• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Phân phối motor cửa cuốn, bình lưu điện, remote chính hãng tại Nhơn Trạch Đồng Nai

Cửa cuốn tự động là cái tên không còn xa lạ với nhiều người tiêu dùng, nhất là những gia đình tại thành thị. Có một số lỗi thường gặp khi lắp đặt cửa cuốn tự động. Sản phẩm này cũng có những phụ kiện đi kèm không thể thiếu trong quá trình sử dụng.

1. Đôi nét về cửa cuốn tự động

Nếu bạn được làm quen với cửa cuốn từ lúc mới xuất hiện trên thị trường thì chắc hẳn đã biết các sản phẩm đời đầu dùng lực tay để kéo. Trường hợp gia đình có người già hay người sức khỏe kém thì sẽ khó sử dụng hơn. Vậy nên cửa cuốn tự động đã ra đời, đem đến nhiều tiện ích hơn cho người dung. Cửa cuốn tự động là dòng sản phẩm thông minh, sử dụng motor để vận hành và được điều khiển từ xa. Chỉ với một nút bấm, một cái chạm tay cửa cuốn sẽ hoạt động theo ý của bạn ngay lập tức. Các dòng sản phẩm cửa cuốn tự động đời mới còn được tích hợp thêm nhiều tính năng ưu việt hơn nữa, có thể kể đến như cảm biến đảm chiều, còi báo động, chuông báo cháy...

 Cửa cuốn tự động điều khiển từ xa

Cửa cuốn tự động điều khiển từ xa

2. Sai lầm thường gặp khi lắp đặt cửa cuốn tự động

Việc lắp cửa cuốn tự động cần đến một đội ngũ thi công chuyên nghiệp. Nhưng chủ nhà cũng nên có những hiểu biết nhất định về sản phẩm này để tránh bị “qua mắt” trong quá trình lắp đặt.

Sử dụng sản phẩm kém chất lượng

Sử dụng sản phẩm cửa cuốn kém chất lượng sẽ gây ra những nguy hiểm khó lường trước trong quá trình sử dụng. Có rất nhiều đơn vị thi công vì trục lợi cá nhân mà sử dụng những sản phẩm “trôi nổi”, không rõ nguồn gốc xuất xứ cho khách hàng. Điều bạn cần là tìm được một đơn vị uy tín cung cấp và lắp đặt sản phẩm chính hãng. Bạn cũng nên tìm hiểu kỹ giấy tờ chứng minh thương hiệu của sản phẩm cửa nhà mình được lắp đặt cùng chế độ bảo hành, bảo dưỡng của đơn vị đó.

Hộp thiết bị và bình lưu điện ở vị trí khó bắt sóng

Một số gia đình vì muốn cửa cuốn trông gọn gàng hơn đã yêu cầu lắp đặt hộp thiết bị và bình lưu điện trong lô cuốn. Như vậy thì lô cuốn sẽ bị che đi, hộp điều khiển khó mà bắt được sóng từ thiết bị điều khiển, gây khó khăn cho quá trình vận hành. Ngoài ra, bình lưu điện được lắp đặt ở vị trí đó không dễ theo dõi và thuận tiện cho việc sửa chữa khi cần.

Không lắp đặt các phụ kiện đi kèm cửa cuốn

Một trong những sai lầm thường gặp nữa là các phụ kiện đi kèm với cửa bị cắt bớt, không được lắp đặt. Bạn cần biết những thiết bị này là công cụ cần thiết để cửa vận hành được trơn tru và bền lâu. Cửa cuốn càng hiện đại, càng tiện lợi thì càng cần được lắp đặt đầy đủ những phụ kiện đi kèm.

3. Những phụ kiện đi kèm cửa cuốn tự động không thể thiếu

Những phụ kiện đi kèm cửa cuốn tự động không thể thiếu

Những phụ kiện đi kèm cửa cuốn tự động không thể thiếu

Bình lưu điện

Bình lưu điện là bộ phận lưu trữ điện dự phòng cho cửa. Nhờ có bộ phận này mà trong trường hợp mất điện, có hỏa hoạn… cửa vẫn có thể vận hành bình thường. Đây là một phụ kiện cần thiết được lắp đặt để bảo đảm an toàn cho bạn và gia đình trong trường hợp khẩn cấp.

Motor cửa cuốn

Đây chắc chắn là bộ phận quan trọng nhất của cửa cuốn tự động. Không có dòng cửa cuốn tự động nào có thể hoạt động mà không có motor. Bộ phận này giúp bạn đóng mở cửa một cách dễ dàng, không cần dùng đến sức như với cửa kéo tay. Trên thị trường có 3 loại motor phổ biến là motor xích, motor ống và motor ngoài. Thường thì các nhà sản xuất cửa cuốn đều sản xuất theo bộ. Bạn nên sử dụng loại motor đi kèm với dòng cửa mình chọn.

Remote cửa cuốn

Remote là điều khiển từ xa bạn sử dụng để vận hành cửa tự động. Remote thường khá nhỏ gọn, như một chiếc chìa khóa xe máy. Trên bộ phận này có những nút bấm cần thiết để bạn điều khiển cửa theo nhu cầu sử dụng. Remote suwr dụng được trong bán kính 50m đổ lại cửa cuốn. Có tác dụng tương tự với remote cửa cuốn là nút bấm âm tường. Nút bấm này được lắp đặt trọng nhà.

Công ty TNHH Thương mại Sản xuất QT là đơn vị chuyên phân phối motor cửa cuốn, bình lưu điện và remote chính hãng. Chúng tôi có những sản phẩm chất lượng tốt, giá rẻ đến từ mọi thương hiệu. Ngoài các phụ kiện đi kèm trên, công ty còn cung cấp và lắp đặt cửa cuốn chính hãng. Nếu bạn đang cần tìm một đơn vị uy tín để sử dụng dịch vụ liên quan đến cửa cuốn tại Nhơn Trạch, Đồng Nai thì đây là một địa chỉ uy tín.

Trên đây là một số thông tin về cửa cuốn tự động và các phụ kiện đi kèm sản phẩm này. Truy cập ngay website để nhận được thêm các thông tin hữu ích về cửa cuốn. Công ty TNHH Thương mại Sản xuất QT luôn sẵn sang phục vụ.

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất QT

  • Địa chỉ: Khu phố Long Khánh 3, phường Tam Phước, Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Quân: 0986 9292 43 (phone, Zalo)
  • Đức: 0933 8888 45 (phone, Zalo)
  • Website: https://motocuacuon.com.vn/
0876676696
0876676696