motor là phần máy móc quan trọng nhất của cửa cuốn. Nói một cách dễ hiểu, motor được ví như “trái tim” của con người, nếu “trái tim” ngưng hoạt động thì con người sẽ chết đi. Vậy nên motor mà gặp vấn đề hỏng hóc thì cửa cuốn cũng sẽ không hoạt động được.

Vậy hãy cùng tìm hiểu về cấu tạo của motor cửa cuốn để có thể hiểu được vì sao bộ máy này lại quan trọng đến vậy nhé.

2.1 Cấu tạo của motor cửa cuốn

Motor cửa cuốn được chia làm 4 phần chính: động cơ, phanh, điều khiển và bộ chuyển động..

  • Phần động cơ hay còn được gọi là stato và rotor. Là các cuộn dây quấn xung quanh lõi thép (stato) và một hình trụ có tác dụng tương tự (rotor)
  • Phần phanh giúp cửa cuốn thực hiện hiệu lệnh đóng mở của bộ điều khiển từ xa.
  • Phần điều khiển là hộp nhận tín hiệu từ điều khiển từ xa để đóng hoặc mở theo điều khiển.
  • Phần chuyển động là bộ máy truyền lực đến phần lô cuốn giúp cửa đóng hoặc mở theo hiệu lệnh.

2.2 Nguyên lý hoạt động của motor cửa cuốn

Hiểu một cách đơn giản, motor cửa cuốn là thiết bị nhận tín hiệu từ điều khiển và hoạt động bộ máy làm theo điều lệnh đó.

Khi truyền tín hiệu điều khiển cửa cuốn, motor sẽ truyền năng lượng giúp bộ xích kéo lên và phát ra tiếng (tuy nhiên, tiếng không quá to gây ồn hay khó chịu ra ngoài).

Motor sẽ nhận tín hiệu điều khiển để đóng mở cửa theo lệnh đó

Nếu trong quá trình hoạt động, cửa cuốn phát ra tiếng kêu hoặc cửa hoạt động không liền mạch (thỉnh thoảng bị dừng lại) thì khả năng motor bị hỏng là rất cao.Vậy nên bạn cần kiểm tra và bảo dưỡng motor định kỳ để tránh tình trạng cửa không hoạt động khiến bạn không ra vào được.

3.Địa chỉ phân phối motor cửa cuốn sỉ và lẻ giá rẻ tại Biên Hòa

Nếu bạn ở Biên Hòa và đang tìm kiếm sản phẩm motor sỉ hay lẻ giá rẻ thì Công ty TNHH Thương mại sản xuất QT là địa chỉ đáng lưu tâm. Tự hào là đơn vị uy tín với chất lượng sản phẩm tốt Công ty TNHH cửa cuốn QT đang dần nắm thị phần và vị trí trên thị trường Việt Nam.

Công ty TNHH Thương mại sản xuất QT chuyên cung cấp các sản phẩm cửa cuốn, motor, thay thế phụ kiện chính hãng chất lượng cao. Đồng thời có đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm cùng chính sách bảo hành hoàn hảo, chăm sóc khách hàng tốt chắc chắn sẽ mang đến cho bạn dịch vụ chu đáo và sản phẩm chất lượng cao.

Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ phân phối motor cửa cuốn sỉ và lẻ giá rẻ tại Biên Hòa thì hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của công ty chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé. Mong rằng với những thông tin trên bạn có thể hiểu rõ hơn về motor cửa cuốn và nguyên lý hoạt động của chúng. 

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất QT

  • Địa chỉ : Khu phố Long Khánh 3, phường Tam Phước , Biên Hòa , Đồng Nai.
  • Quân : 0986 9292 43 (phone, Zalo)
  • Đức : 0933 8888 45 ( phone, Zalo)
  • Website : https://motocuacuon.com.vn/
0876676696
0876676696