• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Phân phối motor cửa cuốn, bình lưu điện, remote chính hãng tại Long Thành Đồng Nai

Những năm gần đây, cửa cuốn thực sự đã “làm mưa làm gió” trên thị trường vật dụng xây dựng. Sản phẩm này mang đến nhiều tiện ích hơn hẳn những loại cửa truyền thống khác và vẫn không ngừng cải tiến, đổi mới. Có thể nói đây là thiết bị công nghệ đã thâm nhập vào đời sống người dân Việt nhanh chóng.

1. Đôi nét về cửa cuốn

Cửa cuốn là loại cửa bao gồm các nan nối với nhau song song. Các nan cửa này thường được thiết kế rỗng và liên kết với nhau bởi hèm khóa. Chất liệu của cửa cuốn rất đa dạng, thường thấy nhất là chất liệu nhôm hợp kim. Lớp phủ bên ngoài của cửa cuốn là sơn tĩnh điện vừa giúp bảo vệ bề mặt cửa vừa tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Tùy vào nhu cầu lắp đặt người dùng có thể sử dụng loại cửa cuốn kéo tay hoặc cửa cuốn tự động (cửa cuốn sử dụng motor).

Tùy vào từng loại cửa mà có cấu tạo khác nhau, song nguyên lý vận hành của các sản phẩm cửa cuốn đều giống nhau. Nếu các loại cửa truyền thống như cửa kéo, cửa xếp đóng mở theo bề ngang thì cửa cuốn hoạt động theo chiều dọc. Đây chính là điểm khác biệt cơ bản của cửa cuốn đối với các loại cửa khác. Nếu lúc trước cửa cuốn kéo tay đơn thuần là sử dụng sức người để hoạt động thì ngày nay, các loại cửa hiện đại sử dụng motor. Người dùng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp tùy vào mục đích sử dụng. 

2. Những lợi ích khi sử dụng cửa cuốn

Tính an toàn cao

Ưu điểm đầu tiên của cửa cuốn phải kể đến tính an toàn sản phẩm này đem lại. Khi cửa cuốn đóng xuống sẽ không khác gì một bức tường nhà. Những mánh khóe để phá cửa của người xấu sẽ không thể áp dụng lên sản phẩm này. Đặc biệt, cửa cuốn tự động còn bảo mật tốt hơn cửa cuốn kéo tay khi áp dụng công nghệ mã nhảy. Hàng triệu mã liên tục thay đổi nên không thể sao chép, giúp ngôi nhà của bạn được bảo vệ tốt nhất.

Nhiều chức năng hiện đại

Cửa cuốn ngày càng có nhiều chức năng hiện đại phục vụ nhu cầu sống của con người. Từ cửa cuốn kéo tay bạn hoàn toàn có thể nâng cấp lên cửa cuốn sử dụng motor để vận hành. Các chức năng báo cháy, báo trộm, đảo chiều khi gặp vật cản... cũng liên tục được cập nhật trong những mẫu cửa cuốn mới nhất. Nhiều sản phẩm cửa cuốn chống cháy đã được sản xuất và nhận được những phản hồi tích cực từ người dùng.

Tính năng chống cháy của cửa cuốn

Tính năng chống cháy của cửa cuốn

Tiết kiệm diện tích

Không phải ngẫu nhiên mà người dân khu vực thành thị rất ưa dụng cửa cuốn. Một lý do quan trọng là nhờ lợi ích tiết kiệm diện tích sản phẩm này đem lại. Cửa cuốn có bề dày rất nhỏ, lại vận hành theo chiều thẳng đứng nên chỉ cần diện tích như một bức tường mỏng là đã có thể lắp đặt được rồi.

Tính thẩm mỹ tốt

Cửa cuốn mang vẻ đẹp hiện đại thích hợp với nhiều phong cách nhà ở. Các sản phẩm này có nhiều màu sơn đa dạng để bạn dễ dàng lựa chọn.

3. Nên sử dụng loại cửa cuốn nào?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cửa cuốn thuộc nhiều thương hiệu, vô cùng đa dạng để bạn lựa chọn. Ở Việt Nam vẫn chưa có một tiêu chuẩn cụ thể nào cho các sản phẩm này. Để lắp đặt được một sản phẩm cửa cuốn tốt, chính hãng cho gia đình thì các chuyên gia khuyến nghị nên sử dụng loại cửa hiện đại. Thứ hai là lựa chọn những thương hiệu đạt chuẩn theo tiêu chuẩn Châu Âu hoặc quốc tế. Và cuối cùng là tìm được một địa chỉ tin cậy để mua và lắp đặt cửa cuốn.

Lựa chọn cửa cuốn thuộc các thương hiệu lớn

Lựa chọn cửa cuốn thuộc các thương hiệu lớn

Nếu bạn đang muốn tìm một loại cửa đáp ứng được cả 3 tiêu chí trên thì hãy liên hệ tới công ty Thương mại Sản xuất QT. Chúng tôi chuyên phân phối các sản phẩm cửa cuốn hiện đại, thuộc những thương hiệu lớn đạt nhiều giải thưởng trên thị trường. Công ty cam kết các sản phẩm được phân phối đều là sản phẩm chính hãng. Ngoài ra, chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm với dịch vụ lắp đặt và bảo dưỡng, sửa cửa cuốn tận nhà. Cùng với phân phối cửa cuốn, chúng tôi còn phân phối các phụ tùng đi kèm với sản phẩm này như motor cửa cuốn, bình lưu điện, remote tại Long Thành Đồng Nai.

Có thể nói, cửa cuốn đang là một sản phẩm “quốc dân” được rất nhiều người tin dùng. Nếu bạn cần được tư vấn và tham khảo thêm về sản phẩm, hãy liên hệ theo số hotline 0986.9292.43 hoặc 0933.8888.45. Công ty Thương mại Sản xuất QT rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất QT

  • Địa chỉ: Khu phố Long Khánh 3, phường Tam Phước, Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Quân: 0986 9292 43 (phone, Zalo)
  • Đức: 0933 8888 45 (phone, Zalo)
  • Website: https://motocuacuon.com.vn/
0876676696
0876676696