• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Tìm hiểu về giá Motor cửa cuốn hiện nay bao nhiêu tiền?

Tiện lợi, an toàn, tiết kiệm diện tích đã giúp cửa cuốn ngày càng được ưa chuộng. Do sự phổ biến này nên có không ít chủng loại, mẫu mã cửa cuốn ra đời. Điều này kéo theo giá motor cửa cuốn sẽ có sự khác biệt rõ ràng. Tham khảo những chia sẻ sau để biết được giá mô tơ cửa cuốn là bao nhiêu nhé. 

Tổng quan về motor cửa cuốn 

Motor cửa cuốn là dạng thiết bị hình trụ tròn, được kết nối cùng mặt bích với bánh răng nhỏ để xoay trục cửa cuốn. Bên cạnh đó, trên motor còn có phần hộp nhỏ kèm phụ kiện như bánh răng, rơ le, trục xoay… Bộ phận này khá quan trọng sử dụng để chỉnh hành trình của cửa cuốn. 

Bên trong motor là linh kiện điện tử với cấu tạo phức tạp. Muốn vận hành bộ cửa cuốn suốt thời gian lâu dài, chất lượng độ bền những linh kiện bên trong motor được chú trọng rất nhiều.

Phía trên hộp điều khiển hành trình chính là hộp chữ nhật lớn. Trên đầu chứa các dây nối motor với bộ điều khiển, điện, bình lưu điện. Thiết bị kèm với motor cửa cuốn có tay bấm tường dùng làm điều khiển cửa cuốn, gồm ba nút nhấn xuống, lên và dừng. Các dòng motor hiện nay được cải tiến để đảo bảo an toàn cho người dùng. 

Motor cửa cuốn gồm nhiều bộ phận cấu thành 

Phân loại các dòng motor cửa cuốn

Hiện nay motor cửa cuốn thường được chia thành một số dòng chính dưới đây: 

Motor cửa cuốn tấm liền

Dòng sản phẩm này thường dùng cho cửa cuốn sản xuất theo công nghệ Úc. Cửa cuốn tấm liền chia làm hai loại đẩy tay và tự động. Trước lúc chọn kích thước motor cửa cuốn bạn nên xác định diện tích sử dụng chuẩn nhất. 

  • Diện tích 8 - 12m2: Dùng cửa cuốn với độ dày 6dem tích mô tơ tấm liền đơn.
  • Diện tích 12 - 20m2: Dùng cửa cuốn độ dày 7 - 8dem kèm hợp động cơ đôi tấm liền.
  • Diện tích trên 20m2: Dùng cửa nan nhôm khe thoáng nan dày khoảng 1.1 - 2.3mm hoặc hai bộ cửa dạng tấm liền cạnh nhau. 

Motor xích kéo cửa cuốn

Tên gọi khác của loại này đó là mô tơ cửa cuốn khe thoáng. Chính vì vậy, loại motor thường được dùng cùng cửa cuốn khe thoáng, khá phổ biến ở Việt Nam. Sở dĩ sản phẩm này được nhiều người ưa chuộng do giá mô tơ cửa cuốn khá hợp lý, dễ sử dụng, lắp đặt hay sửa chữa. 

Motor cửa cuốn được chia thành nhiều loại khác nhau 

Tuy nhiên, trong quá trình vận hành thì âm thanh của dòng motor này lớn hơn so với một số dòng motor khác. Khi một hành trình cửa chạy hết, bộ phanh hãm trên cửa cuốn tạo nên tiếng kêu lớn. Dù phát ra âm thanh lớn nhưng cửa cuốn vẫn được vận hành hiệu quả và bình thường. 

Motor ống cửa cuốn

Mô tơ ống cửa cuốn dùng công suất khoảng 50 - 320N. Bộ motor ống cửa cuốn thường bao gồm mặt bích, mô tơ, hộp điều khiển, hai tay điều khiển. Sản phẩm khá thích hợp với các bộ cuốn khe thoáng diện tích không lớn. Do motor ống trực tiếp lắp đặt trong trục đỡ cửa nên thuận tiện sử dụng, tiết kiệm diện tích đối với không gian trần nhà. 

Báo giá điều khiển cửa cuốn và mô tơ cửa cuốn

Hiện nay có nhiều kiểu dáng, thương hiệu, mẫu mã điều khiển,motor cửa cuốn khác nhau. Do đó, mỗi loại sẽ được quy định về bảng giá motor cửa cuốn khác nhau. Bạn nên xác định nhu cầu của mình là gì để đưa ra sự chọn lựa phù hợp. 

Báo giá mô tơ cửa cuốn từng nơi không giống nhau

Ngoài ra, motor cửa cuốn giá bao nhiêu còn tùy vào nhà cung cấp sản phẩm. Từng địa chỉ có chiến thuật kinh doanh riêng. Nếu mua tại địa chỉ uy tín, bạn sẽ mua được giá khá hời. Chưa kể họ còn hỗ trợ nhiều chương trình ưu đãi cực hấp dẫn. 

Nên chọn mua motor cửa cuốn giá rẻ tại địa chỉ nào?

Địa chỉ mua motor cửa cuốn hiện không quá khó tìm. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm giá rẻ, chất lượng thì không phải địa chỉ nào cũng hợp cho bạn. Công ty TNHH thương mại sản xuất QT là đơn vị bạn nên tìm đến vì: 

Hàng chính hãng

Chúng tôi cung cấp nhiều dòng motor cửa cuốn chính hãng đến từ các thương hiệu khác nhau. Mẫu mã sản phẩm motor cửa cuốn cũng khá đa dạng. Đội ngũ QT sẽ giúp bạn tư vấn kỹ lưỡng để tìm ra sản phẩm hợp nhất với nhu cầu sử dụng. 

Suốt nhiều năm hoạt động, QT luôn nói không với hàng nhái, hàng giả, chất lượng kém. Toàn bộ motor cửa cuốn có tại QT đều chính hãng, khách hàng yên tâm khi sử dụng. Trường hợp gặp sự cố ở các ngày trong tuần, bạn được bảo hành sản phẩm trong vòng 6h. Còn những ngày lễ hoặc cuối tuần sẽ được bảo hành 24h.

Giá motor cửa cuốn tại QT luôn phải chăng

Báo giá mô tơ cửa cuốn hợp lý

QT phát triển đến ngày hôm nay một phần là do chúng tôi đề cao tiêu chí giá thành để đẩy mạnh quá trình cạnh tranh trên thị trường. Báo giá motor cửa cuốn tại QT khá bình ổn, bất cứ đối tượng nào cũng có thể chọn được sản phẩm mình cần. 

Toàn bộ motor cửa cuốn QT mang đến cho khách hàng đều trực tiếp nhập khẩu từ nước ngoài. Dù vậy, giá motor cửa cuốn luôn niêm yết để có lợi nhất cho khách hàng. 

Nhiều ưu đãi dành cho khách hàng

Tại QT có nhiều loại motor, động cơ cho cửa cuốn. Giá motor cửa cuốn từng loại sẽ không giống nhau. Vào các dịp lễ hoặc sự kiện quan trọng hàng năm, hàng tháng, QT luôn có chương trình tri ân đối với khách hàng của mình. Điều này sẽ giúp khách hành có cơ hội mua hàng với ưu đãi cao. 

Chế độ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng của QT cũng được đánh giá cao. Bởi chúng tôi luôn làm việc tận tình, chuyên nghiệp. Mọi vấn đề khách hàng gặp phải đều được giải quyết khá nhanh. 

Mua motor cửa cuốn chính hãng tại QT 

Giá motor cửa cuốn tại QT không giống nhau. Bởi chúng còn phụ thuộc vào nhiều mẫu mã, chủng loại riêng của sản phẩm. Do đó, để được báo giá mô tơ cửa cuốn chính xác nhất, bạn liên hệ ngay với QT nhé. Đảm bảo khách hàng sẽ luôn mua được motor cửa cuốn giá cạnh tranh, chất lượng chính hãng, đảm bảo. 

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất QT

  • Địa chỉ : Khu phố Long Khánh 3, phường Tam Phước , Biên Hòa , Đồng Nai.
  • Quân : 0986 9292 43 (phone, Zalo).
  • Đức : 0933 8888 45 ( phone, Zalo).
  • Website : https://motocuacuon.com.vn/. 


 

0876676696
0876676696