• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Phân phối motor cửa cuốn giá rẻ tại Đồng Nai

Motor là một bộ phận quan trọng trong cửa cuốn, kết hợp với lá cửa để giúp cửa cuốn hoạt động bình thường. Bộ phận này quyết định lớn đến tuổi thọ của cửa cuốn. Do đó, khi lựa chọn nơi phân phối motor cửa cuốn giá rẻ tại Đồng Nai, bạn cần cân nhắc kỹ càng.

1. Tìm hiểu về motor cửa cuốn

1.1. Motor cửa cuốn là gì?

Cửa cuốn gồm hai bộ phận chính là motor và lá cửa. Trong đó, motor được xem là bộ phận quan trọng nhất giúp cửa cuốn vận hành tốt. Bộ phận này còn có tên gọi khác là bộ tời. Điểm khác biệt rõ ràng nhất của cửa cuốn tự động hiện đại và cửa cuốn kéo tay truyền thống chính là sự thay đổi từ motor. Bộ phận này giúp quá trình đóng - mở cửa trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

1.2. Các loại motor cửa cuốn

Hiện nay trên thị trường có 3 loại motor cửa cuốn:

  •  Motor cửa cuốn xích kéo

Loại motor này được ứng dụng chủ yếu trong cửa cuốn khe thoáng với ưu điểm dễ lắp đặt, sửa chữa và việc bảo hành cũng thuận tiện. Motor cửa cuốn xích kéo có giá thành tương đối tốt so với motor cửa cuốn tấm liền.

Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của motor này là gây tiếng ồn lớn khi đóng - mở cửa cuốn.

  • Motor cửa cuốn trong trục

Trên thị trường, motor cửa cuốn trong trục khá được ưa chuộng nhờ có khả năn ứng dụng bộ cửa cuốn khe thoáng có điện tích nhỏ. Motor khi được đặt trong trục sẽ giúp tiết kiệm không gian trần nhà.

  • Motor cửa cuốn tấm liền

Loại motor này được sản xuất bằng công nghệ của Úc có nhiều ưu điểm vượt trội.

Các đơn vị phân phối motor cửa cuốn giá rẻ tại Đồng Nai thường có nhiều loại motor phù hợp với từng bộ cửa

2. Đơn vị phân phối motor cửa cuốn giá rẻ tại Đồng Nai

Có rất nhiều đơn vị phân phối motor cửa cuốn giá rẻ tại Đồng Nai. Mỗi đơn vị sẽ lựa chọn motor có nguồn gốc từ nhiều quốc gia như: Đài Loan, Nhật Bản, Trung Quốc,Úc, Đức...Nhưng vì lợi nhuận mà nhiều cơ sở sử dụng motor cửa cuốn Trung Quốc có giá thành rẻ nhưng chất lượng lại kém. Do đó, để kéo dài độ bền cho lá cửa và sự an toàn cho ngôi nhà bạn nên thận trọng trong việc chọn nơi phân phối motor cửa cuốn giá rẻ tại Đồng Nai.

Công ty TNHH Thương mại Sản xuất QT tự hào là một đơn vị có nhiều năm trong lĩnh vực phân phối motor cửa cuốn giá rẻ tại Đồng Nai. Motor cửa cuốn được Công ty QT nhập khẩu từ Đài Loan và các nước khác trên thế giới có chất lượng cao, được kiểm định nghiêm ngặt và giá thành lại phải chăng.

Tại đây đang sở hữu đội ngũ thi công tay nghề cao về kỹ thuật giúp sửa chữa nhanh chóng các hỏng hóc của thiết bị. Dịch vụ chuyên nghiệp tại Công ty được khách hàng đánh giá cao. Đó cũng là động lực cho Công ty TNHH Thương mại Sản xuất QT nhanh chóng trở thành đơn vị cung cấp motor cửa cuốn số 1 trên thị trường Đồng Nai cũng như Việt Nam nói chung.

Công ty TNHH Thương mại Sản xuất QT chuyên cung cấp motor cửa cuốn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràngđảm bảo chất lượng cao

3. Lưu ý khi sử dụng motor cửa cuốn

Nhằm kéo dài tuổi thọ cũng như phát hiện ra những bất thường của motor, bạn cần “nằm lòng” những lưu ý sau:

  • Khi hoạt động, motor sẽ có chuyển động nhịp nhàng của bánh răng. Nhưng khi motor gặp trục trặc sẽ phát ra những tiếng động lạ và bất thường. Lúc này bạn cần báo với đơn vị bảo hành để được kiểm tra và sửa chữa.
  • Nếu bị dính mưa hoặc ẩm ướt, motor có thể nhanh hỏng hơn và ảnh hưởng đến độ bền của cửa cuốn. Do đó, bạn nên bảo quản bộ phận này ở nơi khô ráo, nếu đặt ở ngoài trời cần che chắn cẩn thận.
  • Điều khiển từ xa được chạy bằng pin. Trung bình bạn nên thay pin 3 năm/lần để sản phẩm được hoạt động tốt nhất.
  • Tránh việc đóng mở cửa cuốn liên tục sẽ khiến motor nóng lên và thiết bị rơ-le tự động ngắt nguồn điện.
  • Bảo hành bảo trì sản phẩm đúng thời gian định kỳ.

Như vậy, bài viết trên đã gợi ý một đơn vị phân phối motor cửa cuốn giá rẻ tại Đồng Nai. Hy vọng khách hàng có thêm những lựa chọn trong việc mua motor chất lượng. Bên cạnh đó, một số lưu ý trong quá trình sử dụng motor cửa cuốn sẽ giúp bạn kéo dài tuổi thọ của cửa cuốn và đảm bảo an ninh cho ngôi nhà của mình.

Nếu bạn còn thắc mắc hay cần biết thêm thông tin về motor cửa cuốn cũng như phân phối bán hàng, xin vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ :

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất QT

  • Địa chỉ : Khu phố Long Khánh 3, phường Tam Phước , Biên Hòa , Đồng Nai.
  • Quân : 0986 9292 43 (phone, Zalo)
  • Đức : 0933 8888 45 ( phone, Zalo)
  • Website : https://motocuacuon.com.vn/
0876676696
0876676696