• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Motor cửa cuốn tấm liền chính hãng - Cửa cuốn QT

Tại thị trường Việt Nam, cửa cuốn tấm liền được ưa chuộng từ thành thị đến nông thôn. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp sản phẩm này tại rất nhiều các gia đình. Và hiện nay, sản phẩm này có cấu tạo ưu việt, đặc điểm riêng biệt và tính cạnh tranh cao. Dưới đây là những yếu tố khiến nhiều gia đình lựa chọn motor cửa cuốn tấm liền.

Motor cửa cuốn tấm liền

Motor cửa cuốn tấm liền được sử dụng rất rộng rãi tại nước ta

1.Thông số kỹ thuật chung của motor cửa cuốn tấm liền

Thông số motor cửa cuốn tấm liền

Một vài thông số cơ bản của motor cửa cuốn tấm liền

Một số thông số kỹ thuật chung của sản phẩm mà chúng ta có thể tham khảo như sau:

  • Điện áp đầu vào sử dụng dòng xoay chiều (mạng điện lưới) 220(v). 
  • Điện áp đầu ra sử dụng dòng điện một chiều hoặc xoay chiều 220(v), 24v.
  • Sức nâng của cửa tùy thuộc vào từng loại từ khoảng 300kg đến 1500 kg
  • Motor lắp ngoài sử dụng trục tròn 114m
  • Motor ống sử dụng trục 90m
  • Bộ điều khiển dưới dạng  cài số hoặc nhận sóng
  • Những sản phẩm này thường đi kèm với hộp điều khiển và xích kéo đế sử dụng khi mất điện.

2.Phân loại motor cửa cuốn tấm liền

Phân loại motor cửa cuốn tấm liền

Phân loại motor cửa cuốn tấm liền

Hiện nay motor cửa cuốn tấm liền được sử dụng rất rộng rãi tại nước ta. Sản phẩm này được chia làm 2 loại với các thông số gần giống nhau.

2.1. Motor cửa cuốn tấm liền đơn

Loại cửa này rất dễ thi công và lắp đặt, được tích hợp công nghệ cao nên tương đối an toàn. Thông thường người ta sẽ sử dụng cửa cuốn tấm liền đơn cho những cánh cửa có diện tích tối đa là 12m2.

2.2. Motor cửa cuốn tấm liền đôi

Loại cửa này dễ dàng tích hợp với các thiết bị bảo mật như đèn báo sáng, còi báo động… Chúng ta có thể cài đặt đóng mở bằng chế độ hẹn giờ hoặc điều khiển từ xa đơn giản, tiện dụng. Motor cửa cuốn tấm liền đôi thích hợp sử dụng cho cửa diện tích từ 12m2 trở lên.

3.Các thương hiệu motor cửa cuốn tấm liền nổi tiếng

Tại thị trường Việt Nam hiện có rất nhiều thương hiệu cửa cuốn khác nhau. Trong số đó có rất nhiều thương hiệu cung cấp motor cửa cuốn tấm liền vô cùng nổi bật. Một số cái tên mà chúng ta không thể bỏ qua như:

Motor cửa cuốn tấm liền Austdoor

Đây là thương hiệu được ưa chuộng bậc nhất tại thị trường nước ta. Thương hiệu này có mặt từ rất sớm và nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường cũng như niềm tin của khách hàng. Được sản xuất theo công nghệ hàng đầu của Úc, cửa cuốn Austdoor cực kỳ chắc chắn với chế độ bảo hành hoàn hảo. Ngày nay, thương hiệu đang không ngừng phát triển công nghệ để đem đến cho khách hàng sản phẩm tốt hơn.

Motor cửa cuốn tấm liền Austdoor

Motor cửa cuốn tấm liền Austdoor

Motor cửa cuốn tấm liền EURODOOR

Nhắc đến motor cửa cuốn tấm liền không thể bỏ qua thương hiệu Eurodoor. Thương hiệu này có nguồn gốc tại Đức và được sản xuất hoàn toàn theo công nghệ Châu Âu. Cửa cuốn của  EURODOOR được phân phối độc quyền tại Việt Nam. Sản phẩm được kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng theo tiêu chuẩn hàng đầu hiện nay. Chúng luôn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, độ bền cũng như giá thành.

Motor cửa cuốn tấm liền Mitadoor

Mitadoor được biết đến là một trong những thương hiệu cửa cuốn tiên phong tại thị trường Việt Nam. Với hơn 25 hoạt động, doanh nghiệp này đã mang đến cho các gia đình những sản phẩm có chất lượng toàn diện. Cửa vận hành êm ái, khả năng lưu thông khí tốt và thiết kế hiện đại. Sản phẩm đến từ thương hiệu này sẽ khiến ngôi nhà của bạn trở nên thông thoáng và ấn tượng hơn.

Motor cửa cuốn tấm liền Mitadoor

Motor cửa cuốn tấm liền Mitadoor

Motor cửa cuốn tấm liền Eurowindow

Eurowindow là một trong những thương hiệu cửa cuốn hàng đầu tại thị trường Việt Nam thời điểm hiện tại. Linh kiện cửa cuốn được nhập khẩu chính hãng nhằm tối ưu về chất lượng và công năng sử dụng. Động cơ nhập khẩu từ Nhật Bản, độ bền và độ an toàn cao. Trong trường hợp mất điện, cửa có thể tiếp tục sử dụng trong khoảng 36 tiếng sau đó.

Motor cửa cuốn tấm liền EuroWindow

Motor cửa cuốn tấm liền EuroWindow

4.Cách lắp motor cửa cuốn tấm liền

Lắp ráp motor cửa cuốn tấm liền

Lắp ráp motor cửa cuốn tấm liền

Motor cửa cuốn tấm liền khá dễ lắp đặt với trình tự cơ bản như sau: 

Bước 1: Khảo sát mặt bằng lắp đặt

Trong bước này, chúng ta cần xác định vị trí và kích thước phù hợp để lắp đặt. Đây là bước quan trọng, cần được tiến hành tỉ mỉ và chi tiết. Chỉ cần một sai lệch rất nhỏ ảnh hưởng đến độ chính xác khi vận hành cũng như tính thẩm mỹ.

Bước 2: Lắp ray và giá đỡ

Để đảm bảo cửa cuốn hoạt động an toàn, trơn tru thì ray và giá đỡ cần được lắp đặt an toàn, chính xác. Chúng ta nên gia cố lại tường để đảm bảo giá đỡ có thể bám dính chắc chắn hơn.

Bước 3: Thi công lắp đặt

Trước khi thi công hãy kiểm tra các thông số cửa cửa và đo lại kích thước của giá đỡ, ray cũng như không gian xung quanh. Sau khi lắp đặt hãy kiểm tra lại chế độ điện ở chốt ly hợp xem đã đúng theo yêu cầu hay chưa.

Bước 4: Định vị motor cửa cuốn tấm liền

Đây là bước cuối cùng, không thể bỏ qua khi lắp các loại motor cửa cuốn tấm liền. Chúng ta có thể định vị motor cửa cuốn tấm liền bằng cách lắp hai ống đen vào mặt bích động cơ. Sử dụng ecu và bulong để đem đầu còn lại gắn chặt vào giá đỡ.

5.Báo giá mô tơ cửa cuốn tấm liền

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại motor cửa cuốn tấm liền với đặc tính riêng biệt. Mỗi loại sẽ có mức giá khác nhau tùy theo thương hiệu cũng như đơn vị phân phối. Để tham khảo mức giá chi tiết của sản phẩm hãy liên hệ với địa chỉ cung cấp để được tư vấn chi tiết. 

Cửa cuốn Qt - Motor cửa cuốn tấm liền chính hãng chất lượng

Cửa cuốn Qt - Motor cửa cuốn tấm liền chính hãng chất lượng

Trên đây là những thông tin chi tiết về motor cửa cuốn tấm liền cũng như hướng dẫn lắp đặt chi tiết. Quy trình lắp đặt này đòi hỏi sự tỉ mỉ và kiên nhẫn cũng như tay nghề kỹ thuật. Để được tư vấn và hỗ trợ lắp đặt sản phẩm, vui lòng liên hệ với Công ty TNHH Thương mại Sản xuất QT qua các hình thức sau:

Công ty TNHH thương mại Sản xuất QT

  • Địa chỉ: Tổ 7 khu phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 0933.8888.45 - 0283 8822 269
  • Email: cuacuonqt2016@gmail.com
0876676696
0876676696