• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Thi công lắp đặt cửa cuốn uy tín giá rẻ chính hãng tại Biên Hoà

Cửa cuốn hiện là dòng sản phẩm hiện đại, tiện nghi được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Trong đó, người tiêu dùng có xu hướng tìm mua tại địa chỉ cung cấp giá rẻ nhưng uy tín, chất lượng cao.

Chúng ta không thể phủ nhận vai trò hữu ích của những chiếc cửa cuốn. Không chỉ giúp bảo vệ không gian nhà ở an toàn, nhà xưởng hoạt động bình thường mà còn đem lại sự hiện đại, sang trọng cho thiết kế kiến trúc nhà ở, kho bãi.

Một trong những vấn đề được khách hàng sinh sống ở khu vực Biên Hòa quan tâm chính là đơn vị thi công lắp đặt cửa cuốn uy tín giá rẻ nhất. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết ở bài viết sau đây nhé!

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT QT – ĐƠN VỊ CHUYÊN NGHIỆP TRONG THI CÔNG LẮP ĐẶT CỬA CUỐN UY TÍN GIÁ RẺ NHẤT BIÊN HÒA

 

Hiện nay, Công ty cửa cuốn QT chuyên phân phối cửa cuốn chính hãng nhiều dòng sản phẩm cửa cuốn khác nhau. Từ các sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc đến dòng cửa cuốn sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến. Trong đó, phần lớn các sản phẩm như cửa cuốn Đức hay cửa cuốn Đài Loan, 100% theo tiêu chuẩn Quốc tế hoặc châu Âu.

Các yếu tố giúp tạo nên thương hiệu QT chất lượng uy tín trong lòng khách hàng gồm:

  1. Dịch vụ thi công lắp đặt hoàn hảo, chuyên nghiệp.
  2. Luôn lấy lợi ích của khách hàng và người tiêu dùng lên hàng đầu, coi đây là triết lý kinh doanh của công ty.
  3. Cam kết bảo hành chính hãng, 100% được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kỹ thuật cao.
  4. Cam kết hỗ trợ khách hàng sửa chữa, bảo dưỡng sản phẩm trong thời gian bảo hành.
  5. Đội ngũ tư vấn được đào tạo về văn hóa phục vụ khách hàng. Nhờ vậy, những thắc mắc và phân vân sẽ sớm được hồi đáp kịp thời.

Cửa cuốn giá rẻ tại biên hòa

Lắp đặt cửa cuốn tại Biên Hòa 

1.Chất lượng sản phẩm tiên phong trong các doanh nghiệp cạnh tranh trên thị trường

Vấn đề hàng giả, hàng nhái trên thị trường tiêu dùng Việt Nam không phải là điều xa lạ. Đây đôi khi là rào cản khiến khách hàng không dám sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên, đến với QT khách hàng sẽ không phải lo lắng bất kỳ điều gì bởi các lý do chính sau đây:

  • Sản phẩm chất lượng cao được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài.
  • Cửa cuốn đa dạng về mẫu mã và dòng sản phẩm. Tạo điều kiện để khách hàng lựa chọn phù hợp với không gian sinh sống.
  • Chất liệu cao cấp thường là hợp kim có sơn tĩnh điện bảo vệ và tăng độ bền cho sản phẩm.
  • Bên cạnh cửa cuốn, các thiết bị đi kèm khác như bộ điều khiển bằng tay, motor cửa kéo có tác dụng vận hành hệ thống cửa cuốn một cách tốt và thuận tiện nhất.

 

2.Lắp đặt cửa cuốn với mức giá cạnh tranh nhất tại Biên Hòa.

Tuy là đơn vị uy tín và chuyên nghiệp song các sản phẩm cửa cuốn tại QT có giá cả vô cùng hợp lý, phù hợp với “túi tiền” của người tiêu dùng. Một số dòng sản phẩm còn có giá thấp hơn 20 – 30% so với đối thủ cạnh tranh.

Ngoài ra, công ty có chế độ bảo hành và cam kết rõ ràng. Khách hàng sẽ không phải lo lắng vì những điều khoản và chính sách đều hướng đến lợi ích của người tiêu dùng:

  • Cam kết bảo hành thời gian dài lên đến 24 tháng.
  • Khách hàng được đổi trả miễn phí sản phẩm trong 2 tuần đầu nếu xảy ra tình trạng lỗi do nhà sản xuất.
  • Công ty có đội ngũ nhân viên để sửa chữa, cài đặt lại hệ thống sản phẩm mà không phát sinh thêm bất kỳ khoản chi phí nào.
  • Phản hồi khách hàng cũ

Cửa cuốn giá rẻ uy tín tại biên hòaThông công lắp đặt cửa cuốn cho nhà liền kề tại biên hòa

Với quy trình lắp đặt sản phẩm rõ ràng, minh bạch và công khai, các khách hàng trực tiếp sử dụng giải pháp thi công lắp đặt tại Đức Quân nhận thấy:

  • Đội ngũ giao hàng luôn đúng giờ, trong trường hợp có vấn đề phát sinh, nhân viên tại công ty sẽ liên hệ trực tiếp để xin lỗi đến khách hàng.
  • Kỹ thuật viên có tay nghề cao, thân thiện và nhiệt tình với khách, không có thái độ xấc xược hoặc tỏ ra khó chịu, cọc cằn.
  • Có thái độ chu đáo, tận tâm và luôn tỏ ra quan tâm đến cảm nhận trực tiếp của khách hàng.
  • Chi phí lắp đặt tốt nhất trên thị trường, thậm chí sửa chữa sản phẩm đôi khi không phát sinh bất kỳ khoản tiền nào.

Là một trong những yếu tố không thể bỏ qua khi muốn sở hữu không gian sống an toàn và đảm bảo, lắp đặt cửa cuốn nên được tiến hành bởi các đơn vị chuyên nghiệp, uy tín. Trong đó, Công ty TNHH Thương mại Sản xuất QT xứng đáng là một địa chỉ để bạn gửi gắm niềm tin. Mong muốn đặt hàng hay lắp đặt sản phẩm ngay hôm nay, hãy liên hệ đến hotline của công ty với theo SĐT: 0986 9292 43 nhé!

0876676696
0876676696