• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Phân phối motor cửa cuốn sỉ và lẻ giá rẻ tại Nhơn Trạch

Trên thị trường có nhiều nhà phân phối motor cửa cuốn sỉ tại Nhơn Trạch. Tuy nhiên để tìm kiếm một đơn vị có giá bán sỉ và lẻ rẻ, uy tín thì không phải dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý đến khách hàng một cơ sở phân phối motor cửa cuốn có giá thành thấp nhưng đảm bảo chất lượng.

1. Ưu và nhược điểm của  motor cửa cuốn sỉ và lẻ giá rẻ tại Nhơn Trạch

Cửa cuốn là loại cửa được ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình kiến trúc từ nhà ở, cửa hàng đến trung tâm thương mại, biệt thự. Để cửa cuốn có thể vận hành êm và tốt cần phải dựa vào động cơ (motor) của nó. Trên thị trường có nhiều loại motor được sản xuất theo công nghệ hiện đại của các nước khác nước. Mỗi loại motor sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau. Tuy vậy, chúng đều có chung một số ưu điểm và hạn chế sau:

1.1 Ưu điểm

  • Sự đa dạng của các loại motor cửa cuốn phù hợp với nhiều bộ cửa với các tính năng mới hiện đại
  • Các motor cửa cuốn chính hãng có chất lượng và độ bền cao, đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế về độ an toàn.
  • Sản phẩm có khả năng chống trộm, chống cháy nổ.
  • Động cơ cửa cuốn có nhiều giá thành khác nhau phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.
  • Sản phẩm chính hãng thường hạn chế hỏng hóc, tiết kiệm được chi phí bảo hành.
  • Motor cửa cuốn dễ thi công lắp đặt, mẫu mã đa dạng, đạt độ thẩm mỹ cao.

1.2. Nhược điểm

  • Một số hãng buộc khách hàng phải mua kèm hệ thống cửa cuốn khi mua motor. Điều này gây khó khăn trong việc người sử dụng muốn hay đổi về nan cửa hoặc thiết bị lắp thêm ngoài.
  • Không ít loại motor cửa cuốn có giá thành cao hơn hẳn nhưng chất lượng chỉ ở mức trung bình.

Motor cửa cuốn đa dạng về thiết kế, mẫu mã phù hợp với nhiều loại công trình

2. Lưu ý khi mua motor cửa cuốn sỉ và lẻ giá rẻ tại Nhơn Trạch

Dù mua motor cửa cuốn ở bất cứ đơn vị phân phối nào, bạn cũng nên kiểm tra kỹ càng sản phẩm trước khi đưa ra quyết định. Một số lưu ý sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm chất lượng:

  • Luôn chọn motor cửa cuốn chính hãng

Trên thị trường có vô vàn các loại motor có nguồn gốc khác nhau như: motor cửa cuốn Trung Quốc, motor cửa cuốn Đài Loan, motor cửa cuốn Đức,... Đa số các loại cửa cuốn này đều có chất lượng đảm bảo, tuổi thọ cao nếu bạn mua được sản phẩm chính hãng. Nhiều đơn vị vì muốn thu được lợi nhuận cao nhất mà làm giả, làm nhái các sản phẩm, nhât là motor cửa cuốn Trung Quốc. Do đó, để đảm bảo an toàn cho công trình của bạn, kéo dài tuổi thọ cho động cơ, bạn nên lựa chọn motor cửa cuốn chính hãng.

  • Nên chọn motor phổ thông

Điều này dự phòng trong trường hợp motor cửa cuốn bị hỏng một bộ phận nào đó hoặc mất điều khiển từ xa. Khi đó, bạn sẽ dễ dàng mua lại thiết bị thay thế trên thị trường.

  • Chủ động đo kích thước cửa cuốn của công trình để mua motor thích hợp

Khi motor phù hợp với cửa cuốn sẽ giúp sản phẩm đủ tải để kéo cửa. Do đó, theo các chuyên gia bạn cần đo đạc lại kích thước cửa cuốn và đưa cho nhân viên tư vấn.

Motor cửa cuốn chính hãng sẽ đảm bảo về chất lượng và tăng độ bền cho sản phẩm

3. Địa chỉ phân phối motor cửa cuốn sỉ và lẻ giá rẻ tại Nhơn Trạch

Là một trong những đơn vị đi đầu trong việc phân phối motor cửa cuốn sỉ và lẻ giá rẻ tại Nhơn Trạch, Công ty TNHH Thương mại Sản xuất QT sẽ đem đến sản phẩm chất lượng nhất với giá thành tốt nhất.

Tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình và được test thử quá trình vận hành của các loại motor. Khi bạn thực sự cảm thấy hài lòng, nhân viên sẽ báo giá. Các motor của cuốn tại Công ty QT đều được nhập khẩu chính hãng từ nước sở tại. Do đó, khách hàng sẽ không phải băn khoăn về vấn đề hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Trên động cơ của cửa cuốn đều có đầy đủ tem mác bảo hành, tuân thủ quy trình kiểm tra kỹ càng. Bên cạnh đó, bảng giá của các loại motor luôn được cập nhập thường xuyên.

Do vậy, khi có nhu cầu mua motor cửa cuốn sỉ và lẻ giá rẻ tại Nhơn Trạch, bạn có thể liên hệ với đơn vị này để có được sản phẩm tốt nhất với giá ưu đãi.

Hy vọng, bài viết trên đã giúp khách hàng tìm được đơn vị phân phối motor cửa cuốn sỉ và lẻ giá rẻ tại Nhơn Trạch.

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất QT

  • Địa chỉ : Khu phố Long Khánh 3, phường Tam Phước , Biên Hòa , Đồng Nai.
  • Quân : 0986 9292 43 (phone, Zalo)
  • Đức : 0933 8888 45 ( phone, Zalo)
  • Website : https://motocuacuon.com.vn/
0876676696
0876676696