• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Motor cửa cuốn giá tốt nhất thị trường tại Biên Hòa Đồng Nai

Motor cửa cuốn còn có tên khác là động cơ cửa cuốn là bộ phận chạy bằng điện giúp cửa cuốn vận hành. Đây là một phần quan trọng của cửa cuốn mà bất cứ ai sử dụng sản phẩm này cũng nên tìm hiểu.

1. Cấu tạo của motor cửa cuốn

Cấu tạo của motor cửa cuốn

Cấu tạo của motor cửa cuốn

Motor cửa cuốn trọn bộ sẽ bao gồm những bộ phận như: bộ hành trình cửa, bộ điều khiển động cơ, sơ đồ mạch điện, tay phanh.

Bộ hành trình của cửa cuốn

Bộ phận này có hình dạng là hình chữ nhật nhỏ. Chúng có thể ngắt nguồn điện động cơ tự động khi cửa cuốn chạm đến điểm dừng cao nhất (hoặc điểm dừng thấp nhất). Nguyên lý vận hành là khi bánh răng quay, 2 bu lông chạy tới ngắt công tắc điện. Motor cửa không nhận được nguồn điện sẽ tự động dừng lại.

Bộ điều khiển động cơ

Bộ điều khiển chính là nơi nhận tín hiệu từ người dùng và truyền đến cho motor. Bộ phận này có một hộp nhận sóng truyền từ xa và hai tay điều khiển dùng để đóng, mở cửa. Khoảng cách trung bình bộ điều khiển động cơ nhận được sóng từ xa là trong bán kính 20-30m2.

Sơ đồ mạch điện

Mạch điện của motor cửa cuốn bao gồm một bộ mạch và hai rơ le. Rơ le có 2 chiều đi lên và đi xuống tương ứng với hoạt động mở cửa và đóng cửa.

Tay phanh

Tay phanh có tác dụng giúp cửa cuốn dừng ở vị trí mong muốn. Trong tay phanh có nam châm điện dùng để hút nhả motor. Chúng thường được nối nhau bởi lò xo hay xích nhông, có các bánh răng kết nối với bộ hành trình.

2. Phân loại motor cửa cuốn

Motor cửa cuốn tấm liền

Giống như tên gọi, loại motor này được sản xuất dành riêng cho cửa cuốn tấm liền. SỬ dụng loại motor này bạn cần hết sức lưu ý về độ tương thích của motor với kích thước cửa. Chẳng hạn như diện tích lắp đặt cửa từ 8-12m2, bạn có thể sử dụng loại cửa cuốn 6dem với motor cửa cuốn tấm liền đơn. Nếu trường hợp diện tích cửa lớn hơn 12m2, bạn cần tăng độ dày của cửa cuốn và sử dụng loại motor đôi. Motor cửa cuốn tấm liền phù hợp với kích thước cửa sẽ giúp công việc vận hành được suôn sẻ và tránh hỏng hóc.

Motor cửa cuốn ống

Loại motor này phù hợp nhất với cửa cuốn khe thoáng diện tích nhỏ. Nhờ cấu tạo đặc biệt dạng ống, motor cửa cuốn hình ống được lắp đặt ngay trong trục đỡ cửa. Vậy nên cửa cuốn sẽ được lắp đặt rất gọn gàng, cũng không tốn nhiều diện tích của nhà.

Motor cửa cuốn xích kéo

Motor cửa cuốn xích kéo có thiết kế dạng xích. Khi cửa vận hành, xích kéo sẽ di chuyển giúp cửa đóng, mở lên xuống. Trường hợp nhà bạn sử dụng cửa cuốn khe thoáng có diện tích lớn thì nên sử dụng motor cửa cuốn xích kéo. Sản phẩm này có ưu điểm là dễ lắp đặt, sửa chữa và bảo dưỡng. Tuy nhiên, một điểm trừ của loại motor này là trong khi vận hành sẽ có tiếng ồn phát ra. Nhưng bạn yên tâm, tiếng ồn này khá nhỏ và đang ngày càng được khắc phục trong những sản phẩm motor đời mới nhất.

3. Lựa chọn motor cửa cuốn chính hãng giá tốt ở đâu?

 Lựa chọn motor cửa cuốn chính hãng giá tốt là điều không dễ dàng

Lựa chọn motor cửa cuốn chính hãng giá tốt là điều không dễ dàng

Trên thị trường phân phối motor cửa cuốn hiện nay có rất nhiều loại motor thuộc nhiều thương hiệu khác nhau. Để lựa chọn motor cửa cuốn tốt nhất cho gia đình bạn nên lưu ý đến những vấn đề sau. Thứ nhất, lựa chọn thương hiệu motor cùng loại với thương hiệu cửa cuốn. Thứ hai, lựa chọn kích thước motor phù hợp với kích thước cửa cuốn. Việc đồng nhất về thương hiệu và tương xứng về tải trọng sẽ giúp motor cửa cuốn hoạt động trơn tru nhất. Tình trạng quá tải hay không tương thích sẽ được hạn chế tối đa. Thứ ba, bạn nên lựa chọn đơn vị phân phối motor có chính sách bảo hành cho sản phẩm. Có thể nói việc lựa chọn được một sản phẩm phù hợp, chính hãng, giá tốt là điều không dễ dàng. Tuy nhiên, vấn đề sẽ được giải quyết nếu bạn tìm được một địa chỉ uy tín, tư vấn và cung cấp những sản phẩm motor chính hãng.

Công ty TNHH Thương mại Sản xuất QT là đơn vị chuyên cung cấp motor cửa cuốn chính hãng với giá tốt nhất thị trường tại Biên Hòa, Đồng Nai. Chúng tôi có đầy đủ các mặt hàng thuộc những thương hiệu nổi tiếng. Ngoài ra, công ty còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Bạn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi từ khâu tư vấn, lựa chọn sản phẩm đến lắp đặt, bảo hành.

Trên đây là một số thông tin về các loại motor cửa cuốn. Liên hệ với chúng tôi qua hotline 0986.9292.43 (0933.8888.45) để nhận được những ưu đãi hấp dẫn. Tại công ty TNHH Thương mại Sản xuất QT, bạn sẽ tìm được mọi dịch vụ liên quan đến cửa cuốn.

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất QT

  • Địa chỉ: Khu phố Long Khánh 3, phường Tam Phước, Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Quân: 0986 9292 43 (phone, Zalo)
  • Đức: 0933 8888 45 (phone, Zalo)
  • Website: https://motocuacuon.com.vn/
0876676696
0876676696