• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

THI CÔNG LẮP ĐẶT SỬA CHỮA CỬA CUỐN GIÁ RẺ TẠI KCN GIANG ĐIỀN TRẢNG BOM, ĐỒNG NAI

Cửa cuốn là một trong những loại cửa tiện lợi, an toàn và khá thông dụng hiện nay. Vì thế, lựa chọn địa chỉ uy tín để lắp đặt, sửa chữa cửa cuốn cũng là băn khoăn của rất nhiều người.

Trước khi bắt tay vào lên kế hoạch lắp đặt cửa cuốn cho ngôi nhà thân yêu của mình, chắc chắn bạn sẽ phải bỏ ra một khoảng thời gian để tìm hiểu tất tần tật về cửa cuốn, bao gồm: các thông số, giá thành, quá trình lắp đặt và chế độ bảo hành… để từ đó có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất cho tổ ấm của bạn.

1. Cửa cuốn là gì?

Cửa cuốn được biết đến là một loại cửa hoạt động dựa trên nguyên lý truyền từ chuyển động tròn bên trong của động cơ sang chuyển động thẳng đứng của phần thân cửa.

Cửa cuốn được điều khiển mở lên, đóng xuống theo một ray dẫn hướng. Tức là khi cửa được kéo xuống sẽ nhìn giống như một khối tường thẳng đứng, còn khi mở lên thì toàn bộ phần lá sẽ được cuốn lại với nhau và được treo trên giá đỡ trên cao.

Có một số loại cửa cuốn bao gồm nhiều nan song song nối với nhau, thông qua các ngàm liên kết. Các nan cửa cuốn đều được thiết kế rỗng và có hèm liên kết một đầu để đảm bảo các nan cuốn vào nhau mà không bị rối hay gãy.

Cấu tạo của cửa cuốn bao gồm: nan cửa, motor, bộ điều khiển, bình lưu điện và một số phụ kiện khác.

Ví dụ về cửa cuốn

 

- Nan cửa cuốn là bộ phận cấu thành và quyết định hình dáng bên ngoài của cửa,

- Mô tơ là bộ phận chuyển động của cửa cuốn. Mô tơ phải có khả năng chuyển động quay theo hai chiều, bởi nó sẽ là điểm mấu chốt giúp cửa cuốn lên trên khi mở hoặc thả xuống dưới khi đóng.

- Bộ điều khiển có tác dụng điều khiển đóng hoặc mở cửa cuốn, nó vận hành thông qua một thiết bị là tay điều khiển cửa cuốn,

- Tay điều khiển là một thiết bị không dây điều khiển từ xa,

- Lưu điện là bộ phận tích trữ điện năng tại ắc-quy, có nhiệm vụ cung cấp điện cho cửa cuốn vận hành trôi chảy khi xảy ra sự cố mất điện.

2. Một số lỗi cửa cuốn thường gặp

- Cửa cuốn không hoạt động:

Nguyên nhân của trường hợp này thường gặp là do mất điện nguồn cấp cho cửa cuốn, lỏng giắc hộp tín hiệu hay bộ lưu điện bị hỏng rơle.

Bạn có thể tự khắc phục bằng cách kiểm tra lại nguồn cấp ổ điện, vệ sinh hoặc thay giắc nối, đồng thời kiểm tra lại rơle.

- Khó khăn trong việc điều khiển cửa cuốn, điều khiển cửa cuốn không theo ý muốn

Có thể là do tay cầm điều khiển bị hỏng hoặc hết pin, hộp điều khiển bị ngấm nước, giắc cắm hay, đầu nối tiếp xúc kém nên gây ra sự cố trên.

Bạn có thể kiểm tra lại bằng cách thay pin điều khiển phù hợp, vệ sinh mạch, hộp nhận tín hiệu, kiểm tra đầu nối…

- Cửa cuốn bị kẹt

Khi đóng cửa cuốn bị vướng vật cản hoặc ray cửa bị móp méo, nan cửa đứt rãnh… sẽ xảy ra tình trạng kẹt cửa cuốn.

Hãy chắc chắn rằng không có vật cản khi bạn đóng cửa, nắn lại hoặc tra dầu mỡ ray cửa, kiểm tra xem có nan cửa nào bị gãy không. Nếu có hãy gọi ngay đến hotline của Công ty TNHH Thương mại và sản xuất QT để được hỗ trợ sửa chữa trong thời gian sớm nhất.

- Cửa cuốn tự động mở hoặc đóng khi không có tác động

Nguyên nhân của sự cố này có thể là do hộp nhận tín hiệu lỗi, cuộn hút mô tơ lỗi, kẹt nút điều khiển hoặc điều khiển bị ẩm.

Giải pháp cho vấn đề này là thay hộp tín hiệu, đổi cuộn hút, sấy khô hộp tín hiệu, sấy khô tay điều khiển…

Điều khiển bị lỗi khiến cửa cuốn không hoạt động như ý muốn

- Khi điều khiển mở cửa lên, cửa tự động trôi xuống

Sự cố này có thể do phanh hãm mô tơ đã bị hỏng.

Bạn có thể khắc phục bằng cách thay thế phanh hãm. Nếu có chuyên môn, bạn hoàn toàn có thể tự thay bằng các phụ kiện tương ứng. Ngược lại, hãy sử dụng dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp để đảm bảo an toàn cho gia đình bạn.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu tới quý khách các đặc điểm cơ bản của cửa cuốn, một số nguyên nhân khiến cửa cuốn bị lỗi, hỏng, hoạt động không theo ý muốn và các cách khắc phục cơ bản. Bên cạnh đó vẫn còn rất nhiều các lỗi kỹ thuật chuyên sâu khác, nếu không thể kiểm tra và xử lý, quý khách nên tìm đến các đơn vị thi công lắp đặt, sửa chữa cửa cuốn uy tín để tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc.

Để được lắp đặt cửa cuốn chính hãng giá tốt tại KCN Giang Điền,Trảng Bom,Đồng nai , hãy nhấc máy lên và gọi ngay tới đường dây nóng hiển thị trên màn hình, đội ngũ nhân viên tư vấn kỹ thuật của Công ty TNHH Thương mại và sản xuất QT sẽ hỗ trợ, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc, băn khoăn của quý khách về các sản phẩm cửa cuốn đang được phân phối tại công ty, cũng như quy trình thi công, sửa chữa và bảo dưỡng cửa cuốn trong thời gian sớm nhất. 

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất QT

  • Địa chỉ : Khu phố Long Khánh 3, phường Tam Phước , Biên Hòa , Đồng Nai.
  • Quân : 0986 9292 43 (phone, Zalo)
  • Đức : 0933 8888 45 ( phone, Zalo)
  • Website : https://motocuacuon.com.vn/
0876676696
0876676696