• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Motor cửa cuốn 600kg chính hãng Đài Loan, chất lượng tốt

Motor cửa cuốn 600kg là bộ phận chủ chốt của nhiều loại cửa cuốn tự động. Sản phẩm tạo nên bước đột phá trong ngành công nghệ cửa cuốn, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng.

Tìm hiểu motor cửa cuốn 600kg

Cùng tìm hiểu về motor cửa cuốn 600kg

1.Motor cửa cuốn 600kg là gì?

Motor cửa cuốn là thiết bị đi kèm không thể thiếu của cửa cuốn tự động. Chúng còn được gọi là động cơ vận hành hay bộ tời chạy bằng điện. Chức năng chính của thiết bị này là giúp cửa cuốn vận hành, đóng/mở từ xa một cách trơn tru thông qua bộ điều khiển.

Motor cửa cuốn 600kg là loại bộ tời có sức nâng tối đa lên đến 600kg, phù hợp với các diện tích cửa cuốn dưới 22 mét vuông. 

2.Phân loại motor cửa cuốn 600kg

Tùy vào mục đích sử dụng và diện tích, khách hàng có thể lựa chọn 3 loại motor sau đây:

2.1 Motor cửa cuốn tấm liền: 

Motor cửa cuốn tấm liền

Motor cửa cuốn tấm liền phù hợp với cửa cuốn công nghệ Úc

Dòng sản phẩm này thường được lắp đặt cho cửa cuốn tấm liền hay còn gọi là cửa cuốn công nghệ Úc. Bạn cần lưu ý về diện tích lắp đặt trước khi chọn các loại motor này.

  • Diện tích cửa cuốn từ 8 mét vuông – 12 mét vuông: phù hợp với motor cửa cuốn đơn tấm liền. 
  • Diện tích cửa cuốn từ 12 mét vuông – 20 mét vuông: phù hợp với motor cửa cuốn tấm liền đôi.

2.2 Motor cửa cuốn xích kéo:

Motor cửa cuốn xích kéo

Motor cửa cuốn xích kéo là loại motor được lắp đặt rộng rãi tại Việt Nam

Loại motor này có tên gọi khác là motor cửa cuốn khe thoáng. Đây là dòng sản phẩm được sử dụng rộng rãi nhất trên thị trường Việt Nam nhờ giá thành rẻ, dễ dàng lắp đặt cũng như sửa chữa bảo hành.

2.3 Motor cửa cuốn trong trục: 

Motor cửa cuốn trong trục

Motor cửa cuốn trong trục có nhược điểm là khó sửa chữa

Dòng motor này được lựa chọn lắp đặt cho những bộ cửa cuốn khe thoáng có điện tích nhỏ. Tuy nhiên sản phẩm tồn tại một nhược điểm là khó sửa chữa, thường phải thay mới khi hỏng hóc vì không thể sửa chữa từng phụ kiện bên trong motor do tích đồng bộ được đúc bằng gang liền khối.

3.Những lưu ý giúp tăng tuổi thọ của motor cửa cuốn

Sau khi lựa chọn và lắp đặt motor cửa cuốn 600kg phù hợp, khách hàng cần lưu ý cách sử dụng để có thể khai thác được toàn bộ khả năng, đồng thời giữ tuổi thọ của motor lâu nhất. Hãy cùng QT tham khảo những lưu ý dưới đây để tăng độ bền cho motor cửa cuốn nhà bạn:

  • Nên để motor cửa cuốn ở những vị trí cao ráo, thoáng mát, tránh những nơi ẩm thấp.
  • Nếu lắp đặt motor cửa cuốn ngoài trời thì bắt buộc phải chuẩn bị thêm một hộp che chắn và tuyệt đối không được để nước hay hóa chất lỏng tràn vào motor và hộp điều khiển.
  • Hạn chế để motor cửa cuốn hoạt động liên tục trên 10 lần vì sẽ làm tăng nhiệt độ của motor dẫn đến tự động ngắt nguồn điện. 
  • Thay pin định kỳ cho thiết bị điều khiển cửa cuốn từ xa (khoảng 3 năm).
  • Sạc lưu điện 20 tiếng trước khi đưa vào sử dụng và ghi nhớ thực hiện các thao tác nạp, xả cho lưu điện tối thiểu 3 tháng 1 lần.
  • Thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng motor cửa cuốn để làm tăng tuổi thọ và độ bền khi vận hành.

4.Cách chọn mua motor cửa cuốn 600kg

Thị  trường motor cửa cuốn Việt Nam đang cung cấp rất nhiều loại motor cửa cuốn 600kg, đa dạng về xuất xứ và mẫu mã. Hai dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay là motor xuất xứ từ Đài Loan và Trung Quốc. 

Motor cửa cuốn 600kg Đài Loan vẫn được đánh giá cao hơn nhờ hoạt động ổn định, ít tiếng ồn và có tính đồng bộ cao. Tuy nhiên dòng sản phẩm có xuất xứ từ Đài Loan bao giờ cũng cao hơn so với các loại khác trên thị trường.

Bên cạnh đó, motor cửa cuốn xuất xứ Trung Quốc cũng được lựa chọn khá nhiều tại Việt Nam. Tuy nhiên, khi mua sản phẩm này, bạn cần lưu ý kiểm tra kỹ lưỡng để không rơi vào các loại hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Một khuyết điểm nhỏ của motor Trung Quốc chính là thời gian sử dụng càng lâu dài  bạn dễ dàng nhận ra sự thấy tốc độ đóng cửa chậm hơn so với mở. Lúc này, bạn cần liên hệ với đội ngũ nhân viên sửa chữa để được hỗ trợ kịp thời. 

Ngoài những loại motor kể trên, khách hàng có thể tham khảo các dòng sản phẩm motor cửa cuốn có xuất xứ từ Đức, Úc, Nhật Bản,… Nhưng tốt nhất, bạn nên liên hệ với nhân viên tư vấn để được khảo sát mặt bằng và hỗ trợ lắp đặt motor phù hợp nhất.

5.Địa chỉ uy tín bán motor cửa cuốn 600kg 

Công ty TNHH Thương mại Sản xuất QT với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối và lắp đặt thiết bị về cửa cuốn. Chúng tôi chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một sản phẩm chất lượng, chính hãng với giá thành hợp lý và trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. 

Giá motor cửa cuốn 600kg sẽ được công khai minh bạch khi đến với QT

Ngoài ra, khi lựa chọn Công ty TNHH Thương mại Sản xuất QT quý khách hàng sẽ nhận được những dịch vụ ưu đãi đặc biệt sau:

  • Sản phẩm chính hãng, nói không với việc cung cấp hàng giả hàng nhái.
  • Giá cả phù hợp và cạnh tranh nhất trên thị trường cung cấp cửa cuốn.
  • Hỗ trợ bảo hành cho những khách hàng khi mua sản phẩm tại công ty lên đến 2 năm.
  • Khách hàng được sửa chữa miễn phí trong thời gian bảo hành (bao gồm các lỗi thuộc về nhà sản xuất hoặc lỗi phần mềm); nếu sản phẩm cần thay thế bộ phận, công ty có chính sách hỗ trợ một phần.
  • Hỗ trợ giao hàng nhanh nhất đến khách hàng, cam kết đúng hẹn và đúng thời gian.

Để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp những thắc mắc về motor cửa cuốn, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các hình thức sau đây:

Thông tin liên hệ Công ty TNHH Thương mại Sản xuất QT

  • Địa chỉ: Tổ 7 khu phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 0933.8888.45 - 0283 8822 269
  • Email: cuacuonqt2016@gmail.com
0876676696
0876676696