• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Phân phối motor cửa cuốn sỉ và lẻ giá rẻ tại Bình Dương

“Đâu là nhà phân phối motor cửa cuốn sỉ và lẻ giá rẻ tại Bình Dương?” là câu hỏi khiến nhiều đại lý, người sử dụng băn khoăn. Bởi thị trường motor cửa cuốn tại Bình Dương khá phát triển nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng đem lại sản phẩm, giá thành và chế độ bảo hành tốt nhất cho các đại lý.

1. Các loại motor cửa cuốn được ưa chuộng hiện nay

  • Motor  Austdoor

Đây là một trong những loại motor cửa cuốn tốt nhất tại thị trường Việt Nam. Nhờ mẫu mã đẹp, có độ bền cao. Tuy nhiên, người sử dụng khi mua motor loại này buộc phải mua kèm hệ thống cửa cuốn Austdoor. Do đó, gây nên bất tiện cho khách hàng khi muốn thay đổi về nan cửa hoặc các thiết bị khác.

  • Motor cửa cuốn Austdoor 300kg

Loại motor này có giá khá cao nhưng tỷ lệ thuận với chất lượng, độ bền cũng như các tính năng ưu việt như: chống trộm, cách điện,...

  • Mô tơ YH Trung Quốc

Ưu điểm của sản phẩm này là hạn chế tối đa việc hỏng hóc trong quá trình sử dụng. Nhờ vậy mà người dùng sẽ tiết kiệm được chi phí cũng như phiền toái không cần thiết.

  • Motor Wintec

So với các dòng motor, motor Wintec có giá thành thấp hơn ca nhờ vào việc tối ưu chi phí sản xuất. Nhưng khách hàng cũng không nên lo ngại về chất lượng sản phẩm. Vì motor Wintec vẫn có tuổi thọ cao và công suất khỏe.

Trên thị trường có rất nhiều dòng motor cửa cuốn giúp khách hàng đa dạng sự lựa chọn hơn

2. 4 tiêu chí lựa chọn nhà  phân phối motor cửa cuốn sỉ và lẻ giá rẻ tại Bình Dương

2.1. Có uy tín trên thị trường

Uy tín của đơn vị phân phối motor cửa cuốn đóng vai trò quan trọng. Nếu nhà phân phối sản phẩm này không có uy tín hoặc bị đánh giá thấp về chất lượng sẽ khiến các đại lý, người sử dụng mất niềm tin vào sản phẩm.

2.2. Có chất lượng sản phẩm tốt

Cốt lõi của doanh nghiệp chính là sản phẩm chất lượng. Bạn nên lựa chọn nhà phân phối uy tín có sản phẩm chất tốt, được nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cũng như các chỉ tiêu chất lượng đạt chuẩn… Có như vậy, các đại lý và người sử dụng mới yên tâm lựa chọn sản phẩm và uy tín của doanh nghiệp ngày càng được củng cố.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại motor cửa cuốn với giá thành khác nhau. Vì vậy, bạn cần trau dồi kiến thức về sản phẩm cũng như nhận sự hỗ trợ từ những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này để lựa chọn được nhà phân phối tốt nhất.

2.3. Đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm

Đơn vị phân phối motor cửa cuốn chất lượng sẽ sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao.

2.3. Chính sách bảo hành chuyên nghiệp

Khi tìm hiểu và lựa chọn một đơn vị phân phối motor cửa cuốn, bạn cần lưu ý về chính sách bảo hành và đổi trả nếu sản phẩm gặp phải những lỗi từ nhà sản xuất. Như vậy, nhà phân phối sẽ chia sẻ với các đại lý về phần lỗi sản phẩm và hạn chế những tổn thất kinh tế.

Doanh nghiệp có motor cửa cuốn chất lượng sẽ phân phối được đến nhiều đại lý hơn

3. Địa chỉ phân phối motor cửa cuốn sỉ và lẻ giá rẻ tại Bình Dương

Nhắc đến một đơn vị phân phối motor cửa cuốn sỉ và lẻ giá rẻ tại Bình Dương, không thể bỏ qua Công ty TNHH Thương mại Sản xuất QT. Đây là doanh nghiệp chuyên cung cấp và phân phối motor cao cấp chính hãng, nói không với hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Tại đây sở hữu đầy đủ các loại motor chính hãng đến từ các nước như: Trung Quốc, Đài Loan, Đức,... được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, công nghệ cao. Để đem đến giá cả tốt nhất trên thị trường, công ty QT luôn luôn cập nhật bảng giá mới nhất. Do vậy, khách hàng từng mua sản phẩm ở đây đều nhất hài lòng và có những đánh giá cao về sản phẩm.

Một ưu điểm giúp Công ty TNHH Thương mại Sản xuất QT luôn thu hút khách hàng chính là nhờ dịch vụ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sở hữu đội ngũ nhân viên dịch vụ tận tình, chu đáo, hỗ trợ khách hành 24/7. Bên cạnh đó, các nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Công ty TNHH Thương mại Sản xuất QT là một nhà phân phối chính hãng, uy tín nên có chế độ bảo hành và đổi trả luôn được đảm bảo đầy đủ và rõ ràng.

Bài viết trên đã cung cấp thông về địa chỉ phân phối motor cửa cuốn sỉ và lẻ giá rẻ tại Bình Dương. Hãy trở thành khách hàng thông thái khi lựa chọn mặt hàng sang trọng tại đơn vị phân phối sản phẩm uy tín, chất lượng với giá thành tốt nhất tại QT, xin vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ :

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất QT

  • Địa chỉ : Khu phố Long Khánh 3, phường Tam Phước , Biên Hòa , Đồng Nai.
  • Quân : 0986 9292 43 (phone, Zalo)
  • Đức : 0933 8888 45 ( phone, Zalo)
  • Website : https://motocuacuon.com.vn/
0876676696
0876676696