• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Motor cửa cuốn nào tốt? Cách chọn motor cửa cuốn phù hợp

Các loại motor cửa cuốn nào tốt nhất năm 2022?

Motor cửa cuốn nào tốt là câu hỏi được đại đa số khách hàng quan tâm mỗi khi có nhu cầu chọn mua cửa cuốn. Đúng vậy, đây quả thật là câu hỏi khó với người mua vì trên thị trường ngày nay có rất nhiều hãng motor cửa cuốn uy tín. Mỗi hãng đều có những ưu nhược điểm riêng và phù hợp với một số nhu cầu sử dụng nhất định. Bài viết dưới đây sẽ nói về các hãng motor cửa cuốn hàng đầu hiện nay kèm theo đó là phương thức lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp để giúp người dùng tìm ra loại motor cửa cuốn nào tốt.

Các loại motor cửa cuốn

Các loại motor cửa cuốn

1.Motor cửa cuốn Mitecal

Motor cửa cuốn Mitecal

Motor cửa cuốn Mitecal

Motor cửa cuốn Mitecal là dòng motor cửa cuốn có xuất xứ từ Đài Loan, động cơ vận hành êm ái, tuổi thọ rất bền, và được tích hợp nhiều tính năng hiện đại.

Một bộ sản phẩm đầy đủ của motor cửa cuốn Mitecal sẽ gồm có 3 bộ phận quan trọng:

  • Bộ máy đóng mở cửa cuốn.
  • Bộ nhận tín hiệu.
  • Bộ remote điều khiển từ xa ( có 2 remote điều khiển).

Motor cửa cuốn Mitecal phù hợp để lắp đặt cho hầu hết các loại cửa cuốn của nhà ở, cửa gara, showroom, nhà xưởng…. đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng. Dòng sản phẩm này có rất nhiều ưu điểm nổi bật như: 

  • Công nghệ kỹ thuật số khép kín, khả năng bảo mật cao.
  • Tính năng tự động cảm biến, đảo chiều hoặc dừng lại khi gặp vật cản, chướng ngại vật để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Có thể kết nối đồng thời nhiều thiết bị ngoại vi như đèn báo sáng, còi báo động, cảm biến hồng ngoại…
  • Tích hợp khả năng điều khiển từ xa thông minh: Thiết kế nhỏ gọn, cảm biến nhạy, khoảng cách tối đa lên đến 50 mét.

Bộ motor nâng hạ cửa cuốn Mitecal dùng dòng điện AC có khả năng tích hợp tốt với bộ điều khiển từ xa và bình lưu điện để trở thành một hệ thống hoàn hảo giúp đóng/ mở cửa cuốn nhanh chóng và thuận tiện nhất. Đặc biệt hơn cả motor Mitecal luôn có phương án dự phòng, trường hợp mất điện có thể dùng dây xích để kéo cửa lên dễ dàng.

2.Motor cửa cuốn AC

Motor cửa cuốn AC

Motor cửa cuốn AC

Motor cửa cuốn AC là loại motor đang được bày bán nhiều và khá thịnh hành trên thị trường hiện nay.

Với công dụng từng thành phần tối ưu, motor cửa cuốn AC mang đến nhiều trải nghiệm tốt trong quá trình sử dụng như: 

  • Hoạt động êm ái, ít gây tiếng ồn.
  • Động cơ nhẹ, hoạt động bền bỉ, tuổi thọ cao.
  • Kết nối với các thiết bị ngoại vi như chống xô, còi báo động.
  • Tay cầm điều khiển được thiết kế nhỏ gọn, sang trọng.
  • Tín hiệu sóng ổn định và hoạt động cả khi ở xa.
  • Tính năng tự dừng khi gặp vật cản, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

3.Motor cửa cuốn Wintec

Motor cửa cuốn Wintec

Motor cửa cuốn Wintec

Motor cửa cuốn Wintec là sản phẩm rất được yêu thích hiện nay nhờ được sản xuất tại Đài Loan, có công suất lớn nhưng giá thành lại rẻ. Sản phẩm thiết kế lắp bên ngoài nên dễ dàng sử dụng cũng như phát hiện lỗi khi gặp tình trạng hư hỏng. 

Nếu bạn đang phân vân không biết motor cửa cuốn nào tốt,  thì không nên bỏ qua dòng Wintec. Sản phẩm được tích hợp lưu điện đi kèm, kéo dài thời gian sử dụng khi mất điện, kết hợp dây kéo thoát hiểm, rất an toàn trong trường hợp cháy nổ, mất điện xảy ra.

4.Motor cửa cuốn Austdoor

Motor cửa cuốn Austdoor

Motor cửa cuốn Austdoor

Motor cửa cuốn Austdoor xuất xứ tại Đài Loan có tính năng nổi bật là thiết kế được tích hợp với đèn báo sáng và còi báo động cảnh báo khi có trộm xâm nhập. Sản phẩm vận hành trơn tru, êm ái nhờ hệ thống nhôm xích. 

Bên cạnh đó, motor cửa cuốn Austdoor còn giúp dễ dàng vận hành cửa từ bên trong nhà nhờ nút bấm âm tường có dây nối. Sản phẩm bảo vệ tuyệt đối cho gia đình, tích hợp ứng dụng công nghệ ARC, giúp chống sao chép mã với hàng nghìn mã nhảy. 

5.Motor cửa cuốn YH

Motor cửa cuốn YH

Motor cửa cuốn YH

Motor cửa cuốn YH là sản phẩm nhập duy nhất hiện nay trên thị trường được khẩu 100% từ Đài Loan, chuyên dùng cho nhà ở, cửa hàng, gara,...

Motor cửa cuốn YH có tính năng vận hành êm ái, nhẹ, bền bỉ và được đánh giá cao về chất lượng. Phù hợp với hầu hết các loại cửa cuốn, cửa cuốn khe thoáng,...

6.Cách lựa chọn các loại motor cửa cuốn phù hợp

Lựa chọn loại motor phù hợp sẽ giúp bạn đáp ứng được nhu cầu sử dụng, tăng tuổi thọ cho thiết bị và đảm bảo vận hành cửa một cách tốt nhất.

6.1 Lựa chọn motor theo nguồn gốc xuất xứ

Để chọn được motor cửa cuốn phù hợp trước tiên bạn cần xác định dạng cửa cuốn của nhà mình là tấm liền hay khe thoáng hoặc loại cửa cuốn Đài Loan thông thường. Từ đó bạn sẽ dễ dàng xác định được loại motor cửa cuốn nào tốt nhất và phù hợp nhất với nhu cầu lắp đặt. 

Mỗi loại motor dù sản xuất ở đâu cũng đều có những công dụng riêng, chỉ cần bạn đảm bảo chúng được cung cấp bởi những đơn vị uy tín.

6.2 Lựa chọn motor theo công suất

Bạn có thể lựa chọn motor cửa cuốn theo công suất. Mỗi dòng sản phẩm sẽ có một trọng lượng cũng như sức nâng khác nhau. Trọng lượng phổ biến nhất là 300kg, 400kg, 800kg. Chọn mua theo công suất sẽ giúp hạn chế dùng điện năng thừa thãi và sử dụng quá tải sức nâng của cửa. 

6.3 Lựa chọn motor theo các phụ kiện đi kèm

Phụ kiện đi kèm motor cửa cuốn

Phụ kiện đi kèm motor cửa cuốn

Lựa chọn motor theo tiêu chí các phụ kiện đi kèm cũng là một quyết định không tồi. Vì hầu hết người tiêu dùng hiện nay đều hướng đến tiêu chí tiện lợi, nhanh chóng và an toàn. Nhưng trên thực tế, không phải bất kỳ loại motor nào cũng được tích hợp tính năng tự động hóa của nút bấm trong phạm vi xa hoặc kết hợp khả năng báo cháy hoặc đột nhập.

Vì thế, ngoài lựa chọn sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao, có xuất xứ và công suất rõ ràng. Bạn cũng cần chú ý đến các phụ kiện đi kèm khác của sản phẩm. Điều này để chắc chắn rằng bạn không phải tốn thêm chi phí khi lắp đặt từng phụ kiện riêng.

Hy vọng bài viết trên đã giải đáp được câu hỏi motor cửa cuốn nào tốt nhất 2021. Chúc bạn có được lựa chọn hoàn hảo và phù hợp nhất cho gia đình.

Để được tư vấn kỹ hơn về cách chọn motor cửa cuốn phù hợp, vui lòng kết nối với Công ty TNHH Thương mại Sản xuất QT qua  các hình thức sau đây:

Thông tin liên hệ Công ty TNHH Thương mại Sản xuất QT

  • Địa chỉ: Tổ 7 khu phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 0933.8888.45 - 0283 8822 269
  • Email: cuacuonqt2016@gmail.com
0876676696
0876676696