• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Phân phối cửa cuốn sỉ và lẻ tại Nhơn Trạch

Cửa cuốn, một sản phẩm dùng trong xây dựng đang trở nên quen thuộc với rất nhiều người. Dựa theo nguyên lý vận hành thì sản phẩm này được chia thành hai loại là cửa cuốn kéo tay (hoạt động dựa trên sức người) và cửa cuốn motor (hoạt động bằng động cơ). Trong hai dòng sản phẩm trên thì cửa cuốn motor đang trở thành giải pháp tối ưu cho ngôi nhà và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn hơn.

I. Đặc điểm chung của cửa cuốn motor

Cửa cuốn motor hay còn được gọi là cửa cuốn nhanh, cửa cuốn tốc độ cao, cửa cuốn tự động. Đây là dòng sản phẩm sử dụng motor để vận hành. Sản phẩm này bao gồm các nan cửa xếp song song với nhau, khi mở cửa thì các nan cửa cuộn lại nên tiết kiệm được diện tích rất nhiều. Cửa cuốn tự động có thể điều khiển từ xa hoặc sử dụng bộ điều khiển gắn trên tường. Khi bạn ấn nút Remote trên thiết bị, hộp điều khiển sẽ phát lệnh hoạt động tới motor, trục trong motor sẽ quay theo chiều bạn mong muốn.

Cửa cuốn motor điều khiển được từ xa

Không phải sản phẩm cửa cuốn motor nào cũng có tốc độ quay giống nhau. Tốc độ của cửa cuốn phụ thuộc vào tốc độ bánh răng và số vòng quay của motor mà cửa cuốn sử dụng. Một yếu tố cũng ảnh hưởng đến tốc độ của cửa cuốn đó là kích thước và trọng lượng của cửa. Nếu kích thước và trọng lượng của cửa không phù hợp với loại motor sử dụng (ví dụ như quá nặng) thì tốc độ của cửa cũng khá chậm.

II. Ưu điểm của cửa cuốn motor

  • Tốc độ vận hành nhanh: Tốc độ đóng mở của cửa cuốn motor là khoảng 0.8-0.3m/s, nhanh hơn nhiều so với cửa cuốn đẩy tay. Cửa cuốn đóng mở nhanh sẽ giúp ngăn chặn bụi, côn trùng từ bên ngoài vào nhà một cách tốt nhất.
  • Hệ thống cảm biến tốt: Cửa cuốn tự động được trang bị những thiết bị cảm ứng như chuông báo vật cản, cảnh báo chống trộm, chuông báo cháy.
  • Bảo mật tốt: Cửa cuốn được thiết kế rất tiện lợi, khi mở cửa thì ngôi nhà được thông thoáng, không bị tốn không gian còn khi đóng thì nó là một bức tường “bất khả xâm phạm”. Tuy cửa cuốn vận hành bằng điện nhưng nếu xảy ra sự cố như mất điện hay hỏa hoạn cháy thì bạn vẫn có thể mở cửa ra ngoài bởi hệ thống lưu điện. Có một số sản phẩm cửa cuốn nhanh hiện đại còn được lắp camera an ninh nên đây thực sự là lựa chọn an toàn bảo vệ ngôi nhà của bạn.

Cửa cuốn motor có hệ thống bảo mật tốt

  • Tính thẩm mỹ cao: Sản phẩm cửa cuốn tốc độ cao ngày càng chú trọng hơn đến tính thẩm mỹ của sản phẩm. Các sản phẩm cửa cuốn hiện đại có mẫu mã đẹp, sử dụng các kiểu dáng, chất liệu và kết hợp màu sắc rất hài hòa.
  • Phù hợp với nhiều công trình: Cửa cuốn là sản phẩm rất linh hoạt với nhiều công trình: nơi nhiệt độ quá thấp hay quá cao, công trình kích thước lớn hay nhỏ… đều có thể sử dụng tốt cửa cuốn. Nhiều nhà máy, công xưởng, khu vực kinh doanh rất ưa chuộng sản phẩm này một phần vì lý do đó.

III. Các sản phẩm cửa cuốn motor tốt trên thị trường

Cửa cuốn motor ngày càng được đón nhận trên thị trường xây dựng bởi những lợi ích trong sinh hoạt của nó. Hiện nay có khá nhiều loại cửa cuốn nhanh được sản xuất nên việc lựa chọn một sản phẩm tốt cho ngôi nhà của mình cũng là một vấn đề khó khăn với nhiều khách hàng.

Có nhiều dòng sản phẩm cửa cuốn motor trên thị trường

Dưới đây là 3 dòng sản phẩm cửa cuốn nhanh đang được nhiều người ưa chuộng và tin dùng nhất.

Cửa cuốn Đài Loan

Dòng sản phẩm này được sản xuất theo dây chuyền, công nghệ Đài Loan cùng các trang thiết bị ngoại nhập. Cửa cuốn Đài Loan có chất liệu bằng thép không gỉ, thường được mạ màu hoặc sơn tĩnh điện. Đây là dòng sản phẩm giá rẻ nhưng đảm bảo được chất lượng tốt so với các dòng cửa cuốn cùng loại.

Cửa cuốn Đức

Cửa cuốn Đức là sản phẩm cửa cuốn cao cấp có chất liệu là nhôm. Trọng lượng cửa tương đối nhẹ nên motor vận hành khá êm ái, trơn tru và không bị tiếng ồn. Motor tỉ lệ thuận với kích thước và trọng lượng cửa nên cửa cuốn Đức có độ bền cao.

Cửa cuốn Austdoor

Dòng sản phẩm này được biết đến nhiều với sản phẩm cửa cuốn tấm liền chất liệu nhôm. Cửa cuốn Austdoor rất an toàn, chắc chắn nhưng có một điểm trừ là việc bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm có chút phức tạp và khó khăn.

Công ty TNHH Thương mại Sản xuất QT là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm cửa cuốn chất lượng cao. Với kinh nghiệm nhiều năm phân phối, thi công, lắp đặt các sản phẩm cửa cuốn cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, tay nghề cao, chắc chắn chúng tôi sẽ đem đến những dịch vụ tốt nhất về cửa cuốn cho ngôi nhà của bạn. Hiện nay, công ty TNHH Thương mại Sản xuất QT còn có chế độ bảo hành, bảo dưỡng cửa cuốn sau thi công với chính sách vô cùng ưu đãi cho khách hàng.

Trên đây là các thông tin giới thiệu về sản phẩm cửa cuốn motor. Nếu bạn đang cần tìm một nhà phân phối cửa cuốn sỉ và lẻ tại Nhơn Trạch thì đơn vị của chúng tôi luôn sẵn sang phục vụ.

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất QT

  • Địa chỉ : Khu phố Long Khảnh 3, phường Tam Phước , Biên Hòa , Đồng Nai.
  • Quân : 0986 9292 43 (phone, Zalo)
  • Đức : 0933 8888 45 ( phone, Zalo)
  • Website : https://motocuacuon.com.vn/
0876676696
0876676696