• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Phân phối cửa cuốn sỉ và lẻ tại Biên Hòa chính hãng

Phân phối cửa cuốn sỉ và lẻ tại Biên Hòa là câu hỏi được không ít người quan tâm. Với những ưu điểm và tiện ích, khách hàng luôn mong muốn sở hữu cửa cuốn đảm bảo chất lượng và giá thành tốt nhất.

1. Ưu điểm của cửa cuốn

1.1. Có tính bảo mật tuyệt đối

Các loại cửa gỗ, cửa sắt truyền thống có thể mang lại lo ngại bị xâm nhập bởi “đạo chích” do dễ dàng bị bẻ khóa. Tuy nhiên, cửa cuốn lại khắc phục được hoàn toàn nhược điểm trên về tính an toàn cao.

Cửa cuốn có hệ thống khóa cơ bảo mật và kỹ thuật cao. Để có thể đột nhập vào nhà có cửa cuốn, phải có dụng cụ phá khóa chuyên nghiệp và mất nhiều thời gian. Chưa kể, một số cửa cuốn có khả năng chống trộm. Bất cứ sự tác động của dụng cụ phá cửa nào, cửa cuốn cũng sẽ phát ra tiếng kêu cảnh báo.

1.2. Sở hữu hệ thống đảo chiều

Nhờ tính năng này mà cửa cuốn tuyệt đối an toàn với gia đình có trẻ em. Hệ thống đảo chiều tức là khi cửa cuốn vận hành và gặp vật cản, sản phẩm sẽ tự động đi ngược lên. Đồng thời, ưu điểm này sẽ giúp giảm thiểu rủi ro về vật chất.

Trên thị trường, cửa cuốn có nhiều mẫu mã, màu sắc, thiết kế đa dạng giúp công trình của bạn trở nên sang trọng hơn. Sản phẩm đem lại cảm giác cho không gian của ngôi nhà rộng rãi hơn do tiết kiệm tối đa diện tích.

Nhờ vậy, cửa cuốn được áp dụng rộng rãi tại nhà ở, cửa hàng mặt đường, siêu thị, trung tâm thương mại, biệt thự,gara oto...

1.3. Tích hợp nhiều tính năng ưu việt

Vật dụng càng tiện ích thì càng được ưa chuộngtrong xã hội hiện nay. Đây là lý do cửa cuốn được gọi là thiết bị thông minh. Sản phẩm có một số tính năng ưu việt như: chống trộm, điều khiển (remote) từ xa, cảm biến vật cản,...

Đặc biệt, với sự phát triển của công nghệ, cửa cuốn ngày nay có thể được điều khiển thông qua điện thoạithông minh. Bạn có thể thực hiện mọi thao tác đóng - mở cửa trên thiết bị điện tử này.

Bên cạnh đó, các tính năng không thể không nói đến của cửa cuốn thông minh như: khả năng cách điện an toàn, không chịu tác động tiêu cực bởi thời tiết,...

Cửa cuốn đem lại sự sang trọng và tính an toàn cho mọi công trình

1.4. Tiết kiệm năng lượng

Lãng phí và tiết kiệm năng lượng là điều cả thế giới quan tâm. Con người luôn tìm ra những giải pháp tiết kiệm năng lượng tối ưu nhất. Trong đó, cửa cuốn là một giải pháp điển hình. Cụ thể, với các loại cửa thông thường, nhiệt lượng và khí điều hòa dễ dàng bị thoát ra ngoài khiến hóa đơn tiền điện nhà bạn tăng cao bất thường.

Tuy nhiên, cửa cuốn lại sở hữu tiện ích ngăn nhiệt nóng xâm nhập vào công trình, làm mát không gian phía trong và giảm mức tiêu thụ năng lượng đến hơn 50%.

Với các ưu điểm trên đã giúp cửa cuốn xuất hiện phổ biến tại các công trình. Tuy vậy, không có sản phẩm nào là hoàn hảo, cửa cuốn cũng vậy. Sản phẩm còn tồn tại một số nhược điểm như:

  • Thị trường cửa cuốn “vàng thau lẫn lộn” khiến khách hàng như bị lạc vào ma trận và không biết lựa chọn sản phẩm nào.
  • Cửa cuốn rất dễ bị tuột nan cửa nếu như độ dày của cửa không tốt.
  • Hệ thống đảo chiều của sản phẩm sẽ hoạt động khi gặp vật cản nhưng nếu bạn vẫn tiếp tục nhấn đóng cửa sẽ gây nóng và cháy motor cửa cuốn.
  • Một số sản phẩm cửa cuốn kém chất lượng sẽ dẫn đến các rủi ro như: tính bảo mật không cao, dễ bị cong thanh chốt, chi phí sửa chữa, bảo hành cao.

2. Các yếu tố để chọn nhà phân phối cửa cuốn sỉ và lẻ tại Biên Hòa

Tuổi thọ, độ bền và thẩm mỹ của cửa cuốn phụ thuộc nhiều vào chất lượng sản phẩm. Do đó, khi lựa chọn cửa cuốn, bạn nên thận trọng trong việc “chọn mặt gửi vàng” vào một nhà phân phối cửa cuốn sỉ và lẻ tại Biên Hòa. Mỗi đơn vị sẽ có những ưu và nhược điểm riêng biệt để giữ chân khách hàng. Tuy vậy, bạn nên đặt ra một số tiêu chí để lựa chọn nhà phân phối uy tín, chính hãng:

  • Một nhà phân phối cung cấp các loại cửa cuốn chính hãng sẽ tăng độ uy tín cho khách hàng. Mặt khác, chất lượng sản phẩm cũng được đảm bảo.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp: Với các doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cửa cuốn thường có dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Các thắc mắc, băn khoăn của khách hàng sẽ nhanh chóng được giải đáp.
  • Giá thành phù hợp: Đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng và có chi phí phải chăng sẽ là lựa chọn của nhiều khách hàng.

Dựa vào các tiêu chí trên, có thể thấy Công ty TNHH Thương mại Sản xuất QT là một trong những nhà phân phối cửa cuốn sỉ và lẻ tại Biên Hòa chính hãng.

Công ty TNHH Thương mại Sản xuất QT là địa chỉ phân phối cửa cuốn sỉ và lẻ tại Biên Hòa

Chúng tôi cam kết đem đến các loại cửa cuốn chính hãng từ các nước Đài Loan, Trung Quốc, Đức… Do vậy, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về độ uy tín, độ bền cũng như tuổi thọ của sản phẩm.

Tại đây có quy trình chăm sóc, giải đáp thắc mắc cho khách hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên là sự kết hợp giữa thế hệ có kinh nghiệm tay nghề cao và thế hệ trẻ được đào tạo chuyên môn thường xuyên, luôn năng động, nhiệt tình. Công ty TNHH Thương mại Sản xuất QT luôn đem đến giá tốt nhất trên thị trường cho khách hàng.

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất QT

  • Địa chỉ : Khu phố Long Khánh 3, phường Tam Phước , Biên Hòa , Đồng Nai.
  • Quân : 0986 9292 43 (phone, Zalo)
  • Đức : 0933 8888 45 ( phone, Zalo)
  • Website : https://motocuacuon.com.vn/
0876676696
0876676696