• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Motor cửa cuốn tại Tây Ninh

Cửa cuốn ngày càng trở nên phổ biến hơn trong các hộ gia đình cũng như các doanh nghiệp. Chính bởi vì tính chất chắc chắn, có thể bảo vệ được căn nhà một cách an toàn nên nó trở thành lựa chọn số 1 cho người tiêu dùng. Nhưng có bao giờ bạn thắc mắc về cách thức hoạt động của chiếc cửa cuốn chưa? Trong chiếc cửa cuốn, bộ phận nào có vai trò lớn nhất để duy trì quá trình làm việc của cửa cuốn. Đó chính là bộ phận motor cửa cuốn. Bộ phận này có tác dụng khiến cho chiếc cửa cuốn nhà bạn vận hành một cách cực kỳ trơn tru và lâu dài theo thời gian.

Trên thị trường hiện nay, sản phẩm motor cửa cuốn có đa dạng chủng loại và hình dáng khác nhau. Cho nên việc phân biệt được giữa hàng thật, hàng Fake là rất phức tạp. Đừng quá quan tâm về vấn đề này, Công ty TNHH thương mại sản xuất QT chuyên bán buôn và bán lẻ các sản phẩm motor cửa cuốn tại Tây Ninh nói riêng và tất cả mọi vùng miền trên cả nước nói chung. Một công ty có thương hiệu uy tín và được hàng triệu khách hàng đánh giá cao. Để người tiêu dùng có thể hết mình tin tưởng và sử dụng sản phẩm, công ty QT đã cam kết và đảm bảo hoàn toàn về sản phẩm motor cửa cuốn khi đưa ra những giấy tờ về nhập khẩu cũng như bảo hành,....một cách toàn diện nhất. 

Giới thiệu cho về motor cửa cuốn tại Tây Ninh

Motor cửa cuốn tại Tây Ninh của QT

Motor cửa cuốn tại Tây Ninh của QT

  • Motor cửa cuốn còn có tên gọi là bộ tời hoặc là bạn cũng có thể gọi là động cơ cửa cuốn.
  • Thân của Motor cửa cuốn tại Tây Ninh có cấu tạo là được cuốn bằng lõi đồng cao cấp, phù hợp cho người dùng sử dụng với dòng điện 220V, điện áp 50HZ mà hiện nay phổ biến.
  • Motor cửa cuốn có sức nâng lên đến tận 100kg, có thể áp dụng cho những bộ cửa mà có diện tích nhỏ hơn 10m2.
  • Trong kết cấu của cửa cuốn thì motor là bộ phận chắc chắn phải có và luôn gắn liền với cửa. Sự sáng tạo về thiết kế motor chính là điểm khác biệt giữa cửa cuốn truyền thống và cửa cuốn hiện đại.
  • Nhờ có bộ phận motor cửa cuốn, bạn chỉ cần dùng hộp điều khiển từ xa và bấm nhẹ một cái. Lúc này,motor sẽ nhận được tín hiệu trong khoảng cho phép từ 20m2-30m2 và hoạt động tức thì.

Các ứng dụng Motor cửa cuốn tại Tây Ninh vào đời sống

Ứng dụng của motor cửa cuốn tại Tây Ninh trong cuộc sống

Ứng dụng của motor cửa cuốn tại Tây Ninh trong cuộc sống

  • Motor có thể dùng cho các cửa cuốn Gara tầng hầm tại nhà riêng, chung cư, trung tâm thương mại hoặc nhà để xe tại các doanh nghiệp.
  • Bạn cũng có thể dùng cho cửa cuốn lắp ở khu vực cửa sổ tại các nhà hàng, quán nước cũng như là quán cafe.
  • Motor cửa cuốn còn được áp dụng vào dùng cho các rèm cửa tự động tại các văn phòng ở nhà riêng hoặc công ty.
  • Motor cửa cuốn cũng có thể dùng cho mái che hoặc là mái hiên di động tại các khu vực ngoài trời.

Điểm mạnh của motor cửa cuốn tại Tây Ninh

Điểm nổi trội của motor cửa cuốn tại Tây Ninh nhập tại QT

Điểm nổi trội của motor cửa cuốn tại Tây Ninh nhập tại QT

  • Sản phẩm được cấu tạo chủ yếu từ dây đồng vì vậy cho nên nó có thể tăng công suất khi làm việc mà không lo bị quá tải so với những loại sản phẩm làm bằng sắt, mạ đồng,... Độ bền bỉ của sản phẩm cũng vô cùng tốt khi dùng. Ngoài ra, nhờ vào có cấu tạo là dây đồng nên motor cửa cuốn tại Tây Ninh có khả năng tản nhiệt nhanh hơn so với các sản phẩm bình thường khác. Chính nhờ công dụng này mà nó có thể giảm thiểu được những việc hư hỏng do motor phải hoạt động quá sức.
  • Những sản phẩm motor cửa cuốn vô cùng mới lạ vì nó được áp dụng công nghệ tiên tiến nhất trong quá trình sản xuất. Ở motor cửa cuốn, có một số phụ kiện kết nối để cửa cuốn có thể phát ra chuông báo khi có nguy cơ cháy nổ, cũng như chuông báo trộm cắp... 
  • Người dùng khi sử dụng motor cửa cuốn sẽ tuyệt đối yên tâm vào độ an toàn của sản phẩm. Vì nó được tạo ra trên một dây chuyền khép kín và chính hãng. Sản phẩm đã trải qua các quá trình kiểm duyệt kỹ lưỡng và dùng thử từ nhà phân phối rồi mới được đưa ra thị trường và cuối cùng đưa đến tay người tiêu dùng.
  • Hoạt động của motor vô cùng êm tai, không ồn ào. Những dòng Motor cửa cuốn tại Tây Ninh được thiết kế với sự tỉ mỉ đến từng chi tiết bé nhất. Một số khách hàng khi lựa chọn mua và sử dụng sản phẩm motor cửa cuốn đều có những ý kiến phản hồi tích cực.

Bài viết trên chúng tôi đã cung cấp những thông tin chính xác nhất về motor cửa cuốn tại Tây Ninh dành cho mọi khách hàng có nhu cầu về sản phẩm. Điều này giúp bạn hiểu thêm về những điểm mạnh và ứng dụng mà motor cửa cuốn đem lại trên thực tế. Nếu như bạn cần mua cửa cuốn cho căn nhà hoặc công ty của mìnhthì bạn hãy mau chóng gọi trực tiếp đến với Công ty TNHH thương mại sản xuất QT để có thể thỏa sức lựa chọn sản phẩm vừa tốt lại vừa bền. Nhân viên bên công ty sẽ hỗ trợ và tư vấn cho bạn những sản phẩm hài lòng nhất. Nếu bạn còn thắc mắc hay băn khoăn về câu hỏi nào đó thì hãy comment xuống dưới để nhận được lời giải đáp nhé!

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất QT

  • Địa chỉ : Khu phố Long Khánh 3, phường Tam Phước , Biên Hòa , Đồng Nai.
  • Quân : 0986 9292 43 (phone, Zalo)
  • Đức : 0933 8888 45 ( phone, Zalo)
  • Website : https://motocuacuon.com.vn/
0876676696
0876676696