• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Tại sao phải lắp đặt của cuốn

Ngày nay, các loại cửa hiện đại, tích hợp nhiều chức năng và giúp tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà đang là xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình. Cửa cuốn là lựa chọn số một đáp ứng được những yêu cầu trên. Tại sao phải lắp đặt cửa cuốn, hãy để bài viết dưới đây bật mí cho bạn nhé.

I. Các loại cửa cuốn

Cửa cuốn là cửa có nhiều nan nối với nhau song song được liên kết bởi các hèm. Có hai loại cửa cuốn chính trên thị trường hiện nay là cửa cuốn tấm liền và cửa cuốn khe thoáng.

Các nan của cửa cuốn được thiết kế rỗng

Cửa cuốn khe thoáng cấu tạo bởi các thanh nan gài vào nhau tạo ra ô thoáng ở giữa. Các nan liên kết của cửa cuốn khe thoáng thường được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm. Trong khi đó, cửa cuốn tấm liền có các nan làm bằng chất thép cán mỏng, được cấu tạo liền khối, không có nan để tạo khe thoáng.

II. Tại sao phải lắp đặt cửa cuốn

Đảm bảo độ an toàn

Ưu điểm số một của cửa cuốn khi các gia đình lựa chọn lắp đặt chính là sự an toàn cao. Nếu sử dụng các loại cửa thông thường khác như cửa xếp, cửa sắt, cửa gỗ… bạn vẫn phải đối mặt với nỗi lo bị bẻ khóa, phá cửa và những kẻ có ý đồ xấu hoàn toàn có thể đột nhập vào nhà. Nhưng khi sử dụng cửa cuốn, nỗi lo này của bạn sẽ không còn nữa bởi tính bảo mật vô cùng cao của loại cửa này. Ngoài ra, cửa cuốn còn có hệ thống cảm biến chống trộm nên nếu có mối nguy hiểm nào đang tìm cách phá cửa nhà bạn thì bạn sẽ được thông báo ngay lập tức.

Cửa cuốn có tính bảo mật cao

Tiết kiệm diện tích

Nhiều gia đình có nhà ở trên phố, đất chật người đông hay làm ăn kinh doanh rất ưng ý sử dụng cửa cuốn bởi tính năng tối đa hóa không gian, giúp tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà. Sản phẩm này cũng được lựa chọn sử dụng cho các gara ô tô…

Nhiều tính năng hiện đại

Là một loại cửa hiện đại, cửa cuốn có nhiều tính năng thông minh và mới mẻ so với các loại cửa truyền thống khác như cảm biến vật cản, cảm biến cháy, điều khiển từ xa… Ngoài ra, các sản phẩm cửa cuốn đều được phủ một lớp chống oxi hóa, đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.

Cửa cuốn có nhiều tính năng hiện đại

Tiết kiệm điện năng

Vấn đề điện năng hẳn đã gây không ít sự phiền lòng cho người sử dụng khi dùng các sản phẩm cửa truyền thống bởi khí điều hòa bị thoát ra ngoài, gây tốn kém nhiều. Sử dụng cửa cuốn không chỉ ngăn khí nóng vào nhà mà còn dễ dàng ngăn nhiệt độ mát trong phòng thoát ra ngoài. Ngoài việc kiểm soát được nhiệt độ, cửa cuốn còn giúp ngăn tiếng ồn rất hiệu quả.

III. Lưu ý khi lựa chọn cửa cuốn

Phù hợp với ngôi nhà

Cửa cuốn có rất nhiều kích thước để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với ngôi nhà. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng, ý thích của gia chủ mà bạn hãy lựa chọn một chiếc cửa phù hợp với ngôi nhà của mình. Bạn có thể căn cứ vào kích thước, kiểu dáng ngôi nhà để lựa chọn được màu sắc và kích thước cho cửa. Một chiếc cửa phù hợp không chỉ giúp ngôi nhà tăng giá trị thẩm mỹ mà còn tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

Lựa chọn cửa cuốn phù hợp với ngôi nhà

Địa chỉ tin cậy và uy tín cao

Cửa nhà có vai trò quan trọng trong việc bảo đảm an toàn cho ngôi nhà và gia đình bạn nên lựa chọn cửa cuốn chính hãng để sử dụng là điều rất quan trọng. Hơn nữa trong quá trình lắp đặt, thi công cũng cần có sự chính xác thì cửa mới giữ được độ bền và sử dụng hiệu quả. Cách tốt nhất để lựa chọn và lắp đặt cửa cuốn tốt là tìm đến một địa chỉ uy tín, tin cậy. Công ty TNHH Thương mại sản xuất QT chuyên phân phối các loại cửa cuốn số một Việt Nam. Công ty còn có chính sách lắp đặt, thi công và bảo dưỡng vô cùng hợp lý cho các sản phẩm này.

Trên đây là những ưu điểm của việc sử dụng cửa cuốn. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm này hay gặp bất cứ vấn đề gì về cửa cuốn thì hãy gọi đến đội ngũ nhân viên của QT. Chắc chắn chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng.

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất QT

Địa chỉ : Khu phố Long Khánh 3, phường Tam Phước , Biên Hòa , Đồng Nai.

Quân : 0986 9292 43 (phone, Zalo)

Đức : 0933 8888 45 ( phone, Zalo)

Website : https://motocuacuon.com.vn/

0876676696
0876676696