• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Mua motor cửa cuốn chính hãng giá rẻ và chất lượng ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại motor cửa cuốn khác nhau. Mỗi loại motor này đều có những ưu và nhược điểm riêng biệt. Vậy có thể mua motor cửa cuốn chính hãng ở đâu, bạn hãy tham khảo bài viết này nhé.

Motor cửa cuốn là bộ phận quan trọng nhất của cửa cuốn. Motor cửa cuốn có động cơ khỏe, độ bền cao, vận hành êm ái... sẽ giúp cửa cuốn có tuổi thọ dài lâu. Lắp đặt, thay thế cửa cuốn cần tìm hiểu kỹ càng về chất lượng sản phẩm để cửa cuốn vận hành trơn tru.

Motor cửa cuốn là bộ phận quan trọng nhất của cửa cuốn

I. Phân loại motor cửa cuốn trên thị trường

Có nhiều cách để phân loại motor cửa cuốn như phân loại theo giá bán, phân loại theo cấu tạo... Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu các loại cửa cuốn theo phân loại theo thương hiệu. Các loại motor cửa cuốn khác biệt nhau nhiều nhất ở cấu tạo lõi. Loại cao cấp nhất có cấu tạo lõi bằng đồng. Dây đồng có độ nguyên chất cao sẽ giúp dân điện, nhận nhiệt tốt hơn, hoạt động êm ái và có tuổi thọ lâu hơn.

Motor cửa cuốn Austdoor

Austdoor là thương hiệu cửa cuốn hàng đầu Việt Nam. Vậy nên chất lượng của các sản phẩm thuộc thương hiệu này đều rất tốt. Motor cửa cuốn Austdoor có độ bền tốt, vận hành êm ái, phù hợp với nhiều loại cửa cuốn. Đặc biệt, thương hiệu Austdoor luôn luôn cập nhật những tính năng hiện đại cho motor cửa cuốn. Đây là một lựa chọn tốt cho gia đình bạn. Tuy nhiên, nhược điểm của sản phẩm này là giá thành khá cao so với những thương hiệu khác. Ngoài ra, nếu sử dụng motor cửa cuốn Austdoor thì bạn phải mua thêm những phụ kiện đồng bộ khác để lắp đặt. Điều này khiến người sử dụng gặp khó khăn khi muốn thay đổi thiết kế hay lắp đặt những thiết bị khác.

Motor cửa cuốn YH Đài Loan

Motor cửa cuốn Đài Loan cũng là một thương hiệu quen thuộc trên thị trường Việt Nam. Loại motor này cũng được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi độ bền cao, đáp ứng được nhiều tiêu chuẩn về an toàn sử dụng. Cửa cuốn Đài Loan còn có các tính năng hiện đại như chống cháy, chống trộm... Giá thành cũng tương đối phù hợp với kinh tế gia đình Việt Nam.

Motor cửa cuốn YH Đài Loan

Motor cửa cuốn YH Trung Quốc

Đây là một thương hiệu rất dễ nhầm lẫn với motor cửa cuốn Đài Loan. Mặc dù sản phẩm này có giá thành thấp nhưng độ bền lại kém hơn motor cửa cuốn Đài Loan một phần. Vậy nên thương hiệu này cũng nhận được ít sự quan tâm của người dùng. Cốt lõi motor có chất lượng kém hơn các loại khác.

II. Hướng dẫn kiểm tra motor cửa cuốn đúng cách

Để cửa cuốn vận hành tốt cần kiểm tra định kỳ thường xuyên. Công việc này bạn có thể nhờ đến đội ngũ thi công cửa cuốn. Đối với motor cửa cuốn, bạn có thể tự kiểm tra tại nhà thông qua một số bước đơn giản sau:

  • Bước 1: Kiểm tra đường dẫn điện. Trước khi kiểm tra vận hành của motor cửa, bạn hãy đảm bảo đường dẫn điện được thông suốt và ổn định.
  • Bước 2: Bấm cửa hoạt động theo các thao tác mở cửa lên, tạm dừng, mở cửa xuống.
  • Bước 3: Quan sát motor cửa cuốn vận hành xem có êm ái không, tốc độ cửa cuộn lên và xuống nhanh chậm ra sao. Nếu motor cửa không ổn định thì cửa có thể phát ra tiếng ồn, hoặc vận hành chậm hơn bình thường.

Đây là cách kiểm tra thông thường với motor cửa cuốn. Nếu bạn chú tâm hoàn toàn có thể kiểm tra trong lúc mở cửa lên, xuống. Tuy nhiên, để kiểm tra kỹ hơn về bộ phận này, bạn vẫn nên để đội ngũ có chuyên môn kiểm tra.

III. Mua motor cửa cuốn chính hãng giá rẻ và chất lượng ở đâu?

Cửa cuốn là sản phẩm được sử dụng ngày càng nhiều trên thị trường. Vậy nên các đơn vị phân phối cửa cuốn và motor cửa cuốn cũng nhiều hơn trước. Như vậy, người tiêu dùng có thể nhanh chóng tiếp cận và sử dụng các sản phẩm công nghệ hiện đại này. Tuy nhiên, điều này cũng khiến người tiêu dùng khó lựa chọn được nơi mua motor cửa cuốn chính hãng giá rẻ và chất lượng.

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất QT

  • Địa chỉ : Khu phố Long Khánh 3, phường Tam Phước , Biên Hòa , Đồng Nai.
  • Quân : 0986 9292 43 (phone, Zalo)
  • Đức : 0933 8888 45 ( phone, Zalo)
  • Website : https://motocuacuon.com.vn/
0876676696
0876676696