• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Phân phối motor cửa cuốn, bình lưu điện, remote chính hãng tại Trảng Bom Đồng Nai

Cửa cuốn là cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng trong nhiều năm trở lại đây. Các sản phẩm cửa thông minh này có nhiều ưu điểm vượt trội chiếm trọn cảm tình của người sử dụng. Đó là nhờ nguyên lý vận hành đặc biệt chỉ cửa cuốn mới sử dụng.

1. Cấu tạo chung của cửa cuốn

Xuất hiện trên thị trường không lâu nhưng cửa cuốn đã thâm nhập vào đời sống người dân Việt một cách nhanh chóng. Không khó để bắt gặp dòng sản phẩm này được lắp đặt ở khu dân cư, cửa hàng kinh doanh, gara ô tô... Ngày nay có nhiều dòng cửa cuốn thuộc các thương hiệu khác nhau để người tiêu dùng lựa chọn. Tuy nhiên nhìn chung các sản phẩm này vẫn có chung cấu tạo.

Thông thường cửa cuốn sẽ có 3 bộ phận chính: Lô cuốn, nan cửa và hệ thống thanh ray.

1.1 Lô cuốn

Bộ phận này thường được làm từ nhựa kỹ thuật. Tại đây sẽ được lắp đặt lò xo trợ lực nhằm tránh tạo ra tiếng ồn khi cửa vận hành. Lô cuốn cần đảm bảo được độ bề cao, trọng lượng nhẹ nhàng.

Cửa cuốn là sản phẩm thông dụng trên thị trường

Cửa cuốn là sản phẩm thông dụng trên thị trường

1.2 Nan cửa

Phần thân của cửa cuốn được ghép bởi các nan cửa. Mối ghép giữa các bộ phận này phải đáp ứng được yêu cầu đồng đều về kích thước và được ghép chính xác để tạo ra bề mặt phẳng cho thân cửa. Nan cửa được thiết kế khá đa dạng tùy theo dòng sản phẩm cửa cuốn. Có nan cửa được thiết kế rỗng với các khe thoáng hình elip, hình oval... 

1.3 Hệ thống thanh ray

Cửa cuốn chắc chắn cần có bộ phận thanh ray thì mới hoạt động được. Hệ thống này bao gồm giá đỡ cửa, đường ray và thanh đáy. Thanh đáy của cửa cuốn rất to và khỏe, giúp nâng đỡ trọng lượng cửa. Tùy theo điều kiện công trình mà các bộ phận này sẽ có kích thước khác nhau và được lắp đặt phù hợp.

II. Nguyên lý vận hành của cửa cuốn

Phân chia theo nguyên lý vận hành thì trên thị trường có hai loại cửa cuốn: cửa cuốn kéo tay và cửa cuốn motor.

2.1 Cửa cuốn kéo tay

Đối với cửa cuốn kéo tay, nguyên lý vận hành rất đơn giản. Cửa cuốn đóng mở được là nhờ sức kéo của con người. Sản phẩm này được lắp đặt lò xo để trợ lực giúp bạn đóng, mở cửa được nhanh và dễ dàng hơn. Do rất dễ dàng vận hành nên các sản phẩm cửa cuốn kéo tay rất ít khi gặp trục trặc kỹ thuật hoặc nếu có bạn hoàn toàn có thể tự xử lý.

2.2 Cửa cuốn motor

Đối với cửa cuốn motor hay còn gọi là cửa cuốn tự động thì cửa hoạt động được chính là nhờ các cảm biến điện được lắp đặt ở trước và sau cửa. Cửa cuốn motor được điều khiển từ xa bằng remote hoặc nút bấm âm tường.

Điều khiển cửa cuốn motor từ xa

Điều khiển cửa cuốn motor từ xa

Khi bạn ấn nút điều khiển, bộ điều khiển của cửa sẽ tiếp nhận tín hiệu và ra lệnh cho motor hoạt động. Các trục xoay sẽ tự động nâng cửa lên hoặc đóng cửa xuống. Có thể nói cửa cuốn này rất tiện lợi và đang là lựa chọn của nhiều gia đình. Tuy nhiên sản phẩm này cũng dễ gặp phải các lỗi kỹ thuật.

3. Báo giá cửa cuốn trên tại Trảng Bom Đồng Nai

Cũng giống như các sản phẩm cửa khác trên thị trường, cửa cuốn rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại cũng như chất liệu. Tùy vào thương hiệu và dòng sản phẩm khác nhau, cửa cuốn lại có mức giá khác nhau. Thông thường, giá của cửa cuốn sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố như: kích thước cửa, loại cửa, thương hiệu sản phẩm, nhà cung cấp cửa cuốn. Ngoài ra, bạn cũng cần tính thêm chi phí lắp đặt và điều kiện công trình để tính toán mức giá cửa cuốn phù hợp cho gia đình.

Lựa chọn được một địa chỉ cung cấp cửa cuốn uy tín sẽ giúp bạn an tâm hơn rất nhiều, tránh gặp phải trường hợp cửa không đảm bảo chất lượng hoặc giá thành cao so với thị trường. Công ty Thương mại Sản xuất QT là đơn vị phân phối cửa cuốn số 1 Việt Nam. Công ty chúng tôi chuyên phân phối, thi công và sửa cửa cuốn. Ngoài các sản phẩm cửa cuốn thuộc nhiều thương hiệu, công ty còn cung cấp thêm motor cửa cuốn, bình lưu điện, remote chính hãng đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng tại Trảng Bom, Đồng Nai.

Có thể nói lựa chọn cửa cuốn để sử dụng là một lựa chọn thông minh. Nếu bạn muốn được tư vấn chi tiết về sản phẩm này hãy gọi ngay số hotline 0986.9292.43 hoặc 0933.8888.45. Sự hài lòng của quý khách là động lực làm việc của công ty.

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất QT

  • Địa chỉ: Khu phố Long Khánh 3, phường Tam Phước, Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Quân: 0986 9292 43 (phone, Zalo)
  • Đức: 0933 8888 45 ( phone, Zalo)
  • Website: https://motocuacuon.com.vn/
 
 
0876676696
0876676696