• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Remote cửa cuốn giá bao nhiêu, mua ở đâu giá rẻ chất lượng?

Hiện nay, cửa cuốn đã trở nên phổ biến trong đời sống của con người, điển hình là ứng dụng làm cửa kho xưởng, hầm để xe, cửa căn hộ,... Song song với nhu cầu sử dụng cửa cuốn, nhu cầu tìm mua và làm remote cũng ngày càng tăng cao. Vậy remote cửa cuốn là gì? Remote cửa cuốn giá bao nhiêu, mua ở đâu giá rẻ chất lượng? Hãy cùng cửa cuốn QT đọc ngay bài viết này để được giải đáp!
 

1.Giới thiệu remote cửa cuốn

Remote thực chất chính là điều khiển cửa cuốn. Kích thước của remote cửa cuốn khá nhỏ, cấu tạo đơn giản, bao gồm các chi tiết chính là nút bấm lên, xuống, dừng, khoá/ mở khoá. Chỉ cần 1 chiếc remote cửa cuốn nhỏ bằng lòng bàn tay, người dùng có thể dễ dàng điều khiển đóng, mở (lên, xuống) cửa cuốn một cách nhanh chóng. Theo tín hiệu từ remote, cửa sẽ đóng lại chặt chẽ theo kết cấu được thiết kế sẵn, nhờ đó người dùng sẽ thêm yên tâm, không lo cửa bị kẻ gian cạy phá, đột nhập vào nhà.
 
remote cửa cuốn giá bao nhiêu
Remote cửa cuốn là sản phẩm quen thuộc hiện nay
 
Nếu muốn an toàn hơn nữa, người dùng có thể thiết kế thêm 1 vạch sâu dưới cửa để khi đóng, cửa sẽ đi xuống sâu vào nền. Một phương án khác cũng tối ưu không kém là lắp đặt cảm biến chống cạy cửa, mỗi khi cửa có dấu hiệu bị đẩy lên mà không phải do motor chuyển động thì thiết bị sẽ lập tức báo động để chủ nhà nắm được.
 

2.Các loại remote cửa cuốn phổ biến

2.1 Remote cửa cuốn mã cố định

Đây là một loại remote cửa cuốn được cài đặt sẵn một đoạn mã cố định và mã đó không thể thay đổi. Mỗi remote cửa cuốn sẽ sở hữu một bộ mã riêng biệt. Khi được kết nối, remote cửa cuốn sẽ tiếp nhận và ghi nhớ bộ mã để xác nhận đó là remote có thể mở được cửa. 
 
remote cửa cuốn giá bao nhiêu
Remote cửa cuốn mã cố định
 

2.2 Remote cửa cuốn mã gạt

Tương tự remote cửa cuốn mã cố định, đây cũng là một dạng của mã cố định. Mỗi lần đóng, mở cửa cuốn, remote cửa cuốn sẽ chỉ sử dụng một bộ mã duy nhất đã được thiết lập trước đó với bộ điều khiển. Hiện nay, trên thị trường có 2 loại remote mã gạt là loại cho phép đổi mã và loại không thể đổi mã. 
 
remote cửa cuốn giá bao nhiêu
Remote cửa cuốn mã gạt
 
Trong đó, loại có thể đổi mã bao gồm các nút gạt lên và gạt xuống. Người dùng có thể thay đổi mã của bộ điều khiển và remote theo thứ tự các nút sao cho chúng trùng khớp với nhau. Đối với loại không thể đổi mã, mã của bộ điều khiển thường được hàn bằng chì, người dùng chỉ có thể cài đặt nút gạt trong remote sao cho nút khớp với mã có sẵn trong bộ điều khiển. 
 

2.3 Remote cửa cuốn mã nhảy

Remote cửa cuốn mã nhảy được đánh giá là một dạng công nghệ tối ưu và an toàn hàng đầu hiện nay. Bộ điều khiển cửa cuốn mã nhảy có lưu sẵn các ký hiệu và số, từ những số và ký hiệu này, nhà sản xuất và người dùng có thể tạo ra hàng loạt bộ mã khác nhau. 
 
Theo đó, sau mỗi lần người dùng sử dụng chìa khoá để mở cửa cuốn thì mã sẽ được tổ hợp lại cho lần mở cửa sau. Bằng cách này, các loại máy dò sóng (của Trung Quốc) sẽ không thể dò ra được mã để mở cửa cuốn. Từ đó giúp người dùng thêm yên tâm hơn mỗi khi hoá cửa nhà và đi vắng.
 
remote cửa cuốn giá bao nhiêu
Remote cửa cuốn mã nhảy
 

3.Một vài lưu ý khi sử dụng remote cửa cuốn

Hầu hết các sản phẩm remote cửa cuốn trên thị trường đều có chất lượng tốt và độ bền cao, tuy nhiên trong suốt quá trình sử dụng, người dùng vẫn nên chú ý tránh làm rơi, va đập mạnh remote với mặt phẳng, chất liệu cứng. Mỗi lần remote bị rơi, va đập mạnh sẽ khiến tuổi thọ remote bị giảm, mất dần tính năng điều khiển tự động.
 
Và trên thực tế, rất nhiều người còn có thói quen treo remote cửa cuốn vào chùm chìa khoá xe, khoá nhà chung. Do đó, khi gặp trời mưa remote sẽ dễ bị dính nước, bớt nhạy bén và thậm chí là hỏng hoàn toàn. Lúc này, người dùng lại tốn thêm một khoản chi phí để thay thế hoặc sửa chữa.
 

4.Nên chọn mua remote cửa cuốn giá bao nhiêu?

Rất nhiều người dùng đều có chung thắc mắc remote cửa cuốn giá bao nhiêu. Người dùng cần hiểu rằng, trước khi cân nhắc đến giá thành của remote, phải chọn được sản phẩm remote phù hợp với mẫu cửa cuốn mà nhà mình sử dụng trước đã. Không nên quá quan trọng vấn đề remote cửa cuốn đắt hay rẻ mà bỏ qua yếu tố phù hợp và chất lượng remote. 
 
Để mua được phôi remote cửa cuốn chất lượng tốt, khả năng khớp với mẫu cửa cuốn mà gia đình đang sử dụng, người dùng cần bỏ ra khoảng 200 nghìn đồng. Còn nếu sẵn sàng chi trả một mức giá cao hơn, khoảng 350 - 400 nghìn đồng là người dùng đã mua được thiết bị remote cửa cuốn chính hãng, đảm bảo về chất lượng.
 

5.Những yếu tố quyết định remote cửa cuốn giá bao nhiêu

Có 2 yếu tố chính đóng vai trò quyết định remote cửa cuốn giá bao nhiêu, đó là:
 

5.1 Chất liệu phôi

Hiện nay, các nhà sản xuất remote cửa cuốn thường sử dụng 2 chất liệu cao cấp để làm remote là inox 304 và nhựa ABS. Bên cạnh đó, không ít doanh nghiệp cũng áp dụng nhựa hoặc inox thông thường để làm remote cửa cuốn. Và tất nhiên, những phôi remote cửa cuốn làm từ chất liệu tốt sẽ có giá thành cao hơn remote làm bằng chất liệu tầm trung.
 

5.3 Tính năng remote

Yếu tố tiếp theo quyết định remote cửa cuốn giá bao nhiêu chính là tính năng của remote. Đối với một chiếc remote cửa cuốn có chức năng chống sao chép, khả năng bảo mật tốt thì giá thành cũng khá cao so với những remote sao chép được. Chưa kể, những năm gần đây, người ta còn cho ra đời mẫu remote cửa cuốn cao cấp tích hợp chức năng chống va đập, chống nước,... Vậy nên có thể thấy rằng, đúng như câu nói của ông bà ta “đắt xắt ra miếng" và “tiền nào của nấy", giá thành cũng đi kèm với chất lượng của remote cửa cuốn.
 

6.Cách nhận biết các đơn vị cung cấp dịch vụ làm remote cửa cuốn chất lượng và uy tín

 
remote cửa cuốn giá bao nhiêu
Cần lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ làm remote cửa cuốn chất lượng và uy tín
 
Trên thị trường hiện nay, ngày càng nhiều đơn vị cung cấp remote cửa cuốn ra đời. Vô hình chung điều này khiến người dùng khó lòng nhận định được đâu mới là đơn vị uy tín. Bởi nếu mua remote kém chất lượng, người dùng không chỉ mất mát về tiền bạc mà còn tốn công sức và thời gian. Vì thế, người dùng nên dựa vào một số đặc điểm sau để nhận biết đơn vị cung cấp dịch vụ làm remote cửa cuốn chất lượng và uy tín:
 
  • Đó là một đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp remote cửa cuốn, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.
  • Bên cạnh cung cấp remote cửa cuốn, đơn vị đó cũng có thể là đơn vị phân phối cửa cuốn và động cơ cửa cuốn chuyên nghiệp.
  • Chi phí remote cửa cuốn của đơn vị đó không chênh lệch quá nhiều so với thị trường. Dịch vụ bảo hành, hậu mãi đầy đủ.
  • Kỹ thuật viên, nhân viên tư vấn bài bản, chuyên nghiệp.
 
Vừa rồi cửa cuốn QT đã giúp bạn trả lời câu hỏi remote cửa cuốn giá bao nhiêu. Hy vọng lượng thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong thực tiễn. Đừng quên thường xuyên theo dõi website của chúng tôi để cập nhật nhiều bài viết hay và bổ ích hơn nữa!
 
Ngoài ra, nếu bạn đang cần tìm kiếm một đơn vị cung cấp remote cửa cuốn uy tín, hãy đến ngay với cửa cuốn QT - Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công, lắp đặt cửa cuốn và cung cấp remote cửa cuốn chính hãng hàng đầu trên thị trường. Chúng tôi cam kết đem đến những dịch vụ, sản phẩm với mức giá phải chăng, cạnh tranh nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Không những vậy, cửa cuốn QT còn áp dụng chế độ bảo hành dài hạn cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho quý khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi!
 
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Công ty TNHH thương mại Sản xuất QT
  • Địa chỉ: Tổ 7 khu phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 0933.8888.45 - 0283 8822 269
  • Email: cuacuonqt2016@gmail.com
 
0876676696
0876676696