• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Motor cửa cuốn tại Long An

Motor được biết đến là thiết bị cần thiết để cửa cuốn có thể mở ra và đóng lại dễ dàng hơn. Ngoài ra, sản phẩm cũng giúp người sử dụng đỡ tốn công sức hơn. Sản phẩm có vai trò đặc biệt quan trọng giúp cửa cuốn duy trì tuổi thọ và bền bỉ theo thời gian. Hiện nay, motor cửa cuốn có rất nhiều kích thước và mẫu mã khác nhau được bày bán trên thị trường. Chính vì vậy mà khách hàng khó có thể phân biệt được hàng giả, hàng thật ra làm sao. Hiểu được tâm lý của khách hàng Công ty TNHH thương mại sản xuất QT – một địa chỉ cung cấp và phân phối Motor cửa cuốn tại Long An và nhiều nơi khác trong khắp cả nước đã cam kết hoàn toàn về chất lượng sản phẩm. Vì vậy, QT luôn tạo điều kiện để bán buôn, bán lẻ và hợp tác với những đại lý khác nhau.

Công ty QT luôn gây dựng tiếng tăm và thương hiệu bao lâu nay cho sản phẩm của mình và điều đó luôn chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng. Ngoài ra, sản phẩm motor cửa cuốn của công ty được nhập khẩu với chất lượng vô cùng tốt đi kèm và giá cả phải chăng cùng với những tiêu chuẩn và thông số được kiểm nghiệm kỹ càng trước khi đưa ra thị trường. QT mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm motor cửa cuốn đến từ các nước ngoài khu vực Việt Nam như: Đài Loan và Đức, Úc,...Dưới đây, bài viết sẽ giới thiệu một số điều về motor cửa cuốn tại Long An, các bạn hãy cùng tìm hiểu để biết cách mua được sản phẩm tốt nhất nhé!

Giới thiệu về sản phẩm motor cửa cuốn tại Long An

Motor cửa cuốn tại Long An của QT

Motor cửa cuốn tại Long An của QT

Motor cửa cuốn hay chính là động cơ cửa cuốn. Bộ phận này không thể thiếu trong quá trình vận hành của cửa cuốn.

Sản phẩm motor cửa cuốn được tiêu thụ và sử dụng rất ưa chuộng tại Long An. Bên cạnh đó, nhu cầu mua sắm của khách hàng cũng ngày càng tăng mạnh đặc biệt là từ cuối năm 2018 và liên tục trên đà phát triển trong những năm tiếp theo 2019, 2020, 2021,...

Những lợi ích của motor cửa cuốn tại Long An

Lợi ích của motor cửa cuốn tại Long An nhập tại QT

 

 Lợi ích của motor cửa cuốn tại Long An nhập tại QT

  • Do sản xuất trên dây chuyền kỹ thuật khép kín hiện đại nên sản phẩm rất bảo đảm khi dùng.
  • Được thiết kế sáng tạo và tỉ mỉ trong từng chi tiết để cấu tạo nên motor cửa cuốn. Nhờ điều này mà motor tải được trọng lượng lớn và không phát ra âm thanh quá to khi hoạt động mà chỉ rất  nhẹ nhàng.
  • Motor cửa cuốn tại Long An được tích hợp những tính năng hiện đại nên trong motor có một số phụ kiện kết nối rất hữu ích như: hệ thống báo cháy và chống trộm,...

Một số lưu ý khi sử dụng motor cửa cuốn tại Long An

 Lưu ý để motor cửa cuốn không bị hỏng

Lưu ý để motor không bị hỏng 

  • Hạn chế tối đa hoá chất lỏng hay nước rơi vào trong hộp điều khiển và phía motor cửa cuốn. Sản phẩm sẽ dễ bị chập điện và hỏng nhanh.
  • Thường xuyên quan tâm đến việc thay pin định kỳ cho hộp điều khiển motor. Mục đích để tránh trường hợp khi đang sử đóng hay mở cửa cuốn bị dừng đột ngột và gây nguy hiểm cho người khác.
  • Muốn motor cửa cuốn có độ bền cao và sử dụng được nhiều năm thì người tiêu dùng nên chú tâm đến việc bảo dưỡng và khám bệnh cho motor. Điều này sẽ giúp motor cửa cuốn giảm thiểu được những sự cố không đáng có và tiết kiệm chi phí sửa chữa.
  • Nếu thấy motor cửa cuốn có dấu hiệu phát ra những âm thanh lạ đột ngột thì người sử dụng phải dừng hoạt động cửa cuốn ngay lập tức. Bạn không nên tháo lắp sản phẩm theo ý mình hay uỷ quyền cho người khác sửa chữa khi không có đầy đủ trang thiết bị. Khách hàng khi thấy motor cửa cuốn có vấn đề như vậy thì phải liên lạc luôn với nhà cung cấp để họ bảo hành và kiểm tra cho sản phẩm một cách đảm bảo nhất.
  • Cuối cùng, bạn không được phép hoạt động liên tục lên xuống cho motor cửa cuốn nhiều lần. Điều này sẽ làm sản phẩm có thiết bị rơle nhiệt sẽ tự động dừng trực tiếp nguồn điện vì motor bị nóng mạnh. Cho nên sau khi nguồn điện bị tắt, bạn nên đợi nhiệt của motor trở lại hoạt động bình thường thì cho nó làm việc tiếp.

Sản phẩm motor cửa cuốn tại Long An đem lại điều gì cho khách hàng?

  • Không bán giả mạo các loại sản phẩm motor cửa cuốn hàng fake để thu lợi nhuận bất chính.
  • Sản phẩm motor cửa cuốn tại Long An được nhập khẩu hoàn toàn chính hãng từ Công ty TNHH thương mại sản xuất QT và giấy tờ ký kết đầy đủ. Hình ảnh logo rõ ràng và chi tiết.
  • Bán sản phẩm với giá thành đã niêm yết theo quy định của nhà sản xuất.

Bài viết đã trình bày rõ ràng và chi tiết về sản phẩm motor cửa cuốn tại Long An từ giới thiệu cho đến lợi ích và lưu ý cũng như giá trị sản phẩm mang lại cho người tiêu dùng. Nếu bạn đang có nhu cầu và cần mua motor cửa cuốn mà không ở gần Long An thì bạn chỉ cần liên lạc ngay đến Công ty TNHH thương mại sản xuất QT có hệ thống phân phối sản phẩm trên khắp cả nước. Bên cạnh đó, nhân viên của công ty sẽ nhanh chóng tư vấn và giao hàng kịp thời đến tay khách hàng. Mọi sản phẩm motor cửa cuốn đều được đăng tải đầy đủ thông tin trên website của công ty và có tem bảo hành cùng với tem chống giả chính hãng.

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất QT

  • Địa chỉ : Khu phố Long Khánh 3, phường Tam Phước , Biên Hòa , Đồng Nai.
  • Quân : 0986 9292 43 (phone, Zalo)
  • Đức : 0933 8888 45 ( phone, Zalo)
  • Website : https://motocuacuon.com.vn/
0876676696
0876676696