• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Motor cửa cuốn tại Bình Phước

Hiện nay khá nhiều gia đình tại Bình Phước có nhu cầu sử dụng motor cửa cuốn bởi vì nó giúp cho quá trình vận hành của cửa cuốn được ổn định hơn. Vậy thế nào là motor cửa cuốn và những lưu ý trong sử dụng nó sẽ được chúng tôi giải đáp ngay trong bài viết bên dưới.

1. Đặc điểm của dòng motor cửa cuốn

Motor cửa cuốn là một bộ phận không thể tách rời của dòng cửa tự động hiện nay. Khi cuộc sống  ngày càng hiện đại hóa thì con người càng muốn sử dụng nhiều sản phẩm thông tin được tích hợp điều khiển từ xa. Vậy nên hệ thống mô tơ cũng được vận hành nhờ những thiết bị điều khiển từ xa để thực hiện lệnh đóng, mở theo yêu cầu của chủ nhà.

Hình ảnh motor cửa cuốn QT

Những ưu điểm của dòng sản phẩm motor đang có tại công ty TNHH QT:

- Sự hiện đại: điều này thể hiện ở khả năng nhận lệnh từ xa khá nhanh và chính xác trong quá trình dùng. Hơn nữa có nhiều dòng còn được kết hợp các thiết bị cảm biến, cảnh báo cháy nổ và chống trộm.

- Sự an toàn: Nhờ được sản xuất dựa theo quy trình hiện đại và được kiểm duyệt khá kỹ mà những chiếc motor đang bày bán tại công ty QT hoàn toàn đảm bảo tiêu chuẩn an toàn. Vậy nên khách hàng hãy yên tâm khi mua những mẫu motor chính hãng đang có tại đây.

- Sự ổn định: Các bộ phận trong motor được kết hợp với nhau hoàn hảo dẫn tới việc hoạt động trơn tru, không gây tiếng ồn khi thực hiện việc đóng hoặc mở cửa cuốn. Nhờ những công nghệ mới nhất được áp dụng cho nên chúng khá bền với thời gian sử dụng nhiều năm.

Nhiều khách hàng đã khá hài lòng khi sử dụng những mặt hàng của công ty QT cung cấp, họ cũng đánh giá cao về độ bền và khả năng hoạt động bền bì mà chúng mang tới. Trong tương lai chúng tôi hy vọng sản phẩm của mình có mặt trên khắp các tỉnh thành không riêng gì Bình Phước.

2. Những loại motor cửa cuốn phổ biến nhất trên thị trường hiện nay

Với việc nhận ra nhiều ưu điểm mà motor cửa cuốn mang lại thì người dùng đã hoàn toàn tin tưởng nó nhiều hơn. Thị trường mua bán các sản phẩm motor này cũng tăng nhanh với xuất xứ từ Trung Quốc và Đài Loan. Dưới đây là những loại điển hình:

Motor cửa cuốn tấm liền

Với công nghệ từ Úc chúng mang lại độ bền lâu với thời gian. Nếu nhà bạn đang dùng cửa cuốn có diện tích dưới 12m2 thì chọn dòng đơn. Nếu như có diện tích lớn hơn và có độ dày cửa lớn từ 7 tới 8 dem thì nên dùng dòng dôi.

Motor cửa cuốn bán chạy nhất tại QT

Motor ống cửa cuốn

Đây cũng là mẫu được nhiều người đánh giá cao bởi độ ổn định với công suất từ 50N tới 320N. Những phần nhà có diện tích trần thấp thì nên lắp motor ống bởi nó được lắp trực tiếp vào trục đỡ tiết kiệm không gian khá tốt.

Motor cửa cuốn xích kéo

Hợp với nhiều dòng cửa khác nhau trên thị trường hiện nay và có giá thành vô cùng cạnh tranh. Tuy tiếng kêu có hơi to hơn nhưng bù lại người dùng dễ lắp đặt và sửa chữa nếu có những hư hỏng.

3. Những lưu ý để dùng motor cửa cuốn không phải ai cũng biết

Công ty TNHH QT tự hào là một doanh nghiệp chuyên cung cấp những sản phẩm motor cửa cuốn chất lượng cho nên chúng tôi có khá nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Hy vọng những nội dung chia sẻ trong bài viết sẽ là kinh nghiệm quý báu dành cho bạn đọc sử dụng dòng sản phẩm này được tốt hơn.

Mẫu motor bán chạy nhất Bình Phước

Việc hư hỏng hay cháy motor trong quá trình hoạt động có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân chủ quan lẫn khách quan từ phía người tiêu dùng. Vậy nên bạn phải biết được những lưu ý khi dùng để tránh gây ra những hỏng hóc không đáng có:

- Bảo vệ bằng hộp che: Nhiều gia đình không có không gian bên trong nhiều nên lắp motor ngoài trời cho nên cần có hộp bảo vệ để tránh những tác nhân từ môi trường như mưa, nắng.

- Tránh nơi ẩm: Những khu vực thấp dễ gây ẩm hoặc cạnh những đường dây tháo nước dễ làm nước ngấm vào các bộ máy bên trong gây hỏng. Bạn nên chọn nơi cao ráo để lắp đặt chúng nhé.

- Không mở, ngắt liên tục: Nhà phát hành khuyến cáo người dùng không nên thực hiện liên tục hành động đóng và mở cửa cuốn, như thế các phần lõi motor bên trong sẽ bị nóng dễ gây cháy.

- Thường bảo dưỡng: Hãy dành một khoảng thời gian tìm đội bảo dưỡng để họ kiểm tra và bảo dưỡng máy móc định kỳ như thế sản phẩm sẽ bền hơn.

- Không được tự ý sửa: Khi nghe thấy tiếng động cơ khác lạ và to hơn bình thường thì không nên tự mình tháo sửa mà hãy tìm sự hỗ trợ từ phía nhà cung cấp.

Ở khu vực Bình Phước nếu như khách hàng có nhu cầu mua sắm motor cửa cuốn thì hãy liên lạc ngay với công ty QT ngay hôm nay. Gọi nhanh vào số hotline bên dưới để được miễn phí tư vấn và nhận báo giá mới nhất.. Hãy nắm bắt đặc điểm và nhớ những lưu ý mà chúng tôi đã cung cấp để bảo quản motor của nhà mình lâu hơn bạn nhé.

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất QT

  • Địa chỉ : Khu phố Long Khánh 3, phường Tam Phước , Biên Hòa , Đồng Nai.
  • Quân : 0986 9292 43 (phone, Zalo)
  • Đức : 0933 8888 45 ( phone, Zalo)
  • Website : https://motocuacuon.com.vn/
0876676696
0876676696