• cuacuonhoangtruong@gmail.com
  • Khu Phố Long Khánh 3, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa , tỉnh Đồng Nai

Thi công lắp đặt sửa chữa cửa cuốn giá rẻ tại KCN Tam Phước Biên Hòa Đồng Nai

Hiện nay, cửa cuốn được ưa chuộng sử dụng tại nhiều gia đình. Đặc biệt là những gia đình có nhà ở mặt tiền phố.

Cửa cuốn là một sản phẩm được sử dụng phổ biến. Nhiều năm trở lại đây, chúng đã chiếm được nhiều thiện cảm của người dùng bởi tính thẩm mỹ, tiện ích và an toàn cao. Sử dụng cửa cuốn, mức độ bảo vệ cho ngôi nhà được tăng lên đáng kể so với các loại cửa truyền thống.

Cửa cuốn là sản phẩm có tính an toàn cao

I. Tính an toàn của cửa cuốn

Trên thị trường hiện nay thường chia cửa cuốn thành 2 loại là cửa cuốn kéo tay và cửa cuốn tự động.

Cửa cuốn kéo tay

Loại thứ nhất là cửa cuốn được thiết kế dạng lá, cuốn lưới song ngang hay mắc võng. Sản phẩm này sử dụng hợp kim sắt, inox, một số ít sử dụng hợp kim nhôm làm chất liệu cửa. Gọi là cửa cuốn kéo tay vì khi muốn sử dụng, người dùng cần tác động lực từ tay kéo để đóng, mở cửa. Có thể nói người dùng rất chủ động trong việc vận hành cửa. Và cửa cuốn kéo tay gần như gặp rất ít lỗi trục trặc kỹ thuật.

Cửa cuốn tự động

Cửa cuốn tự động là loại cửa đóng mở bằng motor tự động. Loại cửa này có nhiều thiết kế đa dạng trên thị trường như cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn khe thoáng... Cửa có tốc độ mở nhanh, không gây tiếng ồn, không gây mất sức cho người dùng. Bạn có thể sử dụng điều khiển từ xa hoặc nút bấm âm tường để điều khiển cửa đóng, mở theo ý muốn. Các sản phẩm cửa cuốn đời mới còn được lắp thêm tính năng đảo chiều khi gặp vật cản, báo cháy, báo trộm... Công nghệ trộn mã với hàng tỉ mã liên tục được sử dụng giúp bảo vệ an toàn cho ngôi nhà trước kẻ xấu.

Cửa cuốn có tính an toàn cao

Các sản phẩm cửa cuốn đề có thiết kế bộ phận li hợp. Li hợp là bộ phận quan trọng đặc biệt với an toàn cửa cuốn. Đây là thiết bị được làm từ dây cable, sử dụng chốt giật để phòng trường hợp cần đóng, mở cửa bằng tay. Ngay cả những người già, người sức khỏe yếu đều có thể dễ dàng sử dụng thiết bị này khi cần thiết. Đối với cửa cuốn tự động còn được trang bị thêm bình lưu điện, giúp cửa vẫn có thể vận hành ngay cả khi không có đường truyền tải điện. Về cơ bản thì cửa cuốn là một sản phẩm có tính an toàn cao. Chỉ cần thực hiện và sử dụng theo hướng dẫn thì bạn hoàn toàn có thể tránh được những sự cố xảy ra.

II. Chú ý sử dụng cửa cuốn an toàn

  • Xem xét vật cản:Khi đóng, mở cửa cần xem xét kỹ các vật cản. Đặc biệt cần lưu ý nếu có trẻ em trong khu vực cửa cuốn.
  • Lắp nút âm tường:Nếu sử dụng cửa cuốn tự động cần lắp nút âm tường ở nơi dễ nhìn và dễ thao tác. Trong trường hợp khẩn cấp người trong nhà có thể nhanh chóng thoát ra ngoài.
  • Thường xuyên bảo dưỡng cửa cuốn:Mục đích là để cửa sử dụng được lâu bền hơn và nếu có trục trặc gì có thể xử lý luôn.
  • Không tự ý sửa chữa cửa cuốn:Cửa cuốn, nhất là cửa cuốn tự động có những trục trặc kỹ thuật rất phức tạp. Nếu không có kiến thức và chuyên môn thì bạn nên để công việc sửa chữa cho đội ngũ có kinh nghiệm làm việc.

Không tự ý sửa chữa cửa cuốn

III. Các tiêu chí để lựa chọn cửa cuốn an toàn

Lựa chọn cửa cuốn như thế nào để đảm bảo an toàn cho gia đình là câu hỏi nhiều người thắc mắc. Theo chuyên gia, bạn có thể lựa chọn cửa cuốn theo những tiêu chí sau:

  • Thứ nhất, nên sử dụng cửa cuốn thông minh. Cửa cuốn đời mới thường có nhiều tiện ích và khắc phục được các lỗi của sản phẩm đời trước. Vậy nên tính an toàn của cửa cũng đảm bảo và được nâng cao hơn.
  • Thứ hai, nên lắp đặt cửa cuốn đồng bộ. Nhiều gia đình vì muốn tiết kiệm chi phí mà sử dụng cửa cuốn và các loại phụ kiện không cùng một loại. Điều này dẫn đến khá nhiều vấn đề như cửa không tương thích, vận hành không trơn tru, dễ gây ra hỏng hóc. Tốt hơn hết là bạn hãy lắp đặt sản phẩm này theo bộ.
  • Thứ ba, cửa cuốn phải có chế độ bảo hành, bảo dưỡng. Khi lựa chọn cửa cuốn, bạn hãy tìm những đơn vị có chế độ bảo hành cho cửa. Điều này rất quan trọng vì trong quá trình sử dụng, cửa nên được kiểm tra định kỳ. Như vậy sẽ đảm bảo an toàn hơn cho gia đình bạn.

Công ty Thương mại Sản xuất QT chuyên thi công, lắp đặt và  sửa cửa cuốn, cửa nhôm xingfa chuyên nghiệp. Chúng tôi có những sản phẩm chính hãng giá tốt với chế độ bảo hành, bảo dưỡng 100%. Tại đây, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt cửa tại KCN Tam Phước, Biên Hòa, Đồng Nai thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Trên đây là một số thông tin về tính an toàn của sản phẩm cửa cuốn. Mọi thắc mắc cần tư vấn hãy gọi ngay cho Chúng tôi sẽ có mặt ngay lập tức.

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất QT

  • Địa chỉ : Khu phố Long Khánh 3, phường Tam Phước , Biên Hòa , Đồng Nai.
  • Quân : 0986 9292 43 (phone, Zalo)
  • Đức : 0933 8888 45 ( phone, Zalo)
  • Website : https://motocuacuon.com.vn/

 

0876676696
0876676696