• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Những nguy hiểm khi chọn sử dụng motor cửa cuốn kém chất lượng

Motor cửa cuốn là thành phần quan trọng trong cửa cuốn mà nhiều gia đình Việt đang sử dụng hiện nay. Nhờ có nó thì cửa mới hoạt động ổn định được vậy nên nếu như chọn phải motor không đạt chuẩn chắc chắn sẽ mang tới những hiểm họa khôn lường. Bài viết ngày hôm nay chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn những nguy hiểm cần tránh và từ đó bạn đọc sẽ chọn được dòng mô tơ ưng ý nhất.

1. Những nguy hiểm thường gặp khi dùng motor cửa cuốn không đạt chuẩn chất lượng

Hiện nay nhu cầu sử dụng cửa cuốn ngày một tăng mạnh vì vậy nên việc làm giả motor cửa cuốn xuất hiện khá nhiều. Nhiều cơ sở sản xuất vì lợi nhuận mà đã làm ra những sản phẩm không đạt chuẩn quy định từ những đồ nhập lậu kém chất lượng và bày bán tràn lan.

Motor cửa cuốn chất lượng cao tại QT

Không chỉ vậy còn có những xưởng làm giả những thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài vậy nên sẽ dễ gây ra những nguy hiểm sau:

- Khi motor hỏng hoặc có sự cố sẽ không mở cửa ra bên ngoài được cho nên nhiều gia đình đã bị kẹt lại bên trong nhà mà không thể đi ra ngoài làm việc được hoặc mở cửa vào nhà của mình được.

- Có trường hợp cửa cuốn hỏng motor quay dẫn tới cửa rơi tự do làm ảnh hưởng người đang đi vào cửa hoặc nhiều trường hợp đang mở bị kẹt và cửa không cuốn lên được.

- Những sự cố nguy hiểm hơn như những trường hợp nhà bị cháy, nổ mà mô tơ lúc này không hoạt động để mở cửa ra được do đó mọi người bị kẹt lại bên trong.

 

Với những lý do trên chúng tôi mong rằng bạn sẽ không vì những sản phẩm có giá rẻ mà đâm đầu vào đó để rồi để lại những hậu quả đáng tiếc cho mình và gia đình của mình. Nhất là những trường hợp vì tiết kiệm tiền mà chọn không đúng sức nâng của nó dẫn tới chập điện vô cùng nguy hiểm.

2. Chọn mua motor cửa cuốn chất lượng tốt nhất hiện nay

Để tránh trường hợp chọn nhầm phải motor cửa cuốn kém chất lượng thì người tiêu dùng nên tìm hiểu những công ty chuyên mua bán motor uy tín trên thị trường hiện nay. Trong thời đại xã hội công nghệ thì chỉ cần bỏ chút thời gian tìm ở các trang mạng xã hội là bạn sẽ biết được độ uy tín của cửa hàng đó ra sao từ những người dùng trước đó qua các bài review, đánh giá xác thực nhất.

QT phân phối motor cửa cuốn các loại

Trong số những công ty đang chuyên về mô tơ thì Công ty TNHH Thương mại sản xuất QT là một doanh nghiệp chuyên cung cấp các mặt hàng chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng được nhiều người ưa thích trên thị trường như Mitecal, YH, AC... Chúng tôi cam kết mang tới cho bạn những sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng cao nhất và chế độ bảo hành nhiều năm cho sản phẩm mua mới. Không những vậy khi mua các mặt hàng mô tơ tại đây thì bạn sẽ nhận được những tư vấn thích hợp tương ứng với dòng cửa cuốn mà mình có vậy nên hãy cân nhắc cho thật kỹ trước khi mua nhé.

3. Những lưu ý trong khi sử dụng motor cửa cuốn mà công ty QT muốn chia sẻ tới bạn

Khi lựa chọn những mặt hàng motor cửa cuốn tại công ty QT thì bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng chính hãng của nó, không chỉ vậy độ bền cao cùng với khả năng vận hành đạt chuẩn sẽ giúp bạn thoải mái dùng mà không phải lo lắng quá nhiều.

Chọn motor cửa cuốn chính hãng tại QT

Tuy nhiên cũng có những lưu ý về sử dụng và bảo trì để bạn sử dụng chiếc motor hiện có tại nhà được tốt hơn:

- Bạn nên hạn chế đóng mở liên tục quá nhiều lần trong ngày vì như thế sẽ khiến cho phần động cơ của motor bị nóng gây cháy hỏng nhanh hơn, để giảm thiểu điều này bạn nên cho nó nghỉ một thời gian để động cơ giảm nhiệt rồi hãy dùng lại.

- Trường hợp dùng quá lâu bạn nên vệ sinh chúng để tránh trường hợp bị kẹt và gây những hậu quả đáng tiếc. Cách vệ sinh phải thật cẩn thận với những lưu ý từ nhà sản xuất như không dùng nước, kim loại, cát... Mà phải dùng khăn mềm, không bị rơi lông để lau nhẹ bề mặt và làm sạch chúng.

- Khu vực mô tơ rất quan trọng cho nên không được để những hóa chất rơi vào đó làm ảnh hưởng quá trình vận hành của nó. Khách hàng nên chú ý đừng đặt nó ở những vị trí ẩm mốc như thế sẽ dễ gây rỉ sét trong quá trình sử dụng lâu dài.

Bài viết vừa rồi là những chia sẻ về các mối nguy hiểm khi dùng motor cửa cuốn không đạt chuẩn. Chúng tôi hy vọng rằng dựa vào những thông tin đó thì bạn sẽ biết cách tìm cho mình một địa chỉ mua đáng tin cậy về sử dụng trong gia đình mình. Hiện tại công ty chúng tôi đang cung cấp cho thị trường Đồng Nai và các tỉnh lân cận cho nên nếu có nhu cầu mua sản phẩm chất lượng thì hãy nhanh chóng liên hệ chúng tôi với số điện thoại bên dưới để nhận được tư vấn trực tiếp hoặc truy cập vào trang web chính thức của công ty để tìm hiểu những mẫu mã mà bạn yêu thích nhất. 

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất QT

  • Địa chỉ : Khu phố Long Khánh 3, phường Tam Phước , Biên Hòa , Đồng Nai.
  • Quân : 0986 9292 43 (phone, Zalo)
  • Đức : 0933 8888 45 ( phone, Zalo)
  • Website : https://motocuacuon.com.vn/
0876676696
0876676696