• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Sửa chữa cửa cuốn uy tín tại Đồng Nai

 Một số lỗi cửa cuốn thường gặp phải và cách khắc phục? Địa chỉ sửa chữa cửa cuốn uy tín tại Đồng Nai giá rẻ, dịch vụ tốt.

Địa chỉ sửa chữa cửa cuốn uy tín tại Đồng Nai là câu hỏi được nhiều người đặt ra. Bởi ngày nay có rất nhiều gia đình, công ty lựa chọn sử dụng cửa cuốn thay vì cửa khóa thông thường. Mặc dù là thiết bị thông minh nhưng cũng không thể tránh khỏi những hỏng hóc khiến người dùng “bó tay” vì không biết gì về điện. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu được một số lỗi cửa cuốn thường gặp, cách khắc phục và địa chỉ sửa chữa uy tín tại Đồng Nai.

1.Một số lỗi thường gặp phải khi dùng cửa cuốn

Trước khi tìm đến thợ sửa chữa, bạn hãy thử tự tìm tòi cách khắc phục lỗi cửa cuốn nếu gặp phải các dấu hiệu dưới đây nhé.

1.1 Sự cố về motor cửa cuốn

Motor là cấu tạo quan trọng nhất của cửa cuốn giúp chúng có thể vận hành lên xuống theo điều khiển của con người. Vậy nên motor hỏng hóc cũng là một nguyên nhân khiến cửa cuốn không hoạt động. Vậy làm cách nào để nhận biết cửa cuốn gặp vấn đề về motor?

Motor cửa cuốn và các lỗi thường gặp phải

Dấu hiệu nhận biết motor hỏng:

  • Có tiếng động bất thường (có tiếng động to phát ra ngoài có thể là do thiếu dầu hay một lỗi gì đó bên trong)
  • Cửa cuốn chạy yếu: nguyên nhân có thể là do motor không đủ công suất để tải trọng lượng cửa cuốn dẫn đến motor chạy yếu hơn.
  • Cửa bị trượt xuống không dừng lại được hoặc bạn điều khiển cửa lên nhưng không được (có thể là do phanh hãm của motor không hoạt động do bị hỏng).

1.2 Một số lỗi khác

Ngoài việc hỏng motor, cửa cuốn còn có thể gặp nhiều vấn đề khác nữa như:

  • Khó điều khiển: Có thể do điều khiển hết pin hoặc gặp trục trặc do dính nước hay điểm kết nối tiếp xúc kém
  • Cửa bị kẹt: Do có vật cản, kẹt bên trong khiến cửa khó lên xuống được. Hoặc có một số nan cửa bị đứt khỏi đường trượt khiến cửa bị mắc lại.
  • Cửa kêu khi hoạt động: Do cửa bị han gỉ hay bị khô, bám bụi khiến mỗi lần lên xuống đều phát ra tiếng động.
  • Cửa tự hoạt động khi không điều khiển: Do hộp nhận tín hiệu bị trục trặc hoặc lỗi ở phần motor.

2.Cách khắc phục cửa cuốn bị hỏng

Bạn có thể tự khắc phục cửa cuốn hỏng nếu chúng gặp vấn đề đơn giản. Ví dụ như gặp tiếng động lạ thì thay dầu để bôi trơn cho motor hay vệ sinh motor để tránh gặp tình trạng bẩn lâu ngày dẫn đến hỏng động cơ. 

Ngoài ra, một số lỗi như motor yếu hay chạy chậm thì bạn sẽ cần tìm đến thợ chuyên nghiệp. Vì đôi khi phát hiện ra lỗi nhưng bạn sẽ cần đến người có kinh nghiệm để khắc phục chúng. Tránh trường hợp hỏng nhẹ thành hỏng nặng khiến bạn phải thay toàn bộ máy móc tốn kém chi phí và mất thời gian.

Cách khắc phục cửa cuốn bị hỏng tại nhà

Ngoài ra, bạn nên kiểm tra nguồn điện, vệ sinh máy móc, cửa cuốn hay thay pin cho điều khiển trước khi liên hệ tìm đến thợ sửa chữa. Vì đôi khi cửa chỉ bị gặp vấn đề nhỏ chỉ cần vệ sinh sạch sẽ hay nguồn điện đảm bảo là có thể hoạt động bình thường

Vậy nên để tránh mất thời gian hay chi phí sửa chữa thì bạn nên kiểm tra những tiểu tiết nhỏ nhặt như vậy trước nhé.

3.Sửa chữa cửa cuốn uy tín tại Đồng Nai

Trong trường hợp bạn đã thử mọi cách mà không khắc phục được vấn đề mà cửa cuốn đang gặp phải, thì chắc chắn bạn sẽ cần tìm đến đội ngũ sửa chữa chuyên nghiệp để có thể giúp bạn khắc phục được nhanh chóng. Vậy địa chỉ sửa chữa cửa cuốn uy tín tại Đồng Nai ở đâu?

Công ty TNHH Thương mại sản xuất QT là địa chỉ cung cấp, lắp đặt và sửa chữa cửa cuốn uy tín hàng đầu tại Việt Nam nói chung và Đồng Nai nói riêng. Bạn hoàn toàn có thể liên hệ tới địa chỉ này để có được đội ngũ sửa chữa giúp bạn khắc phục cửa cuốn bị hỏng nhanh nhất.

Với chính sách tốt cùng với đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với tất cả các dịch vụ.

Vậy là bài viết đã đưa ra cho bạn địa chỉ sửa chữa cửa cuốn uy tín tại Đồng Nai. Đồng thời giúp bạn biết được các lỗi mà cửa cuốn hay gặp phải và cách khắc phục tại nhà. Hy vọng bạn có thể sớm khắc phục được cửa cuốn bị hỏng một cách nhanh chóng.

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất QT

Địa chỉ : Khu phố Long Khánh 3, phường Tam Phước , Biên Hòa , Đồng Nai.

Quân : 0986 9292 43 (phone, Zalo)

Đức : 0933 8888 45 ( phone, Zalo)

Website : https://motocuacuon.com.vn/

0876676696
0876676696