• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Motor cửa cuốn giá rẻ tại Sóc Trăng

Khi có nhu cầu mua sắm motor cửa cuốn giá rẻ tại Sóc Trăng thì có thể mua của công ty QT hay không? Đây là câu hỏi được nhiều người dùng ở khu vực miền Nam đặt ra cho chúng tôi. Hiện tại QT đang cung cấp dòng sản phẩm motor các loại dành cho cửa cuốn ở hầu hết các tỉnh thành phía Nam trong đó có Sóc Trăng cho nên bạn hoàn toàn yên tâm về việc mình có thể mua sắm dễ dàng. Hơn nữa công ty QT còn đang có các dịch vụ lắp đặt, bảo hành, sửa chữa dòng motor cho nên khi gặp bất cứ vấn đề gì bạn cũng có thể liên lệ ngay.

1. Tìm hiểu về motor cửa cuốn giá rẻ tại Sóc Trăng

Muốn tìm mua motor cửa cuốn giá rẻ tại Sóc Trăng đòi hỏi khách hàng phải biết sản phẩm này là gì thì mới chọn được mặt hàng motor tốt nhất. Motor cửa cuốn hay còn gọi với cái tên khác là bộ tời hoặc động cơ, nó là một phần quan trọng để cửa cuốn được hoạt động linh hoạt. Trong các gia đình hiện nay đều có mặt của sản phẩm này.

Đặc điểm motor cửa cuốn giá rẻ tại Sóc Trăng tại QT

Dưới sự điều khiển của con người thì cửa cuốn sẽ có chế độ đi lên hoặc xuống bởi các lực kéo từ motor tạo sự tự động đầy thông minh. Nhờ có motor điện mà nhu cầu dùng cửa cuốn liên tục tăng lên tạo sức mua lớn trong thị trường này. Cũng bởi vì có motor cho nên cửa cuốn mới được hoạt động nhẹ nhàng, êm ái và hỗ trợ thời gian sử dụng cửa được lâu hơn.

2. Cấu tạo chính của motor cửa cuốn giá rẻ tại Sóc Trăng

Các dòng cửa cuốn hiện tại khá đa dạng cho nên motor cửa cuốn giá rẻ tại Sóc Trăng cũng phải có nhiều mẫu mã để thích hợp với các dòng cửa. Nhiều mẫu motor có kích thước khác nhau, quy trình vận hành khác nhau để đáp ứng nhu cầu mỗi người. Dưới đây là những thành phần chính mà motor cửa cuốn nào cũng có được:

Cấu tạo motor cửa cuốn giá rẻ tại Sóc Trăng tại QT

Bộ phận động cơ

Là cốt lõi của motor để cho nó hoạt động được hiệu quả, cũng là phần đắt giá nhất mà người dùng cần bảo vệ tránh nước mưa xâm nhập. Trong bộ phận này gồm có hai phần nhỏ đó là stato và roto. Chúng hoạt động song song và giúp motor hoạt động hiệu quả.

Bộ phận phanh

Có nhiệm vụ kìm hãm chức năng của motor đúng lúc. Cấu tạo gồm tay phanh và nam châm điện tử để quản lý quá trình đóng mở cửa cuốn nhờ lực hút hoặc nhả.  Khi nhận lệnh ngừng tại một vị trí thì phần phanh lập tức truyền tới bộ truyền động để chúng ngừng thực hiện quá trình

Bộ phận truyền động

Đây là phần quan trọng để cho cửa được nâng hay hạ xuống theo ý của người dùng. Nhớ có nó mà chiếc cửa cuốn mới vận hành được êm ái mà không bị bất kỳ lỗi lầm nào. Ngoài ra nó còn giúp cho tuổi thọ của motor được ổn định.

Bộ phận điều khiển

Không thể nào sử dụng motor mà thiếu đi điều khiển đúng không nào. Đây là phần nhận tín hiệu từ các thiết bị điều khiển từ xa hoặc từ nút bấm vật lý bên trong nhà. Chúng được ví như cơ quan đầu nào truyền thông tin bởi khi nhận lệnh thì nó sẽ xử lý và truyền lệnh cho các bộ phận còn lại trong motor.

3. Cách hoạt động của motor cửa cuốn giá rẻ tại Sóc Trăng

Để sử dụng motor cửa cuốn giá rẻ tại Sóc Trăng hiệu quả đòi hỏi người dùng phải nắm được cách vận hàng của nó. Nhờ việc hiểu cách hoạt động thì chúng ta sẽ biết khi nào motor xảy ra vấn đề hư hỏng hoặc chăm sóc thiết bị của mình để nó hoạt động tốt nhất có thể.

Nguyên lý motor cửa cuốn giá rẻ tại Sóc Trăng tại QT

Cách hoạt động của các dòng motor trên thị trường hiện tại đều có những bước như sau:

  • Khi bắt đầu nhận lệnh hoạt động thì phần motor sẽ phát ra tiếng kêu từ những bánh răng trong trục cuốn gây ra. Nó sẽ truyền lệnh của mình cho phần xích kéo thực thi chức năng nâng hoặc hạ cửa.

  • Lúc motor đã ổn định thì tiếng kêu trở nên êm ái hơn và xích kéo cũng hoạt động trơn tru. Đây là thời điểm thích hợp nhất để người dùng thực hiện yêu cầu lệnh đóng hoặc mở cửa cuốn vì motor đã ở trạng thái chờ lệnh để hoạt động

  • Nếu động cơ vẫn còn khá ồn mà không có được tiếng kêu êm ái như những ngày đầu sử dụng thì bạn nên chú ý xem chúng có hỏng hóc ở đâu hay không. Nhiều trường hợp cửa đang kéo thì đột ngột ngừng lại dù không có vật cản thì điều đó cũng cần phải kiểm tra sửa chữa.

  • Nếu như gia đình bị mất điện đột ngột thì không còn cách nào khác là bạn phải dùng xích kéo tay để nâng cửa lên. Tuy nhiên cũng không cần quá lo vì đa phần cửa cuốn hiện nay đều có điện dự trữ đủ để bạn thực hiện nâng hoặc đóng khi điện mất đột ngột.

Ngoài việc tìm mua motor cửa cuốn giá rẻ tại Sóc Trăng thì khách hàng cũng nên tìm hiểu những thông tin liên quan để mình hiểu được sản phẩm mình đang dùng, có như thế thì mới sử dụng được tối đa công năng của nó và giữ được độ bền motor được lâu hơn. Hy vọng những nội dung từ bài viết sẽ là nguồn thông tin quý giá giúp bạn chọn được mẫu motor cửa cuốn tốt nhất cho gia đình mình.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm bảng cửa cuốn chất lượng tại đây: https://motocuacuon.com.vn/bao-gia-cua-cuon/

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất QT

  • Địa chỉ : Khu phố Long Khánh 3, phường Tam Phước , Biên Hòa , Đồng Nai.
  • Quân : 0986 9292 43 (phone, Zalo)
  • Đức : 0933 8888 45 ( phone, Zalo)
  • Website : https://motocuacuon.com.vn/
0876676696
0876676696