• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Motor cửa cuốn 800kg giá sỉ tại Bình Dương

Motor luôn được xem là bộ phận đầu não của cửa cuốn và có ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng làm việc của cửa cuốn. Đây là một bộ phận cần thiết để giúp quá trình hoạt động lên xuống của cửa cuốn luôn áp dụng chính xác chu trình của bộ điều khiển remote từ đằng xa. Motor cửa cuốn được phân ra rất nhiều loại với những công suất khác nhau trên thị trường. Chẳng hạn như loại motor 300kg, 400kg, 500kg, 600kg và 800kg, 1000kg. Với nhiều loại như thế này, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn nên sử dụng loại công suất nào cho cửa cuốn gia đình hay doanh nghiệp của mình cho phù hợp nhất. Hôm nay, chúng ta hãy thử đi tìm hiểu về motor cửa cuốn 800kg để xem nó có gì đặc biệt về thiết kế cũng như được ưa chuộng sử dụng nhiều.

Motor cửa cuốn loại 800kg có rất nhiều chủng loại và mẫu mã được bày bán bên ngoài. Sản phẩm có có nguồn gốc từ nhiều quốc gia như Úc, Đài Loan hay Trung Quốc,... rất phong phú. Chính vì vậy, người tiêu dùng rất phân vân và gặp khó khăn nên chọn mua sản phẩm nào bởi có quá nhiều sự tư vấn từ người bán hàng. Ngoài ra, các sản phẩm cũng bị làm nhái, làm giả nhiều rất khó phân biệt. Hiểu được phần nào tâm lý lo lắng và đắn đo của khách hàng, Công ty TNHH thương mại sản xuất QT chuyên cung cấp các sản phẩm motor hoàn toàn chính hãng và cam kết về giá cả một cách tuyệt đối nhất. Công ty QT không chỉ cung ứng sản phẩm motor cửa cuốn 800kg giá sỉ tại Bình Dương mà còn phân phối khắp các tỉnh thành trên cả nước. Bên cạnh đó, công ty luôn nhận được cơn mưa lời khen về những sản phẩm đã bán đến tay người tiêu dùng về cả giá thành lẫn chất lượng trên cả tuyệt vời.

Giới thiệu về motor cửa cuốn 800kg giá sỉ tại Bình Dương

Khái quát về motor cửa cuốn 800kg giá sỉ tại Bình Dương

Khái quát về motor cửa cuốn 800kg giá sỉ tại Bình Dương

  • Motor chính là động cơ hay được gọi với cái tên khác là bộ tời.
  • Giá thànhbán buôncủa motor cửa cuốn rất hợp lý và có sức cạnh tranh lớn so với các đơn vị khác.
  • Bảng điều khiển của motor sử dụng công nghệ kỹ thuật số vì thế mà nó có khả năng giảm thiểu tối đa việc sao chép mã.
  • Motor được kết nối thêm nhiều thiết bị ngoại vi tuy nhỏ gọn nhưng có rất nhiều tác dụng. Nếu tín hiệu sóng bình thường thì có thể hoạt động cửa cuốn từ xa lên tới khoảng cách 50m.
  • Loại motor này có thời gian bảo hành trong khoảng 24 tháng.
  • Phụ kiện thiết kế đi kèm gồm có 1 bộ remote, 1 tay bấm tường với 1 bộ lắc và 1 một hộp khoá bằng inox.

Chú ý bảo quản motor cửa cuốn 800kg được bền vững khi bán đến tay người tiêu dùng

Kiểm tra và bảo dưỡng motor

Kiểm tra và bảo dưỡng motor

Quan sát xem motor cửa cuốn có âm thanh gì phát ra không

Sau thời gian dùng, motor cửa cuốn có thể bị phát ra những tiếng ồn gây ảnh hưởng mỗi lần đóng hay mở cửa. Chính vì vậy, khách hàng chỉ cần nghe có tiếng động bất thường phát ra thì phải lập tức gọi ngay đến chỗ mua hàng để được hỗ trợ kiểm tra và sửa chữa lại. Đặc biệt, người sử dụng không được tự ý tháo lắp theo ý của mình hay nhờ người khác sửa hộ vì chỉ có công ty hay đại lý cửa cuốn mới có những vật dụng quan trọng để tháo lắp motor.

Thỉnh thoảng lại kiểm tra và xem xét lại động cơ cửa cuốn

Mục đích là để vệ sinh lại những bụi bặm bám vào bên trong motor. Những bụi bẩn này sẽ gây cản trở quá trình vận hành của motor như là chạy chậm hơn hay nhanh hỏng.

Bảo dưỡng và bôi dầu cho motor sau thời gian dài sử dụng

Motor lâu ngày không được bôi thêm dầu vào sẽ bị khô và vận hành thiếu trơn tru. Nếu người sử dụng không để ý và càng để lâu thì cửa cuốn sẽ bị kẹt đột ngột giữa chừng khi làm việc, gây nhiều hiểm họa không tưởng đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ.

Hướng dẫn cách chọn mua được motor cửa cuốn 800kg giá sỉ tại Bình Dương

Cách chọn mua được motor cửa cuốn 800kg giá sỉ tại Bình Dương

Cách chọn mua được motor cửa cuốn 800kg giá sỉ tại Bình Dương

  • Motor cửa cuốn mua được giá sỉ và chất lượng, khách hàng phải yêu cầu các đại lý đưa ra giấy tờ đầy đủ về vấn đề kiểm duyệt trước khi đưa ra bên ngoài cũng như bảng giá niêm yết theo quy định và mọi giấy tờ có liên quan đến.
  • Khi đi mua sản phẩm motor cửa cuốn 800kg giá sỉ tại Bình Dương, bạn nên tìm hiểu trước một số thông tin cần thiết về sản phẩm trước đó để không bị mua đắt hơn bình thường.
  • Muốn mua được giá bán buôn các mặt hàng motor với giá rẻ hơn bán lẻ thì phải biết cách phân biệt giữa các loại motor với nhau. Đặc biệt là loại motor Đài Loan và Trung Quốc rất khó so sánh bởi nhiều nhà cung cấp muốn thu lợi bất chính thì chỉ cần đổi nhãn mác của sản phẩm là xong. Bạn chỉ cần bảo đại lý cho xem giấy nhập khẩu từ công ty QT để đảm bảo.

Bài viết đã trình bày về sản phẩm motor cửa cuốn 800kg giá sỉ tại Bình Dương một cách rõ ràng nhất. Đó là từ giới thiệu cho đến chú ý bảo quản để motor sử dụng được bền bỉ và cuối cùng hướng dẫn cách chọn mua hiệu quả nhất. Nếu bạn đang có dự định và muốn mua motor cửa cuốn 800kg với giá sỉ mà ở một khu vực khác thì bạn có thể liên hệ lập tức đến với Công ty TNHH thương mại sản xuất QT. Một công ty có tiếng tăm cùng thương hiệu bền vững, đặc biệt là có nhân viên tư vấn chu đáo cùng dịch vụ chuyên nghiệp hết mình sẽ không làm bạn phải đắn đo. 

0876676696
0876676696