• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Thi công lắp đặt sửa chữa cửa cuốn chính hãng giá tốt tại sân bay Long Thành, Đồng Nai

Cuộc sống ngày càng phát triển, cửa cuốn cũng vì thế mà ngày càng khẳng định vị trí của mình trong mọi lĩnh vực, từ gia đình đến các công trình, cửa hàng, công ty… Nó được ưa chuộng bởi sự tiện lợi mà lại tiết kiệm diện tích không gian cho người dùng. Tuy nhiên, theo thời gian, cửa cuốn sẽ có thể phát sinh những sự cố gây phiền toái cho khách hàng. Thêm vào đó, khí hậu Việt Nam vốn nóng ẩm, mưa nhiều cũng là nguyên nhân gây ra các lỗi như oxi hóa thành ray, ăn mòn điện hóa… Từ đó khiến cửa cuốn hoạt động không đúng mục đích, mắc kẹt, không tự động đảo chiều hay  tự dừng lại khi gặp vật cản, quá trình vận hành cửa phát ra những tiếng kêu to hoặc cửa không đóng mở được…

1. Lưu ý khi thự hiện xây ô chờ lắp đặt cửa cuốn 

Lưu ý khi thự hiện xây ô chờ lắp đặt cửa cuốn

Lưu ý khi thự hiện xây ô chờ lắp đặt cửa cuốn 

Để quá trình lắp đặt cửa cuốn được thuận lợi, cửa có thể sử dụng bền đẹp trong thời gian dài thì việc kết hợp ăn ý giữa bên xây dựng và chờ và bên thi công cửa cuốn là rất quan trọng. 

Lúc này, người chủ nhà sẽ đóng vai trò là cầu nối giữa hai bên. Chủ nhà cần phải xác định rõ kích thước xây dựng là bao nhiêu, có lưu ý đến vấn đề phong thủy không. 

Sau đó, chủ nhà nên tìm hiểu sơ bộ về cách lắp đặt cửa cuốn để tính trước bộ cửa mình định muốn, bao gồm: tìm hiểu, lựa chọn ray cửa cuốn, hình dung kiểu dáng cửa mà mình muốn, phác thảo trong đầu để tại tiền đề phối hợp lắp đặt các loại cửa khác nếu có (ví dụ như muốn lắp thêm cửa nhựa lõi thép), cửa có cần đổ đà kẹp hay không… 

Dựa vào những yêu cầu và mong muốn của chủ nhà, bên thi công phải xây dựng ô chờ theo đúng kích thước mà 2 bên đã thống nhất, không cần trừ hao cho bộ cửa dễ lắp đặt bởi đội ngũ thi công cửa cuốn của QT sẽ tính toán toàn bộ thông số phù hợp. 

Nhiệm vụ của các bên thi công lắp đặt như Công ty TNHH Thương mại và sản xuất QT là phải khảo sát hiện trạng công trình.

Trước khi lắp ray và giá đỡ, cần phải khảo sát, phải kiểm tra và xác định chính xác hiện trạng thực tế công trình để có thể tư vấn đầy đủ thông tin tới khách hàng. Bên cạnh đó, cũng phải xác định vị trí lắp ray, giá đỡ, lên phương án chọn mẫu và kích thước cho phù hợp. Ngoài ra cũng phải xác định vị trí lô cuốn, vị trí mô tơ để có phương án lắp ổ điện, hay nút bấm âm tường cho phù hợp. 

2. Quy cách lắp đặt cửa cuốn 

Quy trình lắp đặt cửa cuốn đơn giản

Quy trình lắp đặt cửa cuốn đơn giản

2.1 Bước 1: Đo lại kích thước

Tiến hành đo lại kích thước bao gồm chiều rộng, chiều cao từ đỉnh xuống trần hoặc mặt dầm, độ dài đường chéo trước khi lắp đặt cửa cuốn và ô chờ. Việc này sẽ giúp người thợ xác định xem cửa cuốn có được lắp đặt chính xác hay không để điều chỉnh ray cho phù hợp. 

2.2 Bước 2: Xẻ miệng đón ray

Bạn có thể đo kiểm tra kích ray cửa xem có phù hợp với chiều cao cửa cần lắp không. Đối với cửa cuốn trượt, khi lắp đặt cần lưu ý, chiều cao ray cửa cuốn phải cao hơn chiều cao thông thủy của cửa từ 200 đến 250 mm. Sau đó, đội thi công sẽ tiến hành xẻ miệng, đón ray để thực hiện lắp tai hãm cửa. Khi xẻ miệng đón ray, người thi công sẽ tiến hành khoan lỗ để lắp tai hãm cửa, tai giữ ray.

2.3 Bước 3: Khoan và lắp dựng ray

Đây là bước cực kỳ quan trọng. Cách làm chuẩn nhất là khoan và lắp dựng bên ray phía động cơ trước, sau đó tiến hành lắp dựng bên không có động cơ sau. 

Khi lắp ray xong, chuyển sang lắp giá đỡ. Hãy lắp giá đỡ bên động cơ trước. Sau đó đảm bảo rằng giá đỡ bắt sắt vào giá ray với khoảng cách không được quá 20 mm. Bạn có thể dùng nước vivo để đo thăng bằng hai giá đỡ, chiều cao hai giá đỡ không được lệch nhau quá 5 mm. 

2.4 Bước 4: Lắp dây rút chốt li hợp lên động cơ

Sau khi lắp ray xong sẽ tiến hành lắp dây rút chốt li hợp lên động cơ. Lưu ý sau khi lắp không nên để chốt li hợp quá căng. Nếu nó bám vào mặt bích của động cơ quá ít thì sẽ dẫn đến bị trượt. 

2.5 Bước 5: Cắt đầu trục thừa và đưa lên giá

Tiến hành cắt đầu trục thừa và đưa lên giá đỡ, sau đó cẩn thận lắp gối đỡ cửa.

2.6 Bước 6: Chỉnh lò xo và chỉnh cam cho động cơ

Xác định vị trí cam động cơ bằng cách nhìn thẳng đối diện với động cơ. Trong đó, cam phải là cam xuống, cam trái là cam lên. Với cam lêm, hãy kéo cửa lên hết mức cần chỉnh, sử dụng tay xoay lưỡi gà đè vào công tắc hành trình động cơ, sau đó làm tương tự với cam xuống.

Nếu quý khách không có chuyên môn và kinh nghiệm lắp đặt, sửa chữa cửa cuốn, hãy tìm đến các đơn vị thi công uy tín. Để hỗ trợ quý khách hàng thi công cửa cuốn chính hãng giá rẻ, khắc phục tất tần tật sự cố về cửa cuốn một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất, Công ty TNHH Thương mại và sản xuất QT chuyên thi công lắp đặt, sửa chữa cửa cuốn chính hãng giá tốt tại khu vực sân bay Long Thành, Đồng Nai chuyên nghiệp và uy tín nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay! 

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất QT

  • Địa chỉ: Khu phố Long Khánh 3, phường Tam Phước, Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Quân: 0986 9292 43 (phone, Zalo)
  • Đức: 0933 8888 45 (phone, Zalo)
  • Website: https://motocuacuon.com.vn/
 
0876676696
0876676696