• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Motor cửa cuốn giá rẻ tại Đắk Nông

Công ty TNHH QT chuyên cung cấp các sản phẩm motor cửa cuốn giá rẻ tại Đắk Nông chất lượng cho các khách hàng tại Đắk Nông. Nhu cầu của nhiều khách hàng về cửa cuốn rất lớn dẫn tới họ cũng tìm những địa chỉ mua motor chất lượng để cửa được vận hành tốt hơn. Việc lựa chọn một sản phẩm  tốt ở những cửa hàng uy tín sẽ giúp cho cửa cuốn nhà bạn được bền lâu hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin liên quan về sản phẩm này ngay nhé.

1. Những thông tin liên quan motor cửa cuốn giá rẻ tại Đắk Nông

Hiện nay tại công ty của chúng tôi có lượng lớn motor cửa cuốn giá rẻ tại Đắk Nông được nhập khẩu từ thị trường Đài Loan. Thị trường này được người dân trong nước ta yêu thích bởi độ bền nhiều năm, không chỉ motor mà các thiết bị điện tử khác cũng được yêu thích vậy nên chúng tôi tin rằng sản phẩm này sẽ làm hài lòng các bạn.

Tại QT thì các mẫu motor dòng Đài Loan có các mức nâng dao động từ 300kg cho tới 1000kg cho nên chúng tôi khuyên bạn nên xem xét loại cửa cuốn nhà mình có diện tích và sức nặng ra sao để chọn đúng loại motor phù hợp nhất tránh dư thừa hoặc quá tải sẽ gây ảnh hưởng tới độ bền của motor và nhiều nguy hiểm khác.

Các thành phần của motor cửa cuốn giá rẻ tại Đắk Nông

Nguyên bộ sản phẩm motor mà khách hàng chọn mua sẽ bao gồm các thành phần như sau:

- Hộp điều khiển với công nghệ mới nhất cho nên sẽ ngăn chặn những hành động sao chép mã. Với tính năng kỹ thuật số hiện đại cho nên nó còn kết nối được với những thiết bị báo động an toàn.

- Remote điều khiển từ xa có thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt với các nút bấm nổi, đảm bảo tín hiệu có thể truyền trong phạm vi bán kính 50m giúp cho cửa được đóng và mở dễ dàng.

- Cạnh remote để điều khiển từ xa thì còn có nút bấm âm tường để mở từ phía bên trong khi không muốn dùng remote điều khiển.

- Và cuối cùng sản phẩm quan trọng nhất đó chính là motor. Các motor có công suất từ 180 W cho tới 700W tương ứng với các sức nâng mà chúng tôi nói ở trên.

2. Nên chọn lắp motor cửa cuốn giá rẻ tại Đắk Nông ra sao

Đây cũng là nhiều câu hỏi được khách hàng đặt ra khi tìm hiểu những thông tin liên quan về motor cửa cuốn giá rẻ tại Đắk Nông. Với thiết kế các mẫu motor hiện nay thì việc bạn chọn lắp đó ở đâu cũng đều tiện và phù hợp cả. Nhà sản xuất cũng không hề yêu cầu bạn phải lắp đặt nó ở đâu cả mà họ chỉ mong bạn dùng cẩn thận và bảo dưỡng định kỳ để motor được bền và hoạt động đúng công suất của nó.

Lắp đặt motor cửa cuốn giá rẻ tại Đắk Nông 

Nếu như nhà bạn có không gian nhỏ và muốn phòng khách được thoáng hơn thì nên chọn đặt ngoài, với phụ kiện đi kèm có hộp inox bảo vệ cho nên không phải lo tới vấn đề bị mưa thấm hay bụi bẩn bám vào nhiều. Còn nếu trong nhà có nhiều không gian và muốn đảm bảo an toàn thì nên chọn lắp bên trong nhà. Khi lắp trong cũng sẽ hạn chế được việc kẻ gian đụng tới motor để mở cửa nhà mình.

3. Chọn mua ngay motor cửa cuốn giá rẻ tại Đắk Nông của công ty QT

Nếu bạn có nhu cầu mua sắm cho gia đình mình motor cửa cuốn giá rẻ tại Đắk Nông thì hãy liên hệ ngay công ty TNHH Thương Mại Sản Xuất QT. Tại công ty này có nhiều ưu điểm nổi bật không chỉ riêng khách hàng trong thành phố tin dùng mà các tỉnh lân cận cũng đặt hàng khá nhiều.

Giá thành cạnh tranh

Nói về những mặt hàng motor giá rẻ chất lượng thì phải nghĩ ngay tới QT bởi giá thành tại đây vô cùng cạnh tranh, phải nói rằng có giá khá rẻ so với mặt bằng chung nhưng cam kết đều là hàng chất lượng không phải hàng giả, hàng nhái.

Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Với mục tiêu mang tới cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất nên công ty QT đã dành ra những chương trình khuyến mãi khi chọn mua motor cửa cuốn tại đây. Bạn nên cập nhật tin tức của công ty thường xuyên hơn để hưởng nhiều ưu đãi khi mua hàng nhé.

Chọn QT để mua motor cửa cuốn giá rẻ tại Đắk Nông

Hàng chính hãng chất lượng cao

Các sản phẩm trong nước hay nhập về đều có nhãn mác rõ ràng, không có trường hợp đổi giả nhãn của sản phẩm motor các nước. Với chủ trương nói không với hàng giả nên bạn có thể yên tâm.

Sự tư vấn nhiệt tình

Ngoài những điều nói trên thì công ty còn có những tư vấn miễn phí về motor cửa cuốn cho những người dùng chưa biết lựa chọn sản phẩm nào. Nhân viên công ty được đào tạo đầy đủ và vững về mặt kiến thức sẽ mang tới cho quý khách những thông tin tốt nhất, phù hợp cho ngôi nhà mình.

Với những sự tư vấn chu đáo về motor cửa cuốn giá rẻ tại Đắk Nông mà QT đưa ra sẽ giúp cho bạn chọn được mẫu tương thích ứng với mục đích sử dụng của mình. Chúng tôi còn cam kết bảo hành nhiều năm cho nên hoàn toàn yên tâm về việc dùng nó, ngoài ra công ty còn cung cấp dịch vụ bảo trì thường niên để kiểm tra sự ổn định và an toàn của motor. Mọi chi tiết mua motor tại Đắk Nông xin liên hệ thông tin bên dưới đây.

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất QT

  • Địa chỉ : Khu phố Long Khánh 3, phường Tam Phước , Biên Hòa , Đồng Nai.
  • Quân : 0986 9292 43 (phone, Zalo)
  • Đức : 0933 8888 45 ( phone, Zalo)
  • Website : https://motocuacuon.com.vn/
0876676696
0876676696