• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Thi công lắp đặt sửa chữa cửa cuốn giá rẻ tại cổng 11 Biên Hòa, Đồng Nai

Cửa cuốn điều khiển từ xa có tác dụng gì? Trước khi thi công lắp đặt, sửa chữa cửa cuốn cần phải lưu ý và chuẩn bị những gì?

Cửa cuốn điều khiển từ xa được biết đến với ưu điểm khả năng chống trộm hiệu quả và tối ưu công dụng cách âm, cách nhiệt. Đây đang là dòng sản phẩm cửa cuốn được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn lắp đặt cho không gian nội thất của gia đình. Tuy nhiên, việc thi công lắp đặt các thiết bị cửa cuốn điều khiển từ xa lại không hề dễ dàng chút nào, nhất là với những gia đình chưa có kinh nghiệm, hay lần đầu tiếp xúc với loại thiết bị này. Hiểu được tâm lý khách hàng, Công ty TNHH Thương mại và sản xuất QT sẽ chia sẻ tới bạn các thông tin về công tác chuẩn bị trước khi thi công và lắp đặt cửa cuốn điều khiển từ xa nhanh chóng và đơn giản.

 

1. Chuẩn bị các nan cửa cuốn

Phần nan của cửa cuốn là một trong những bộ phận cực kỳ quan trọng, có vai trò trong việc hình thành nên hình ảnh của một bộ cửa cuốn hoàn chỉnh. Chính vì thế, gia chủ phải đảm bảo bộ thiết bị cửa cuốn tự động nhà mình chuẩn bị đạt đúng yêu cầu các thông số về kích thước như chiều rộng, chiều cao và các con bọ được móc nối giữa các nan cửa phải đạt chuẩn theo yêu cầu kỹ thuật đặt ra.  

Lựa chọn nan cửa cuốn phù hợp

2. Mô tơ dùng để lắp đặt cửa cuốn phải đạt tiêu chuẩn

Mô tơ của cửa cuốn được ví như “trái tim” có tác dụng vận hành toàn bộ hệ thống cửa cuốn nói chung. Chính nhờ khả năng chuyển động và đảo chiều của mô tơ mà hệ thống cửa cuốn mới có khả năng di chuyển cuộn lên xuống dễ dàng và thuận tiện.

Với mỗi loại thiết bị cửa cuốn khác nhau thì lại có một loại mô tơ đi kèm khác nhau. Do đó, gia chủ phải đảm bảo mô tơ được lắp trong cửa cuốn đúng chuẩn kỹ thuật và phù hợp với bộ cửa nhà mình. Đây chắc chắn là bước không thể thiếu trong quá trình chuẩn bị thi công lắp đặt cửa cuốn ngày nay.

3. Bộ phận hộp nhận của cửa cuốn

Tương tự như mô tơ phải tương thích với cửa thì hộp điều khiển trong cửa cuốn được yêu cầu phải tương thích với mô tơ. Bạn nên lựa chọn đúng hợp nhận với chuẩn đồng bộ đi kèm để tránh mất công sức và thời gian đổi lại trong quá trình lắp đặt sau này.

Các hộp nhận cửa cuốn thông thường sẽ bao gồm 2 tay điều khiển, hộp điều khiển và dây kết nối.

Trong lúc chuẩn bị hộp nhận, bạn cần chú ý để hạn chế tối đa tình trạng nhầm lẫn hay thiếu sót bất kỳ một thành phần nào. Bởi vì chỉ cần thiếu đi 1 trong những bộ phận kể trên thì hộp nhận cửa cuốn sẽ trở thành “thứ vô dụng”, hoàn toàn không thể sử dụng được.

4. Kiểm tra bộ phận ray trục cửa cuốn

Ray trục của cửa cuốn đảm nhận vai trò đóng mở lên xuống cửa cuốn trong điều kiện điều khiển thuận lợi. Ray trục bao gồm 1 bộ có 2 ray song song được gắn vào tường giữ cố định nan cửa cuốn. Vì thế, bạn cần chú ý đến số lượng và số đo về chiều cao chuẩn của chúng khi chuẩn bị lắp đặt.

Ngoài các thiết bị trên, để thuận tiện cho quá trình thi công lắp đặt cửa cuốn, bạn có thể chuẩn bị đầy đủ các phụ kiện như đầu đồng, còi…

5. Bộ lưu điện cửa cuốn

Với những nơi hay xảy ra sự cố mất điện hay gia chủ kỹ tính có thể phòng trước cho trường hợp này, thì bộ lưu điện cửa cuốn cũng là bộ phận không thể thiếu giúp cho bộ cửa cuốn có thể hoạt động trôi chảy 24/24. Do đó, nếu muốn lắp đặt thêm bộ lưu điện thì bạn cũng cần chuẩn bị lưu điện có đủ công suất tải phù hợp và đúng chuẩn với công suất của mô tơ đi kèm theo bộ cửa cuốn.

Việc thi công lắp đặt cửa cuốn nói chung từ trước đến nay vẫn luôn đòi hỏi tính kỹ thuật cao. Do đó, ngay cả với những người thợ lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm trong việc lắp đặt cửa cuốn đôi khi cũng gặp bỡ ngỡ và khó khăn trong quá trình thi công vì mỗi bộ cửa cuốn sẽ có những đặc điểm riêng, độ khó dễ khác nhau cũng tùy thuộc vào vị trí lắp đặt hay độ rộng của cửa cuốn nhà bạn.

Công ty TNHH Thương mại và sản xuất QT là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thi công lắp đặt và sửa chữa cửa cuốn tại Biên Hòa, Đồng Nai. Chỉ cần một cuộc điện thoại, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên kỹ thuật của chúng tôi tư vấn lựa chọn sản phẩm, báo giá, thông tin về quy trình lắp đặt, chế độ bảo hành, bảo dưỡng, xuất hóa đơn đầy đủ. May mắn hơn, nếu bạn là 1 trong 100 khách hàng đặt hàng sớm nhất, bạn sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn. Còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi?

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất QT

  • Địa chỉ : Khu phố Long Khánh 3, phường Tam Phước , Biên Hòa , Đồng Nai.
  • Quân : 0986 9292 43 (phone, Zalo)
  • Đức : 0933 8888 45 ( phone, Zalo)
  • Website : https://motocuacuon.com.vn/
0876676696
0876676696