• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Thi công lắp đặt sửa chữa cửa cuốn giá rẻ tại KCN Amata Biên Hòa Đồng Nai

Cửa cuốn được coi là xu hướng mới trong việc lắp đặt, trang trí nhà cửa. Những năm gần đây, chúng đã thay thế dần cho các sản phẩm cửa gỗ, cửa sắt. Nắm bắt nhu cầu của thị trường, nhiều nhà sản xuất đã cho ra đời những thương hiệu và dòng cửa cuốn mới. Vậy nên không ít người gặp khó khăn trong việc lựa chọn được một sản phẩm cửa ưng ý.

1. Giới thiệu về cửa cuốn truyền thống

Cửa cuốn truyền thống hay còn được gọi là cửa cuốn hoạt động bằng tay kéo. Loại cửa này được thiết kế theo kiểu cửa cuốn tấm liền là chủ yếu. Một vài sản phẩm có thiết kế lưới mắc võng hay lưới song ngang. Hầu hết cửa cuốn truyền thống đề được làm từ kim loại như inox, hợp kim sắt... Nguyên lý vận hành của cửa cuốn này rất đơn giản. Để đóng, mở cửa bạn cần dùng tay để kéo. Khi có lực tác động cửa sẽ được đẩy lên cao (mở cửa) hoặc kéo xuống thấp (đóng cửa). Trong quá trình hoạt động, cửa sẽ hơi gây tiếng ồn. Do sử dụng sức người để vận hành nên dùng loại cửa cuốn này khá mất sức. Nếu trong gia đình bạn có người già hay người sức khỏe kém thì không nên sử dụng cửa cuốn truyền thống. Tuy nhiên giá thành của sản phẩm này lại thấp nhất trong các loại cửa cuốn. Vậy nên khi tài chính gia đình eo hẹp thì đây là một lựa chọn phù hợp. Một ưu điểm lớn nữa của cửa cuốn kéo tay chính là nhanh chóng thoát hiểm khi có sự cố xảy ra.

2. Giới thiệu về cửa cuốn tự động

Cửa cuốn tự động

Cửa cuốn tự động

Cửa cuốn tự động được ra đời để khắc phục những thiếu sót của cửa cuốn truyền thống. Sản phẩm này vận hành bằng motor nên còn được gọi là cửa cuốn motor. Cách sử dụng rất đơn giản. Người dùng chỉ cần ấn nút trên remote hoặc nút bấm âm tường để điều khiển, cửa sẽ tự động đóng cửa hoặc mở cửa theo ý muốn. Cửa cuốn tự động thường được làm từ nhôm hợp kim cao cấp. Có hai dòng sản phẩm thường thấy nhất là cửa cuốn tấm liền và cửa cuốn khe thoáng. Cửa cuốn tấm liền được thiết kế tương tự như cửa cuốn tấm liền truyền thống. Cửa cuốn khe thoáng có thiết kế hợp thành từ các nan cửa và có khe thoáng để không khí lưu thông. Cửa cuốn tự động giảm thiểu được 90% tiếng ồn khi vận hành. Ngoài ra, sản phẩm này còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Có thể kể đến như cảm ứng chống xô cửa, chuông báo cháy, còi báo động. Có thể nói đây là sản phẩm rất tiện ích, đem lại cho người dùng trải nghiệm thoải mái. Đi cùng với đó là mức giá cao hơn khá nhiều so với cửa cuốn kéo tay. Các lỗi cửa gặp phải cũng phức tạp hơn, đòi hỏi cần có một đội ngũ chuyên nghiệp xử lý.

3. Thương hiệu cửa cuốn bán chạy nhất thị trường hiện nay

Cửa cuốn tự động

Thương hiệu cửa cuốn bán chạy nhất thị trường hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại cửa cuốn: cửa cuốn Đức, cửa cuốn Úc, cửa cuốn Ý, cửa cuốn Đài Loan... Dưới đây là 2 thương hiệu của cuốn được bán chạy nhất hiện nay. Thống kê này dựa theo doanh số bán hàng của các sản phẩm từ lúc ra mắt tới nay.

Cửa cuốn Titadoor

Đối với những người trong ngành thì không quá ngạc nhiên khi cửa cuốn Titadoor là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường. Các dòng sản phẩm thuộc thương hiệu này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ Đức. Được làm từ hợp kim nhôm cao cấp 6063, cửa vận hành rất êm ái, an toàn. Titadoor đã có mặt trên thị trường 15 năm. Sản phẩm cửa này được đánh giá là có chất lượng tốt, chi phí khá “hạt dẻ” với một thương hiệu cao cấp. 

Cửa cuốn Austdoor

Đây là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sản xuất, đổi mới, nâng cấp cửa cuốn tại Việt Nam. Có thể nói, Austdoor là thương hiệu cửa cuốn quốc gia. Đại lý phân phối của thương hiệu này chiếm đa số thị phần cả nước. Chất lượng của cửa cuốn Austdoor tốt hay không, chắc bạn cũng đã biết. Tuy nhiên, giá thành của sản phẩm cũng khá cao. Nếu gia đình bạn có điều kiện kinh tế thì đừng ngần ngại chọn Austdoor. Chắc chắn, sản phẩm sẽ không làm bạn thất vọng.

Công ty TNHH Thương mại Sản xuất QT là đơn vị số 1 Việt Nam trong phân phối, lắp đặt, sửa chữa cửa cuốn. Chúng tôi tự hào có đầy đủ các sản phẩm cửa cuốn chính hãng thuộc các thương hiệu khác nhau. Đội ngũ nhân viên của công ty rất chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và vô cùng nhiệt tình. Khi bạn sử dụng dịch vụ tại công ty TNHH Thương mại Sản xuất QT bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tốt nhất. 

Trên đây là một số thông tin về sản phẩm cửa cuốn. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp với ngôi nhà của mình. Đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi qua hotline 0986.9292.43 (0933.8888.45)  nếu bạn đang cần thi công, lắp đặt, sửa cửa cuốn giá rẻ tại KCN Amata Biên Hòa, Đồng Nai nhé.

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất QT

  • Địa chỉ: Khu phố Long Khánh 3, phường Tam Phước, Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Quân: 0986 9292 43 (phone, Zalo)
  • Đức: 0933 8888 45 (phone, Zalo)
  • Website: https://motocuacuon.com.vn/
 
0876676696
0876676696