• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Đơn vị cung cấp motor cửa cuốn giá rẻ ở đâu

Trên thị trường, motor cửa cuốn được phân phối tràn lan với đa dạng các kiểu marketing để thu hút khách hàng. Chính vì vậy, người tiêu dùng rất dễ bị mắc lừa khi mua hàng mà sản phẩm không được như mong đợi. Người bán nói một kiểu và sản phẩm motor cửa cuốn khi đem về nhà lại hoạt động một kiểu khác vớichất lượng không tốt. Cho nên, người mua hàng hãy tìm hiểu và tra cứu mọi thông tin về sản phẩm để là một người mua hàng sáng suốt.

Hiện nay, đơn vị cung cấp motor cửa cuốn giá rẻ ở đâu luôn là câu hỏi được đặt ra với những người lần đầu đi mua hàng mà vẫn mông lung về sản phẩm. Nắm bắt được tâm lý khách hàng, Công ty TNHH thương mại sản xuất QT - một trong những công ty phân phối motor cửa cuốn hàng đầu cả nước luôn là lựa chọn ưu tiên số 1 cho khách hàng. Không phải bỗng nhiên mà công ty QT lại gây dựng được tiếng tăm ngày một ngày hainhư vậy. Tất cả là nhờ quá trình những gì mà công ty đã cố gắng phát triển và xây dựng trong những năm gần đây. Một địa chỉ tin tưởng của mọi gia đình, doanh nghiệp,.. với những sản phẩm motor cửa cuốn giá vừa rẻ lại vừa bền. 

Giới thiệu về công ty QT - đơn vị cung cấp motor cửa cuốn giá rẻ được nhiều người ưa chuộng

Đơn vị phân phối motor giá rẻ nhất trên thị trường

Đơn vị phân phối motor giá rẻ nhất trên thị trường

Công ty TNHH thương mại sản xuất QT là đơn vị lớn về phân phối bán buôn và bán lẻ các mặt hàng motor cửa cuốn trên toàn quốc.  Sản phẩm của công ty vừa rẻ lại uy tín và đảm bảo tại khu công nghiệp Long Thành Đồng Nai. 

Công ty với thời gian thành lập được gần 10 năm và ngày càng trên đà lớn mạnh. Ngoài ra, công ty QT còn kết hợp thêm việc mở rộng quy mô sản xuất để dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu cung ứng sản phẩm tại nhiều tỉnh thành khác nhau. 

Số điện thoại liên lạc trực tiếp với công ty QT:  0986929243 để  được báo giá và tư vấn hỗ trợ chi tiết nhất. 

Công ty QT có những mặt hàng motor cửa cuốn nào

Những mặt hàng motor cửa cuốn của QT rất đa dạng và phong phú có nguồn gốc từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới như: Đài Loan hay Úc hoặc Trung Quốc,... 

Tuy là có xuất xứ từ nhiều quốc gia nhưng công ty luôn nhập khẩu hàng chính hãng với mọi giấy tờ và thông số kỹ thuật chi tiết, ràng mạch. Thêm vào đó, sản phẩm trước khi nhập về và đem đi phân phối ra bên ngoài đều được test thử xem có gây ảnh hưởng gì không hay bị lỗi từ phía nhà sản xuất không,...Tất cả những việc làm này của QT đều đã chiếm trọn lòng tin của khách hàng về sản phẩm motor cửa cuốn.

Cấu tạo của motor cửa cuốn từ công ty QT

Một vài bộ phận của motor cửa cuốn

Một vài bộ phận của motor cửa cuốn

Với cái tên gọi khác là bộ tời hay động cơ cửa cuốn thì các bộ phận tạo nên motor cửa cuốn bao gồm 4 bộ phận quan trọng sau:

Bộ phận thiết bị hành trình

Bộ phận này có công dụng khi cần thiết sẽ tự động tắt nguồn điện dù cửa cuốn ở vị trí nào đi nữa cao hay thấp hoặc trung bình. Ít khi có vấn đề cửa cuốn bị va đập mạnh tiếp xúc trực tiếp với mặt đất.

Bộ phận sơ đồ mạch điện 

Nhờ có thiết kế 2 rơle và cùng một bộ mạch để motor vận hành lên hay xuống nhanh gọn.  

Bộ phận điều khiển của motor

Với mô hình gồm một hộp điều khiển từ xa để nhận thông báo tín hiệu kết hợp với hai tay điều khiển.  Motor cửa cuốn có thể làm việc và hoạt động với khoảng cách đạt từ 20m2-30m2.

Bộ phận nam châm điện cùng tay phanh

Đây là bộ phận có thể thả ra và hút bộ tời dễ dàng bởi nó có sự kết nối để cửa cuốn hoạt động linh hoạt hơn. 

Công suất tải của những sản phẩm motor cửa cuốn từ công ty QT 

Công suất tải của những sản phẩm motor cửa cuốn từ công ty QT

Công suất tải của motor cửa cuốn

Không phải bất kể một chiếc cửa cuốn nào cũng có công suất tải như nhau và kích thước giống nhau. Chính vì vậy, công ty QT đã đem ra thị trường rất nhiều mặt hàng để phù hợp với sản phẩm motor cửa cuốn. Bạn hãy cùng tham khảo một số thiết kế dưới đây nhé!

  • Nếu thiết kế cửa cuốn dưới 10m2 thì phải dùng motor có công suất tầm 300kg.
  • Nếu thiết kế cửa cuốn dưới 15m2 thì phải dùng motor có công suất tầm 400kg.
  • Nếu thiết kế cửa cuốn dưới 20m2 thì phải dùng motor có công suất tầm 500kg.
  • Nếu thiết kế cửa cuốn dưới 25m2 thì phải dùng motor có công suất tầm 600kg.
  • Nếu thiết kế cửa cuốn dưới 35m2 thì phải dùng motor có công suất tầm 800kg.
  • Nếu thiết kế cửa cuốn dưới 50m2 thì phải dùng motor có công suất tầm 1000kg.

Bài viết đã trình bày và giải đáp thắc mắc về sự thắc mắc đơn vị cung cấp motor cửa cuốn giá rẻ ở đâu. Đó chính là Công ty TNHH thương mại sản xuất QT với những lý do đã được nhắc đến ở trên với sự mới lạ về chủng loại mặt hàng đến cấu tạo và phân loại ra làm sao. Hy vọng, bài viết sẽ giúp khách hàng có sự quyết định đúng đắn nhất khi bỏ tiền ra để mua sản phẩm motor cửa cuốn tại QT và chắc chắn sản phẩm từ công ty sẽ không làm bạn thất vọng.  

0876676696
0876676696